"Hi! May kasama ka ba?"anang bati ng isang lalake kay Kath habang nag seselfie ito...
"ah!ahm!w-wala sir."anan ni kath at ngumiti naman sa kanya ang binata at...
"so,can i join to you?"tanong nito at...
"yah!!sure...yes..."anan ni kath at umupo naman ang kausap...at...
"nasan ang mga kaibigan mo?"tanong nito...
"ahm!busy po sila ehh! Si jake nasa library...tapos si oliver naman nasa swimming area."anan ni kath at patango tango lang ang kausap...
"alam mo parang nakita na kita...somewhere ehh!"anan pa nito at...
"naku!sir...hindi ko na din alam...pero pamilyar kase sakin ang mukha mo."anan ni kath...
"anyway...gusto kong laurence na lang itawag mo sakin or Lau,masyado kaseng brusko pag may sir pa din."anan nito at...
"ah!o-ok.sir Lau...i...i mean Laurence pala..."anan nito sabay ngiti at...
"saan ka pala dating nag aaral?sanay ka bang maglaro ng volleyball?"tanong ni Lau at...
"naku!laurence...ehh!galing ako sa Indiee University...at MVP ako ng bola don."anan nito at medyo nahiya ng konti...
"ETO NA NAMAN ANG BUNGANGA KO OHH!PARA NA NAMAN AKONG TANGA..."bulong ni kath sa sarili at...
"so...kung ok lang sayo dun na kita sasama kay Ms.Eliz para naman may maging kaibigan ka kahit sa Volleyball team lang."anan nito at...
"o-ok lang sir...i...i mean Laurence...wala namang problema...gusto ko nga lahat sila magingvkaibigan."anang ngiti nito at ngumiti na din si Lau...maya maya ay...
"Awww...nandito ka na din jake..."anang sabi ni kath habang malayo pa naman ito sa likod ni Lau...
"sorry kath kase ang dami kong hinanap na libro pero...sulit naman kase nakita ko na sya."anan ni jake at...
"awww...kaya naman pala."anan ni kath..."mahilig ka palang magbasa ng books."anang sagot na singit ni Lau...
"ahm!o-oo ehh!"anan ni jake at...
"anyway...Laurence...Just call me Lau...senior and coach ni Kath."anan nito at napatingin pa kay Kath...at napapangiti si Jake sabay tatango tango...
"hi!"pagbati ni jake at...
"ohooohhh...nandito ka lang pala Lau...ano?kumakain ka na ba?ang aga pa ahh!"anang isang lalake at...
"nga pala si tom...isa syang engeneering..."anan ni Lau at nagbigay galang naman sila jake at kath...
"si jake at kath...magkaibigan...tapos si kath ay junior ko."anan ni Lau...
"awww...ikaw pala yung freshmen sa football ni pete...si pete ba ang senior mo?"tanong ni tom at walang naisagot si jake kundi tumango lamang...
"totoo pala,ang sabi ni gino...cute ka."anan pa ni tom at sabay siko ni Lau dito kaya...
"awww...bakit mo naman ako siniko?"tanong ni tom...
"ano bang ginagawa mo dito?"tanong ni Lau.
"teka,di ba may practice sa field bakit nandito ka?"anan pa ni tom na hindi sinagot ang tanong ni Lau.
"ahm!galing kase sa library...medyo nalate ako pero nagkita na kami ni Sir pete kaya...kaya sinabi nyang bukas na lang ako magstart."anan ni jake at...
"wait...ok lang ba...ahm!baka may 2nd classess na kami...iwanan na muna namin kayo."anya ni kath na ngayon lang nakapagsalita.
"ganon ba,teka..."anan ni Lau at kinuha ang phone nito saka inabot kay Kath...at...
"a-ano toh?"tanong ni kath..."bigay mo sakin ang number mo.para pag kailangan kita...pede kitang tawagan...ok ba?"anan ni Lau...at saka nilagay na ni kath ang phone number nya dito...at saka binalik kay Lau at nagpaalam na ang mga ito...
"Bakit kailangan mong kunin ang number ng junior mo?"tanong pa ni tom...
"ang dami mong tanong...tara na nga."anan ni Lau at saka pailing iling na may kunot noo pa si tom na sumunod kay Lau...
BINABASA MO ANG
i'm still in love with you until i found you♥️♥️♥️
Teen Fictionpagmamahalang mauuwi sa pagkasawi dahil sa paghahadlang ng kanilang pagmamahalan...pero ang pagmamahalan nila ay muling mabubuhay sa katauhan ng iba...pagtatagpuin ng kanilang tadhana ang kanilang mga puso na parehong nasawi...isang pagmamahal na pi...