Việc làm xét nghiệm này Tưởng Tế Văn không hề nói cho bác sĩ chịu trách nhiệm của Lan Tinh, đến khi y chạy tới thì hỗ lí đã rời đi, mà Lan Tinh nằm ở trên giường, Tưởng Tế Văn ở bên nhẹ nhàng vỗ lưng cậu.
Bác sĩ kiềm chế tức giận, nghiêm mặt nói với Tưởng Tế Văn, bọn họ đã phải mất rất nhiều công sức mới có thể giúp Lan Tinh làm quen với kim tiêm, vậy mà hắn lại mang một hộ lí xa lạ vào lấy máu của cậu.
Tưởng Tế Văn tâm tình đang không tốt, hắn chưa từng bao giờ chật vật như vậy, tuy rằng Lan Tinh đã bình tĩnh nhưng vẫn thút tha thút thít, chỉ cần hắn dừng động tác là cậu lại có xu hướng phát tác. Tưởng Tế Văn thử cùng cậu giải thích, nhìn qua cũng đủ biết Lan Tinh căn bản là nghe không hiểu.
Kiên nhẫn đã tới cực điểm, hắn trầm giọng nói với bác sĩ, "Chỉ là lấy máu bình thường, ai biết được nó lại phản ứng khoa trương như vậy?"
"Anh nghĩ chứng tự kỉ rất đơn giản sao? Anh vứt nó ở bệnh viện, một tuần chỉ đến nhìn vài giờ, thấy nó im lặng vẽ, không nháo không loạn anh liền nghĩ anh đã hiểu chứng tự kỉ sao? Anh không hề biết nó cảm thấy gì, nó bất an hay nó đang sợ hãi. Lan Tinh là một đứa trẻ tự kỉ, không phải người thực vật, nó không muốn trao đổi với bên ngoài không có nghĩa là nó không cảm nhận được, bất kì một biến hóa nào cũng có thể khiến nó lo lắng."
Tưởng Tế Văn nghe ra bác sĩ có ý tứ trách mắng hắn, cười lạnh, "Tôi không bị tự kỉ, việc gì phải đi tìm hiểu. Viện phí của Lan Tinh tôi đã từ bi mà lo hết, còn muốn thế nào?"
"Lan Tinh là em trai của anh!"
"Nó có phải em trai của tôi hay không, chờ kết quả sẽ biết."
Bác sĩ chịu trách nhiệm của Lan Tinh là từ Khoa nhi điều tới, đã được học qua tâm lí học trẻ em, đối với đứa trẻ bị tự kỉ lại không có người thân chăm sóc như Lan Tinh ít nhiều đồng tình. Y còn trẻ, lại gặp Tưởng Tế Văn giờ khắc này vẫn vô tình muốn làm xét nghiệm DNA liền bốc hỏa. Mà Tưởng Tế Văn cũng kì quái, hắn đã hơn ba mươi tuổi, bình thường cái gì cũng giấu trong lòng, hôm nay lại dễ dàng tức giận như vậy. Hai người ở trước mặt Lan Tinh mà gầm ghè, đối chọi nhau.
Hậu quả rất nhanh liền biểu hiện ra, Lan Tinh bắt đầu biếng ăn. Ban đầu mọi người tưởng thức ăn có vấn đề, nhưng sau khi bỏ những loại dễ gây dị ứng, dùng nguyên liệu tươi sạch để nấu nhưng Lan Tinh vẫn nôn mửa. Sau đấy đành phải mời bác sĩ Vương đến, mất ba giờ kiên nhẫn nói chuyện mới có thể dỗ dành Lan Tinh vẽ.
Hai kẻ có bộ mặt dữ tợn, miệng rộng đáng sợ, lộ ra răng nanh sắc nhọn, vung hai tay.
Bác sĩ Vương cùng những người khác và Tưởng Tế Văn trao đổi, rốt cuộc cũng xác định được nguyên nhân.
"Các anh làm tổn thương nó." Bác sĩ Vương nói, "Lan Tinh đang sợ hãi, sợ Tưởng tiên sinh sẽ vứt bỏ mình."
Bác sĩ của Lan Tinh áy náy, mà Tưởng Tế Văn lại cảm giác chuyện đó không có khả năng.
"Lan Tinh nghe không hiểu người khác nói. Tôi đã từng nói chuyện với nó nhiều nhưng nó chưa từng phản ứng." Tưởng Tế Văn nghi hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Ngồi phía trên cầu vồng
Random🎨 Ngồi Phía Trên Cầu Vồng 🌈 Tác giả: Kháo Kháo 🌈 Thể loại: Hiên đại, ấm áp văn, 1x1, ôn nhu công x tự kỉ thụ Truyện này đã có nhà repost nhưng không cách dòng, mỗi lần mình đọc xong thoát ra vào lại sẽ phải lướt lại từ đầu nên mình repost lại. H...