C101-200

295 3 1
                                    

Chương 101: Hái hoa phi tặc 1

"Lang quân tuổi tác còn nhỏ, liền đã tinh thông lời ngon tiếng ngọt tinh túy, đây nếu là thật lớn lên, còn không biết muốn cô phụ nhiều thiếu nữ mà tâm." Hạ Nhi nắm trong tay khăn, lấy khăn che miệng, "Giống nô như vậy, lại cũng có vài phần ý động, chớ nói chi là bên cạnh nữ tử."

Lời thật, nói láo cũng hoặc là chỉ là đùa giỡn, Khương Bồng Cơ cho tới bây giờ phân rõ.

"Hạ nương tử lời này nhưng là nói sai, cho dù là lời ngon tiếng ngọt, cũng có chia cao thấp." Khương Bồng Cơ đĩnh đạc mà nói, "Đối với ta tới nói, thế gian mỹ hảo nữ tử tất cả như mâm ngọc trân bảo, tự nhiên nên quý giá nặng, không thể khinh nhờn. Ta lời ngon tiếng ngọt đều là trong lòng đáy lòng nói, không trộn lẫn chút nào nói năng tùy tiện. Đến nỗi bên cạnh nam tử, như lòng mang ý đồ xấu, dù là có thể nói ra một đóa hoa đến, đó cũng là đùa bỡn lưu manh."

Nàng mới vừa nói xong, hai vị nữ tử đều bị chọc cười, nhưng trong lòng có loại ăn mật như vậy ngọt.

Đúng như Khương Bồng Cơ nói, nàng những lời này đều là đáy lòng nói, cho nên mới phá lệ động lòng người, dù là hai vị này nhìn quen trăng gió cũng khá chịu ảnh hưởng. Chỉ là, thấy nhiều rụt rè khiêm tốn nhưng bên trong kiêu ngạo sĩ tộc công tử, ngược lại là lần đầu thấy đến như thế yêu khoe khoang, có chút đùa.

Hạ Nhi phụ họa cười nói, "Dạ dạ dạ, lang quân nhất chính nhân quân tử."

[ hoàng hôn tà dương ]: Sinh không thể yêu JPG, ma ma hỏi ta tại sao muốn quỳ xem phát sóng trực tiếp _(:з )∠ )_

[ Thiên Thu Nguyệt Biệt Ô Giang cải bẹ ]: Đồng dạng là quỳ xem, ta nếu có thể có chủ bá như vậy kỹ xảo, nơi nào sẽ còn độc thân?

Khương Bồng Cơ mím môi cười một tiếng, nhận lấy Hạ Nhi pha chế trà, tài liệu mặc dù không bằng Liễu phủ quý trọng như vậy, nhưng mà mùi vị lại nhiều một phần thiếu nữ độc nhất tinh xảo. Một ngụm lót bụng, liền thân thể đều mơ hồ nóng, một mực ấm đến đáy lòng, xua tan đầu mùa xuân lạnh.

[ chủ bá V ]: @ Thiên Thu Nguyệt Biệt Ô Giang cải bẹ, lời này coi như không đúng nha, ta vẫn luôn là độc thân đâu.

Cái này lại không có nghĩa là có thể thoát F.A, tỷ như nàng như vậy, khuê mật huynh đệ một đống, có tiến một bước cảm tình phát triển lại nửa cái không có.

Dù sao, không phải ai cũng có thể chịu đựng không có chút nào bí mật thời gian, áp lực quá lớn.

[ Thiên Thu Nguyệt Biệt Ô Giang cải bẹ ]: Xong đời, chủ bá vừa nói như thế, ta càng ngày càng phương, cảm giác muốn độc thân đến chết tiết tấu.

Ở rất nhiều phát sóng trực tiếp khán giả trong mắt, thanh lâu kỹ tử đều là ỷ lầu bán rẻ tiếng cười hạng người, trừ cởi quần áo ba ba ba, tựa hồ không có những kỹ năng khác.

Nhưng mà Xuân Nhi cùng Hạ Nhi lại cho bọn họ hung hăng học một khóa, cái gì gọi là cầm kỳ thư họa tinh thông mọi thứ, trừ những thứ này đại gia khuê tú cần thiết kỹ năng, kinh điển, lịch sử, chư tử, văn tập phương diện, các nàng dĩ nhiên cũng có sơ lược, phải biết bây giờ văn tự tỉ lệ phổ cập thấp đáng sợ đâu! Chơi lên bên cạnh nhạc khí, cũng có điểm tích lũy đại gia phong phạm.

(NT) NỮ ĐẾ PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP CÔNG LƯỢC - Du Bạo Hương CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ