football registration

137 5 0
                                    

     Shift of rocco and Lloyd   

     "ALAM MONG MAHAL NA MAHAL KITA.KAYA SANA YUNG PAKIUSAP KO WAG MO SANA AKONG IIWAN,LLOYD...PLEASE..."UMIIYAK NA SABI NI ROCCO KAY LLOYD."PROMISE...HINDI KITA IIWAN,ROCCO.KAHIT ANONG MANGYARE,MAHAL NA MAHAL KITA.WALANG MAKAKAHADLANG SATIN.OK."NGITI NI LLOYD AT NAPANGITI NA LAMANG SI ROCCO SAKA NAGULAT ITO NG HAWAKAN NI ROCCO ANG PISNGI NYA..."LLOYD..."ANAN NI ROCCO..."CAN I KISS YOU?"ANANG TANONG PA NI LLOYD AT WALA NG NAISAGOT SI ROCCO KAYA NAMAN ISANG MATAMIS NA HALIK ANG KANYANG NARAMDAMAN...

         "Uyy...pete...ok ka lang...bakit umuungol ka?"tanong ni sunny na kasama nito...ng makitang nagising na ang kanyang katabi..."huh!ako...wala...may napanaginipan lamang ako..."anan ni pete at nakakunot noo pa ito habang nakikipag usap.hindi nya kase malaman kung bakit ganon ang kanyang panaginip...
         "Pete...bago lang pala sa university ohh!ikaw nga mag reg.dito."pasa ni gino na nakaupo naman sa kabilang upuan na katabi din nya...at tumingin si pete sa nakatayo sa kanyang harapan...
        "Football player ka?"anan ni pete at hindi malaman ng kausap kung sasagot ba sya oh hindi...kaya tumango lamang sya...
          "Anong pangalan?"tanong ni pete..."ahm!jake trinidad...freshmen of electronic faculty..."anan ni jake at minamasdan ang mukha ni pete habang nagsusulat ito..."ah!ikaw pala yung cuteboy na sinasabi ng mga babae kanina sa Canteen...freshmen ng electronic faculty...Nice huh!totoo pala."anan ni gino at tumingin ng masama si pete kay gino...saka..."ok,so...pano mauna na ko...may klase pa ko...baka mamaya na lang ako bumalik.kita na lang tayo mamaya sa Senior faculty."anan ni gino at palihim lamang na napapangiti si jake...saka..."bakit?"tanong ni pete...at umiling lamang si jake na parang natatakot na sumagot...
        "Ayyy...pete...bakit hindi ka man lang magpakilala sa new member natin..."anan ni sunny...at masama ding napatingin si pete kay sunny kaya naman..."ok...sige na...keep quite..."anan ni sunny na siniper pa ang bibig...kaya muli ay napangiti si jake at..."im Pete ponciano...the president of this football club."anan nito at nanlaki ang mata ni jake...iba ang naiisip nya sa sinasabi nila oliver kanina at kath sa kanya about sa president ng football..."AKALA KO BA MASUNGIT SYA?PERO BAKIT PARANG MAAMO NAMAN ANG MUKHA NYA AT...PARANG MABAIT NAMAN DIN SYANG KAUSAP...SAKA PARANG MAY LUNGKOT ANG KANYANG MGA MATA."kausap ni jake ang sarili habang nakatitig kay pete...at napapitlag sya ng..."are you ok?"anan ni pete dito at napahiya si jake kaya naman nagpaalam na ito agad matapos masagutan ang registar paper...
           "Cuteboy...anong building ka?"habol pa na tanong ni sunny kaya naman napatigil si jake at saka lumingon at sumagot...nakatingin pa din sa kanya si pete...nagtataka sya...bakit ang mga tingin nito sa kanya para syang kinakausap...parang may kakaiba kay pete...parang kinakausap ang kanyang mga mata...at para ding nagkakaintindihan sila...kaya walang nagawa si jake kundi sabihin kung anong building siya...
           "2nd floor sa north building...malapit sa Laboratory."anan ni jake saka..."ahh!ok...sige puntahan ka na lang namin don ahh!"anan pa ni sunny...at tumango lamang si jake saka tuluyang umalis na kasama pa din ang kaba...at nagtungo na ito sa room nya...

i'm still in love with you until i found you♥️♥️♥️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon