Kathir had decided to talk to mulla right after his talk with jeeva. He thought about it and decided to go to her house. He could not think of any other way.K mindvoice- Poi pesanum nu kupduvom. Avanga veetla ena neichalum paravailla eppidyum ela theriya thane pogathu.
He goes to the house and knocks. Mulla opens and seems shocked to see him.
K- Konjam pesanum. En kuda variya?
M- Ulla va. Veetla yarum ila.
Kathir hesitates a second. She frowns.
M- Anniku amma irukumbothe nee ivlo kavala padala. Ipa ena? Va.
He walks in feeling nervous. Just down in the sofa as far away from her as possibly. He wants their talk to be just that. A talk with no distractions.
K- Unga amma appalam enga?
M- Kula deivam koilku poirkanga. Nalaiku kale tha varuvanga.
K- Una thaniya vituta. Irutunale nee ambuttu bayupaduviye.
M looking surprised- Night pakathuveetu Akka kuda paduthupen. Unaku eppidi theriyum Enaku irutu na bayamnu.
K- Chinna vayasula enga veetuku Vanthu thanginapo night Anni kaiya pudichukite thane thuguva. Bathroomkuda avangla velilaye nika veipiya. Nanum jeeva Anna una ootunathu inum nyabagam iruku.
M- Ithelam neivirka?? Marthurpenu neichen.
K- Munadilam neivilla. Ipa than. Nanthan sonen ila nallu nala una pathi matum than yosichen. Elame nyabagam vanthuchu.
Mulla just nods looking sad.
M- Enaku nala buthi varanum nu vendi than poirkanga. Veetla bayagara sanda. Athan na kuda pola. Thideernu en intha kalyanam vendam nu sonen avangalukku onum purila. Appathan romba varutha padarar.
K- Hmm. Atha pathi than pesa vanthen. Nanum jeeva annankita pesiten. Annane Oru pona virubutham. Intha kalyanathla virupam ilayam. Intha nichayatthe eppidi niruthanum nu theriyume kashtapaturku..
Mulla looks stunned. Kathir smiles happily.
K-. Enaku Itha Keta odane apidiye Oru baratha eriki vecha mathri iruthuchu.. Ayuthuten
M- Jeeva mamavukum intha kalyanam vendam ma?
K- Ama. Athuvum elarayum kaye padutheda kudathunu ena mathri than yosichurku. Ipa na una katikanum nu sonathum santhoshama aiduchu. Una kaaya paduthala gara nimithi than.
Mulla bursts into tears. Kathir is taken aback. She just covers her face and sobs bent forward. He gets up and goes to her.
K- Ena aachu santhoshamana vishyam thane en ayara? Annakum intha kalanathula virupam ila la. Ipa ena kavala. Veetla nama pesikalam.
Mulla just continues to sob not listening to him.
A sudden thought strikes kathir and he gets a little angry.
K- Jeeva Annan innoru pona virubuthu nu sonathale varutham padriye. Ena iruthalum avara katikanum nu thane aasa pata. Athu.. ipa kuda athu neichu....
Mulla looks up furious in tears. She gets up and gives him a slap right across his cheek. Kathir stands there in stunned silence.
M- Ippidi than en kita pesuviya. Konjam kuda yosikama? Avlo kevalama na? Mathavanga varutha pada kudathunu nee pathu pathu pesuva nu Akka addikadi solluvanga. Ana athu Unga veetla irukavangluku matum than ila. Na lam yaro eppidi vena pesuva elathayum ketukanum.
M- En ayutha nu keta ila. Jeeva mama intha vishyatha sona odane nee en ayuthayo athe than. Kutra unarchi. Unaku matum than mansa. Nee matum than kavala patiya. Naalam jadam apidi thane. Anniki nadathathu enamo una matum than baticha maathri iruka. Na evlo kashta padren nu konjamavuthu yosichiya?
M- Nallu naala Enaku paithyame pudichudum pola aiduchu. Ithannala jeeva mama than venum nu adam pidichen. Thideernu antha vishyathukaparam elam ore koyapamaiduchu. Modhala Nanum markanum than muyarchi panen mudila. Athuku aparam jeeva mamava katikanum nu neichale asigama iruthuchu. Un mela vanthathu kavarchiya, aasaya ila vera enane onume purila. Una thavira itha pathi yaar kita pesa mudiyum. Athan Anniki kadaiku vanthen.
She wipes her tears and talks a little more calmly.
M- En mogatha kuda pathu pesala nee. Unaku marakanum na ena evlo vena kaya paduthuviya. Ena sona. Verupa iruku, Pakave pidikala, elathayum marka neikarenu. Atha annigara vartha keta matum avlo kovam. Unayum Emathi enayum ematha appidi pesina ila. Na ena kupathotiya nee eppidi vena pesuva elathayum sagichutu iruka.
K- Enaku una epidi angerthu anuparthunu therila. Nee angaye irutha na ena panirpennu therila. Athan appidi pesiten. Manichudu
M- Antha vartha matum solatha nee. Ithelam kuda paravailla. Enga veetuku nichayayhuku alvu jacket vanga vanthaila nee. Kevalama ila??? Chi..
K in a small voice- Na vara kudathu nu tha neichen Anni than katyapaduthinga. Na una kathinathuku manipu keka soli anupinaga.
M- Oh avanga kita sola vendithane. Enaku ava mogatha kuda paka pidikalanu. Ne Vanthu apidiye okartha paru apave ona arayanum pola iruthuchu. Athan apidi pesinen. Enaku theriyum na pesinathu unaku evlo valichuthunu. Apidi pesumbothu enake ena pidikala. Mosama nadathukiten. Ana apa thane una ethavathu pesa Veka mudiyum.
K- Na Anniku nejamave una paka kudathunu than nenachen. Una nimuthu paka kuda Enaku theriyam ila. Nee matum pessalana amaidhiya poirpen.
M-Amaidhiya poi ena panuva. Na vendamnu solalalana apidiye nichayamum nadathurkum. Nee epavume onume Solama amaidhiya tha iruthurpa ila. Kalyanam varikum. Avlo verupethinarhuku aparam Aniku kuda nee patuku unaku thoninatha solitu Oru nimisham kuda nikama poita. Ena pathi matum than yosichen nu vera sona.
M laughing sarcastically- Siripu than varuthu. Ena yosicha? Anniki nadathaya, ila paya kathyaya. Ethuku? Ipa evlo kashta padren nu Oru vaatiyavathu unaku thonicha. Ethachum ketuiya.
K- Ila app...
Mulla stops him with her hand- iru na pesi mudichudren. Thirumba nane un veetuku vanthen. Un kita pesanum than. Payathiyakari ku manasu Kekala ena seiya. Enga veetla na soliten nu sona seri nu bathil solra. Ena aachu..adichangala? thitunagla?? nee eppidi iruka... Oru Kelvi kedayathu. Jeeva mama kita solanum matum thonichu ila. Apa kuda nee varuthapadriye nu kita vantha etho thodakudathavanga thota mathri velagi pona. Na una thirumba thirumba thapu pana vekarenu vera sona.. Aparam manipu vera. Sethulam pola iruthuchu apa.
M- Ipa easya vanthu solra. Jeeva mama kita soliten ona katikanum nu. En kita ketiya? Ila atha pathi ethavathu pesiniya? Na appa varuthapadrar nu solren Oru kavalayum ila. Unga veetla irukaranvanga matum kashta pada kudathu. Keta enga appa amma va unaku pudikathu. Ana enaya matum katikanuma?? Elame un ishtam than ila. Unaku pudichurkuna kita varuva ilana thorthiduva? Appidi thane. Na ena avlo kevalama aiytenila???
YOU ARE READING
The Hug That Changed Everything
SpiritualThey hated each other. She wants to get married to his brother. But one hug changes everything. Kathir wanted nothing to do with mullai. He does not even like jeeva marrying her. What if something happened and they shared a heated moment just befor...