C501-600

149 4 0
                                    

Chương 501: Tấn công Phụng Ấp quận 9

Từ đi tới Tượng Dương huyện, Lý Uân mỗi ngày đều đang hoài nghi mình có hay không là không quen tay.

Đầu tiên là bị Chủ công cướp trùm thổ phỉ đầu, hắn cảm thấy có thể nhịn, dù sao cái kia là Chủ công, áo cơm cha mẹ chọc không được.

Bây giờ lại bị người đi trước một bước cướp người đầu, Lý Uân biểu thị không thể nhẫn nhịn, chờ hắn thành thạo mà đem ngân thương thu về, vừa vặn thấy rõ cướp hắn đầu người người là ai, chỉ một thoáng Lý Uân không lời nào để nói -- Khương Lộng Cầm, nữ doanh giáo úy, quan hàm còn cao hơn hắn một đoạn.

Mới vừa rút về ngân thương, hắn thần kinh một kéo căng, chơi cái thương hoa văng ra vây công, chợt ra tay, đầu thương không ngừng quán xuyến hai người.

Huyết tẩy ngân thương, chỉ thấy không trung vạch qua một đạo ngân quang, Diêm Vương gia đã vô tình nhận lấy 2 cái mạng người.

Lý Uân ánh mắt không khỏi rơi vào Khương Lộng Cầm trên người, hắn mới vừa rồi thậm chí không thấy rõ đối phương là lúc nào xông tới trước mặt hắn, ra tay trước, bây giờ định thần nhìn lại, càng ngày càng cảm thấy Mạnh Hồn nói chuyện là đúng, cái này nữ nhân -- thật không thể chọc!

Nếu như nói phần lớn binh lính đều là lấy lực phá xảo, phối hợp chiến hữu công kích hoặc phòng ngự hoặc tấn công, Khương Lộng Cầm chính là độc hành khách, không cần người ngoài phối hợp, một thân một mình trượt vào phe địch, không ra tay thì thôi, vừa ra tay tất nhiên là một cái mạng, cơ hồ từng chiêu hướng về phía mạch máu.

Hai thanh dài ngắn không đồng nhất trường đao đoản đao ở trong tay nàng, giống như Phán Quan Bút, ra tay một lần liền vô tình vạch rơi một người danh tự.

Phải nói hung hãn, nàng biểu hiện không thể so với Mạnh Hồn hoặc là Lý Uân kém, so với Mạnh Hồn thẳng thắn thoải mái, so với Lý Uân tinh xảo kỹ thuật, Khương Lộng Cầm mỗi một chiêu kiểu tất cả đều là vì giết người mà sinh, làm huyết tương văng đến trên mặt, nàng liền lông mày đều chưa từng nhíu một cái.

Chẳng qua chỉ là mấy hơi thở, nàng đã hướng trước bước ra ba bước, bên chân thì nằm năm thi thể.

Căn bản không giống như là tướng quân, càng giống như là sát thủ -- đây là Lý Uân cảm thụ, gần người liều đánh, nàng lại ổn chiếm ưu thế.

Lý Uân không kịp suy nghĩ nhiều, bốn phía địch nhân đã xông tới, chậm rãi tạo thành công kích hữu hiệu.

Thanh Y quân đi qua lúc đầu khiếp sợ, sau đó đã kịp phản ứng, rối rít quơ lấy vũ khí muốn phản công trở lại, có vài người hèn hạ vô sỉ, thậm chí nắm một cái nữ tử, khiến kinh hoảng thất thố nàng ngăn ở đằng trước, bản thân núp ở phía sau nhân cơ hội đánh lén.

Lý Uân bởi vì trong lòng một chút nhân tâm mà không có ra tay, nhưng một cái thác thần công phu, bị dùng để làm bia đỡ đạn nữ tử đã chết ở Khương Lộng Cầm trên tay, nàng biểu tình như cũ lạnh đến thật giống như đầu gỗ điêu khắc đi ra, cái đó dùng nữ nhân làm bia đỡ đạn Thanh Y quân cũng không có kịp phản ứng, chính là như vậy mất một lúc, trên cổ đã châm một cây đao, theo một đầu xuyên thủng một đầu khác.

(NT) NỮ ĐẾ PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP CÔNG LƯỢC - Du Bạo Hương CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ