"Late ka yata...malapit ng magsimula ang klase ng first subject natin..."anan ni Kath...
"sorry,hinanap ko pa kase kung san yung football registration ehh!"anan ni jake na ngumiti ng bahagya...
"ano?kamusta?nakita mo na ba yung president ng club mo?"tanong ni oliver...
"ano?cute ba sya?ano?magsalita ka naman,jake...share mo naman..."anan ni kath...
"akala ko ba sabi nyo masungit sya.pero bakit hindi naman ahh!actually sya na ang nagregister sakin ehh!"anan ni jake...
"talaga ba?wow...parang hindi nga...pero malay mo naman...baka hindi mo pa lang kase nakikita yung tunay nyang ugali..."anan ni kath.
"oo nga...saka kahit mabait o maamo ang mukha non...matapang at masungit yun sa kalooban."anan ni oliver...
"GANON BA?PARANG HINDI NAMAN..."bulong ni jake at natigilan ito ng makita muli ang mukha ni pete sa kanyang alaala...
Nagsisimula na ang kanilang klase halos hindi pa nila kilala ang isat isa dahil halos lahat sa kanila don ay mga transferee lamang at kasama na silang tatlo don,isa isang nagpakilala ang mga ito sa isat isa at masaya may mga kulit kase sa loob ng klase nila at ginawa pang secretary sa loob ng klase si jake kaya naman...
"ok,class...masaya ako na makilala kayo hindi pa ito ang huli nating pagkikita dahil ito ang simula ng ating pagsasama dito sa university hindi ako strict,pero pag nag tuturo ako gusto ko lahat ay nakikinig sakin kase lahat gusto ko matuto bago ko iwanan so ngayon,nabigyan na kayo kanina ng oras na makapag register sa gusto nyo ngayon may oras pa kayong ma meet muli ang mga senior nyo ok,we will meet again after lunch so guys,goodluck bye."paalam ng guro nila at nakangiti itong umalis at...
"bye sir..."anan ng mga ito at..."so.,now jake ano punta tayo sa football field?"anan ni kath...
"awww!ayoko,may kukunin kase akong libro sa library.."anan ni jake na tumanggi kay kath sa pag aya nito...
"awww...bakit?anong nangyayare sayo?ayaw mo bang makita ang senior mo?"tanong ni oliver na nakakunot ang noo.
"ahm!hindi naman sa ganon kaya lang may libro kase ako na hahanapin ngayon sa library talaga..."anan ni jake...
"naku!hayaan mo na nga lang sya,oliver,ang mabuti pa ako na lang samahan mo sa club ko."anan ni kath...
"awww...may naalala kase ako...may try out ngayon sa swimming club kaya...baka manonood na lang muna ako sa kanila..."ngiti ni oliver...
"awww...pati ba naman ikaw...parang ayaw nyo kong kasama ahh!"anan ni kath na may himig pagtatampo...at pagnguso pa...
"hindi naman sa ganon kath...ok lang naman sakin kung ikaw ang sumama sakin sa library.."anan ni jake na gumagawa ng pang bawi at...
"ohooohhh!!hindi ako taong library wala akong hilig magbasa ng mga libro.."anan ni kath...
"pero ang magbasa ng fiction ang galing ahh!"asar ni oliver...
"oyyy!grabe ka sakin..."anan ni kath...
"sya,sya tara na..."anan ni jake at...
"hindi,dun na lang ako sa Canteen,dun ko na lang kayo magpunta mamaya."anan ni kath at nagkatapusan din ang mga ito ng usapan...at nagkahiwa hiwalay na ang mga ito.
BINABASA MO ANG
i'm still in love with you until i found you♥️♥️♥️
Novela Juvenilpagmamahalang mauuwi sa pagkasawi dahil sa paghahadlang ng kanilang pagmamahalan...pero ang pagmamahalan nila ay muling mabubuhay sa katauhan ng iba...pagtatagpuin ng kanilang tadhana ang kanilang mga puso na parehong nasawi...isang pagmamahal na pi...