Disclaimer- I really struggled with this chapter. Did something I have never done before asked around for opinions. Am still not sure if this is the best route to take and how people will feel about it but I feel strongly about this so am going with it.
M-Unaku pudichurkuna kita varuva ilana thorthiduva? Appidi thane. Na ena avlo kevalama aiytenila???
Mulla having spoken for a long time sits down and takes a glass of water to drink. Kathir is standing there in the same spot she slapped him in unable to speak for several minutes. He then tries to come closer but stops himself.
K- Enaku ena solredhune therila.. Una Mathiri korvaya point pointa eduthu Enaku solla theriyathu. Nee solra elame seri than. Nee sona aparam than Enaku athu prijuthu. Na ena pathiyum en veetla irukrangala pathiyum than yosichurken. Unaoda side ah na sutham ah yosikaveilla. Anniku antha mathri na nadathukutathu aparam, Enala enga veetla irukarvanga kaya padavanga nu matum than Enaku thonichu . Jeeva annauku throhanpanitomnum, Amma voda sathiyatha pathi kavalapaten. Nee evlo kashta paduva nejamave Enaku thonala. Na evlo mosama nadathukiten nu Enaku theriyum. Ana athu enaku en mela irutha kovam than than apidi vanthuchu.. Na senja Oru thapu enga vita mathidum elarayum kashtapaduthum nu Enaku theriyum. Athu matum than Enaku manasula iruthuchi.
M- Thirumba thirumba nee nadathukutathu, un thapu nu soli atha kocha paduthathe. Nama rendu perume serthu than appidi nadathukutom. Thapa right ah karthlam aparam.
K- Seri appidi solala mani...
Mulla gives him a look that is deadly and he immidiately says
K- Anatha varthaya solala. Na solla. Seriya. Unga amma apave pathi nee solradhelam seri than ana na solrathu kelu apa than en kovam puriyum. Appa erthaaparam veetla romba kashtam. Enga amma Unga appa kita uthavi keta apa avanga seila. Annan than ela porpayum ethukutu kudumbatha paka armbitchaar. Avar matum thaniya ambuttu kashta padaratha ennala paka mudila. Na pathilaye Padipa vitutu kadaila serthuten. Apalerthu Enaku Unga appa amma va pudikathu. Avanga mela kovam.
M- Avanga senchathu thapu than na ila nu solala. Nee avanga mela vechurkara kovam kuda nyam than. Ana athukaga enaku avanga appa amma ila nu aiduma. Epavume avanga Enaku mukiyam than. Nee ena katikanum nu aasa paten na avangalluku mathipu kuduthu tha aaganum. Pudikutho pudikalayo. Unaku evlo un kudumbam mukiyamo athe mathiri tha Enakum. Unga veetuku varanum na aasa pakatthe antha otrumai than. Epavume oorthar other vitu kuduthuka mating. Athanala intha vishyathula ennala ona orallavuku purijuka mudiyuthu. Athuku nama aparam varuvom. Nee mothala enaya purijukala enga appa amalgam aparam thane.
K-Ipa na ena solanum na panatha naya paduthara mathri irukum. Iruthalum solren. Unaku theriyayhahu onum ila. Enaku Elam me kada veedu avlo than. Atha thandi na ethuvume aasa patatthila, yosichathukuda ila. En vayasu pasangalam mathri tip top ah dress panikitu, friends kuda oora suthanum, ponnugala pakanum nu lam Enaku thoninetheila. Neeye ena antha vishyathula neraya murai kindal panirka. Enaku epavume ponnuga vishyathula thayakam than.Muna pina ponugaloda paygirtha therijurkum nee eppidi yosano. Ponnuga ponale na Oru rendu adi velagi nipen. Athu en gunama ila Oru vithamana thazvu manapanmayaa nu therila. Ana appidi tha iruthurken
K- Unkita soldrathuku ena. Jeeva anna, sarvavan, en namba kannan kuda ... Oru mathiri padam lam papanga. Enaku athu.. athelam kuda pidichathilla. Namaku etho koryo na sila samayam nenchirken..
K- Modha muraya una katikitathu pudhusa iruthuchu. Ithu varikum na apidi yaryume neachu parthathu ila. Athukapram ena nadathalum evlo muyarchi panunalum Enala antha nimishatha marka mudila. Epavume un neipave iruku. . Nee Sonya aasaya, kavarchiya athelam na yosikala. Un kuda epavume irukanum nu thonichu. Avlo than katikanum nu aasa paten. Una chinna vayasulerthu theriyum la athnala odane kekarthum thapu nu Enaku thonala. Unkita than pesirkanum itha pathi. Seila. Thapu than. Una ivlo kevalama nadathitu epidi kekarthum thapu tha.
He goes to her kneels down in front of her chair.
K- Na jeeva annana pathi un kita appidi ketathu thapu than. Ana oru kalathula nee avara katikanum nu aasa pata atha neichu than Keten. Nee athu than nu solirthalum enaku purijurkum. Atha pathi neichu varutha Padrathu onum thapuillaye. 4 naal munadi varikum na yarume ila. Ipa thane ippidi. Enaku purila athan unmai. Nee theliva katika maten nu sona aparamum na apidi keturuka kudathu. Athuvum una na purijukama kevalama nadathitu nadathitu ipidi ketathu thapu than.
K taking her hand-Na ena seianum nu sollu seiren. Nee ena solanum seri. Na ena senja ena manipa. Ena senja ena katipa
M- Ithu ena kadaya ithu kudutha ithu kedaikum nu solla.
K- Unaku ena pudichurkua ilaya?
Mulla looks at him with tears in her eyes.
M- Enake therila. Pudichurku than ana Namakulla ena iruku nu kuda Enala seriya sola mudila.
They both look at each other both for a long moment
She leans in takes his face in her hands and kisses him passionately kathir stumped at first responds in an second. She breaks apart after a minute.
M breathing heavily holding his face- Ithu than nee vanthulerthu pananum Enaku thonichu evlo kovam iruthalum ithu matum mansa vitu pogala. Kevalama iruku
K looking confused- Ithulena kevalam?
M- Ithu..( she points at both of them). Namakulla irukarthu. Verum ithuku thana? Itha thandi onume ilaya namakulla.
K- Purila. Pudichurku mutham kuduthukarom.. Athuku ena... Kalyathuku Munadi athelam serila thapu nu yosikariya
M- Na modhalala appidi than neichen ana ipa.. Athuila perchnai. Seiarthu thapu nu thonala. Ana kalyathuku Veru ithu matum pothuma?. Unaku matum solala enayum sethu than solren. Theliva yosika mudila. Nee kita vanthale vera nenapa aiduthu.
M- Na nadathatha neichu evlo kashtapaduven nu kuda theriyala unaku. Eppidi namalala orthar orthar purinju vazhakaya kondu poga mudiyum. Ovaru tharavayum nane elathayum velakanuma? Apidi ovuoru vatiyum soli soli than unaku puriya veka mudiyum na athu romba kashtam.
M- Enaku konja naal kudu. Yosika. Veetla ethum sola vendam. Na jeeva mamava katikala nu matum therija pothum. Mathatha aparam pesikalam.
Kathir gets up.
K- Nanum yosikaren. Neraya. Nee solra mathri enaku pesa therila sila vishyam puriya kuda ila ana una pudichurku. Avlo than Enala sola mudiyum.
ESTÁS LEYENDO
The Hug That Changed Everything
EspiritualThey hated each other. She wants to get married to his brother. But one hug changes everything. Kathir wanted nothing to do with mullai. He does not even like jeeva marrying her. What if something happened and they shared a heated moment just befor...