C701-800

140 4 0
                                    

Chương 701: Tiên nhân nhảy 1

Tạm thời đóng phát sóng trực tiếp gian, Khương Bồng Cơ đơn giản thanh tẩy một phen, thay thường dùng ở nhà trang phục.

"Tĩnh Dung, ngươi đi giúp ta lấy một bức tranh, đặt ở soái trướng sau tấm bình phong bàn trên, mang theo cùng một chỗ đi tiệc rượu."

Dương Tư theo lời làm theo.

Bất luận Dương Tư làm sao nhìn, Chủ công rõ ràng là cái anh tuấn vô cùng thiếu niên.

Cái này trương tuổi trẻ gương mặt, tràn đầy cái này tuổi tác đặc biệt tinh thần phấn chấn, đồng thời còn có đến bạn cùng lứa tuổi không có ổn trọng.

Chỉ cần là cái đôi mắt không mù người bình thường, ai sẽ phát hiện nàng nhưng thật ra là nữ nhi thân đâu?

Sự thật nhưng là -- nhân gia còn chính là cái thứ thiệt nữ tử.

Nghe nói lần này dự tiệc mang theo bản thân, từ chối Phong Chân, Dương Tư cảm thấy Chủ công cái quyết định này là chính xác.

Phong Chân tiểu tử này không nhẹ không nặng, sóng được không có một bên, nhìn thấy rượu và mỹ nhân liền đi bất động nói, dễ dàng chậm trễ đại sự.

Như vậy gia hỏa làm sao có thể trên tiệc rượu thay Chủ công phân ưu?

Nếu là nam tử, bị chuốc say cũng liền thôi, nói không chừng số đào hoa tới, ngày hôm sau dậy bên người còn có cái hương mềm mỹ nhân, cho không đến cửa tiện nghi, không chiếm thì phí.

Hết lần này tới lần khác nhà mình Chủ công là nữ tử, cũng không thể ở như vậy trường hợp uống nhiều, người bên cạnh phải cẩn thận hơn, Dương Tư cảm thấy gánh nặng đường xa.

Lúc này, Dương Tư hồn nhiên quên một chuyện --

Khương Bồng Cơ tửu lượng, một người có thể đánh ngã một cái đoàn.

"Bức họa này mặc dù không có ký tên lạc khoản, nhưng xem kỹ năng vẽ cùng phong cách. . . Đây là Tử Hiếu vẽ?"

Dương Tư cầm bức tranh thời điểm, bức họa đã triển khai một nửa.

Hắn tùy ý liếc một chút, liền có thể nhìn ra bức họa này xuất từ tay người nào.

"Đúng vậy, đại quân rút ra trước đây, đòi hắn một bức, đem ra làm tuyên truyền dùng." Khương Bồng Cơ đi lên trước, nhìn một chút trong tranh vẽ ra đồ án, cười nói, "Ta đều biết trong đám người, Tử Hiếu kỹ năng vẽ là tốt nhất, hắn họa phong ta cũng yêu thích. Tĩnh Dung, giả thiết ngươi không có đi qua Tượng Dương huyện, nhìn thấy bức tranh này bên trong thịnh thế cảnh tượng, ngươi có hay không động tâm?"

Dương Tư biểu tình có chút kỳ quái, tựa hồ ở quấn quýt cái gì.

Ngoài miệng lại thờ ơ nói, "Thế ngoại đào nguyên, trong lòng mộ."

Chỉ dựa vào trong tranh nội dung, người không biết chuyện xác thực sẽ sinh ra hướng tới ý nghĩ.

Bất quá. . . Nói đến Vệ Từ kỹ năng vẽ, hắn chợt nhớ tới một chuyện --

Hắn nhớ kỹ Vệ Từ vẽ qua một bức dị thường bảo bối nữ tử bức họa, bây giờ hồi tưởng cô gái trong tranh khuôn mặt, khiến hắn nghiền ngẫm sợ cực.

(NT) NỮ ĐẾ PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP CÔNG LƯỢC - Du Bạo Hương CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ