volleyball registration

201 9 0
                                    

"hi!tama ba dito ang pila ng volleyball club?"tanong ni Kath at ngumiti ang katabi nitong babae..."bago ka dito noh?"tanong pa at..."ahm!!o-oo...nga pala ako si Kath...Kathlene for Economic faculty."anan nito at nagpakilala naman ang babae sa kanya..."ako naman si Eliz.but Elizabeth my name..."anan nito..."ohh!how nice...!"anan ni kath at..."bakit pala sa volleyball club ka sumali?"tanong ni Eliz at..."ahh!player kase ako ng volleyball.MVP kase ako kaya...paglipat ko dito sana successful na maging MVP din ako..."anang ngiti nito at biglang nawala ang ngiti ng babae...at..."nga pala si Sir Lau ang coach ng volleyball club...at si Si Lau din ang president...do you know him?"tanong pa ni Eliz at..."huh!ah!eh!ang totoo kase...hindi ko pa nakikilala sya...saka wala pa din naman ako masyadong kilala dito sa uni."alangang ngiti ni Kath..."wala namang problema...ngayon...meron ka ng kilala.. i hope we are friends."anan nito at...ngumiti naman si Kath at...maya maya ay...dumating na ang isang lalake na matipuno ang katawan...gwapo at maputi...at..."uyyy,nakatulala ka dyan?"tanong ni Eliz..."ehh!kase...parang nakita ko na sya somewhere...hindi ko lang maalala..."anan ni kath at napakunot noo si Eliz..."saan?tanong pa ni eliz at..."i think...but...ooyyy...nakakainis naman..."anan ni kath at..."ok.,.everyone...let we start to register...just fall in line in 1line also...ok....i have a class at 8am...so please faster to keep your registration fee.ok.thanks."anan ng lalake..."OHH MY...ANG BOSES NYA...SOBRANG LAMIG...BAKIT GANON?ANG GWAPO PALA NYA..."anan ni kath sa sarili nya at...ng sya na ang magpapalista ay nagpacute pa sya dito..."hey...what are you doing?"tanong nito at..."ahm!im sorry sir..."anan ni kath at...nakita nyang kahit nakakunot ito ay nakangiti na ito..."what a day now?why you keep smiling while you write your name?"anan nito at..."nothing sir..."anan ni kath at...tinapos na ang pagsagot sa papel at umais na sa pila..."mag ingat ka kay sir Lau...sya ang playboy sa buong volleyball team."anan ni Eliz...at napangiti lamang si Kath..."GRABE KAHIT NAMAN SIGURO BABAERO SYA...MAY SERYOSO PA DIN SA PUSO NYA...LALO NA SIGURO KUNG AKO ANG MAPILI NYA."anang bulong ni kath sa sarili nya kaya naman umalis na ito at nagtungo na sa room nya at...

i'm still in love with you until i found you♥️♥️♥️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon