C1-100

689 17 1
                                    

NỮ ĐẾ PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP CÔNG LƯỢC

Tác giả: Du Bạo Hương Cô

Coverter: zzZQ.HuyZzz

Thể loại: Ngôn tình, xuyên không, nữ cường, hệ thống, quân sự, 2S, 1x1, HE

Link wattpad Nhà: hanalss : https://my.w.tt/eqxeY36nxU

VĂN ÁN


Ngũ Quốc hỗn loạn, thiên hạ cộng trục.

Hà gian có nữ ngang trời xuất thế, quét qua quần hùng, lên ngôi làm Đế, trả thiên hạ trời yên biển lặng.

Thế nhân chỉ biết Nữ Đế dũng mãnh, cũng không biết tranh giành thiên hạ dự tính ban đầu, chỉ là bởi vì nàng không muốn cung đấu.

Khương Bồng Cơ: "Ta cảnh cáo ngươi hệ thống, lại khuyến khích ta đi cung đấu, có tin ta hay không bóp chết cái Hoàng Đế cho ngươi nhìn!"

Cung đấu phát sóng trực tiếp hệ thống: "Bảo bảo trong lòng khổ a QAQ "

Chương 1: Hà Gian cường đạo

Khương Bồng Cơ, Liên Bang thượng tướng, giới tính nữ, tiền nhiệm quân đoàn số 7 quản lý chung quân đoàn trưởng.

Vì sao có một cái "Tiền nhiệm" tiền tố?

Bởi vì nàng đã chết trận.

Nàng rõ ràng nhớ kỹ, trận kia tử vong tới mười phần đột nhiên, thậm chí làm nàng ứng phó không kịp.

Bất quá cái này cũng có chỗ tốt, ít nhất ở nàng còn chưa kịp cảm thụ tử vong thống khổ trước đây, nàng ý thức đã theo thân thể rút ra.

Bên tai nổ rất lớn, dường như muốn đánh vỡ màng nhĩ, thế giới bị nhuộm đẫm thành một áng đỏ.

Tiếp theo một cái chớp mắt, cảnh vật trước mắt lại hóa thành yên tĩnh hắc ám, có một cổ nói không nên lời hàn ý cuốn sạch linh hồn nàng.

Mặc dù cứ như vậy chết, có chút nhỏ tiểu tiếc nuối.

Bất quá đối với rất nhiều chiến sĩ mà nói, có thể như vậy không thống khổ chút nào chết đi, cũng là một loại chuyện may mắn.

Chỉ là, coi như một tên vô thần luận giả, luôn luôn sùng bái khoa học nàng, chưa bao giờ nghĩ tới người chết sau đó lại còn có thể có cảm giác.

Làm nàng dở khóc dở cười là, nàng trước khi chết không có từng trải thống khổ, sau khi chết dĩ nhiên chặt chẽ vững vàng nếm một lần.

Toàn thân các nơi đều truyền tới khó có thể dùng lời diễn tả được đau nhức, lúc thường bị thương đều chưa từng cau mày nàng, dĩ nhiên suýt nữa không nhịn được kêu gào đi ra.

Đau, hay lại là cái loại này mắt nổ đom đóm đau.

Loại này cảm giác đau cho nàng lưu lại khắc cốt ấn tượng, dường như bị cường ngạnh nhét vào một con rương nhỏ, có người không ngừng dùng ngoại lực hướng vào phía trong áp súc, giảm nhỏ trong rương không gian. Hơn nữa, cái này quá trình dường như không có phần cuối, không đem nàng áp súc thành lớn chừng bàn tay liền không cam lòng tựa như.

Bỗng dưng, khắc cốt đau nhức tựa hồ vượt qua một cái nào đó cực điểm, có vật gì oanh một tiếng đụng vào nàng trên đầu.

(NT) NỮ ĐẾ PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP CÔNG LƯỢC - Du Bạo Hương CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ