"Um Hi everyone, mình là Rosé đây. Ù, hai nghìn người xem rồi này! Hôm nay mình định chụp ngoại cảnh. Hmm...Chỗ này á? Đây là Cheongdam-dong ở quận Gangnam đó. Quê của chị Jennie này!" Rosé cười tươi nháy mắt, xoay cam về phía cô gái vẫn đang say sưa với chiếc máy ảnh vẫy tay hét lớn "Jennie ah, chào Blinksé TV đi nàooo"
"Hả em nói gì cơ?" Jennie ngẩng đầu lên, xách túi máy ảnh đi về phía em.
"Chị mau chào các Blinksé đi kìa, các cậu ấy hỏi chị nãy giờ đó." Em điều chỉnh lại cam, đi lại chỗ chị đang đứng.
"Hellooo" Chị vẫy tay cười cười rồi nhắc nhở em. "Mau chuẩn bị đi em, chúng ta nên chụp cho xong shot hình cuối kẻo tí nữa trời tối."
"Dạaa" Em nhìn chị trả lời xong quay về phía cam cười vẫy vẫy tay."Mình đi làm việc đâyyy, hẹn các tình yêu sau nha. Love you, chụtttt" Em đưa cam lên gần miệng, làm động tác hôn gió liếc qua phía chị cười.
Chị nhìn em, mỉm cười lấy máy ra nhân lúc em không để ý
'tách'
Rosé cất máy, lon ton ra chỗ chị. "Hay là, chị đứng chỗ kia đi, em chụp cho!" Em hớn hở, chỉ ra chỗ có ánh sáng lí tưởng đằng xa.
"Chị không cần đâu mà, với cả em định phá cái máy thứ tư của chị đấy à?" Jennie vuốt tóc em, nhớ lại những cái máy ảnh đắt tiền chị mới tậu không lâu đã tan tành qua tay em. Cô người mẫu này chỉ được cái to xác thôi à, ai đời 23 tuổi đầu rồi còn không biết nút chụp nó ở chỗ nào không chứ? Bố Park còn sợ ra đường không để mắt một cái là bị người ta bê đi mất lúc nào không hay cũng nên. Ngơ ngơ một cục vậy mà... cũng dễ thương '・ᴗ・'
"Àn tuềeee! Em hứa đó, sẽ cẩn thận mà." Em nắm tay chị, kéo nhẹ đến chỗ tầm nhìn tốt nhất. Lại chạy vụt ra phía bên kia, ra hiệu chị tạo dáng.
"Thôi được rồi!" Chị thở dài, tạo dáng cho em chụp. Xong một lúc nhận ra điều gì đó không đúng, Jennie la lớn "Chaeng ah, em cầm ngược máy rồi kìa!!!"
...
BẠN ĐANG ĐỌC
photographer [jenchae/short]
Fanfiction.người mẫu park và nháy máy kim sao bede vậy?. vitcΩ rating:k