Chapter 4 REVENGE103

143 7 0
                                    

Saturday another BORiNG day ^^ well not for me im always in my room surfing net and playing my guitar :)))

Tok ! Tok ! Tok !

'Pasok!! ' sigaw ko

'Tara! Gala tayu! Punta tayu sa plaza! ' si kuya pala! Gala?! Tinatamad ako. Peru good idea xD ge na nga

'Bihis lang ako ' sabi ko kay kuya. Umalis naman sya agad.

Nag bihis naku. From cocktail dress to Shorts na black and damit na black with cap. Ayos diba ? Anyways bumaba naku ng hagdanan nag hihintay na si kuya sa baba! WOW ah ang hot xDD kuya ko yan ;)

'Kuya!! ' sigaw ko

'Oh? Antagal mo.!! ' litaniya nya..

'Tss' sabi ko sa kanya at nag una ng maglakad! Hinabol nya naman ako!

Ayun papunta na kaming plaza.. maraming nakatingin samin, maraming na amaza :"""""> wow ngayun lang nakakita ng dyosa na may kapatid na gwapo?

'Kuya! Me ice cream!! Bili tayu! ' sabi ko kay kuya!! Syempre ice cream nato HAHAHA

'Tara! ' Yeeeey!! Naman oh kaya ko lab kuya ko eh ^^ mhuaahahaha!! Anyways

Dila sa ice cream while lakad lakad papuntang plaza! Wow bait ah ni kuya!!

'mga kaibigan mo yun diba? ' turo ni kuya! Ay Demonyo Tanghaling tapat nanakot yung mga demonyo!!

'Oh HAHAHA bahala na sila kuya ' sabi ko.. hmm anu kaya gagawin ko teka! Gusto ko ng gulo eh. Teka!

Oh c'mon tadhana naman . May taga kabilang school. At i know hate nila yun Hmm

'Kuya wait ka lang ah . May gagawin lang ako ^^' gumana naman oh HAHAHA peru promise maganda to

'Dalian mo ah ' yes!! Hi'nug ko na kuya ko

Takbo ..

Takbo ..

Takbo ..

'Phew! Hi ^^' tiningnan naman nila ako from head to toe. Namba'badtrip??

'What? ' mataray kung sabi.. uhmm. I knew it

'Oh . Fine sayang! Igaganti ko pa naman kayu ^^ ' sabay talikod ko

'Wait! With who?' Ayun oh!

Tiningnan ko sya from head to toe matching taas kilay!

'Who? ' irita nyang sabi! HAHAHA buseet ka!

'Them ' sabay turo ko sa kanila!

Nag bubulungan naman sila! Seriously? Nag bubulungan? Dinig ko?! Grabee!!

'Okay then, anu gagawin namin? ' sabi ko.

Napa smirk naman ako HAHAHA .

'Excited huh?? Well, alam nyo naman kung sinu si Ashley diba? Sabi ko sa kanila! At tumango naman Good! I want to make her life miserabel well hindi naman talaga miserable gusto ko lang syang bweseten! Just ride okay! ' sabi ko sa kanila!! Thumbs up Thumbs up pa!

'Watch me!! ' sabay lakad papunta sa kinaru'ru'unan nila! WUUUUT DAAAA?? KUYA!!!! TT.TT sheeeyt !! Sheeeeyt !! F*ck!

'Kuya??!!' Sabi ko sa kanila! I mean sa kanya!

'Uy sky! Bestfriend mo pala sila! ' tumingin naman ako sa kinaru'ru unan nila at sinabing alis!! Sumabog naku! Ayuko na may lumalapit sa kuya ko.

'Uwi na tayu!! ' sabay hila ko sa kanya!

'Bakit ba?! Kitang nakikipag kaibigan paku sa mga bestfriend mo diba?' sabi nya sakin.. kuya naman! Makinig ka shit!
'Uwi na tayu! ' sabi ko. Uli!

'Lee naman! Nakikipag kaibigan pa kami sa kuya mo ' sabi ni taylor. hannudaw?? FRIEND?? BIG WORD

'STAY AWAY FROM MY KUYA! Or else! ' shit anu sasabihen ko??

'Else what?? ' sabi ni Ashley

'Gusto mo ba talagang malaman ? Hindi naman sya nagpatinag! Well so gusto mo talaga!'

Lumapit ako sa kanya! Sobrang lapit sabay bulong 'or else I'll make your life miserble and put you down! ' sabay hiwalay at hinila na si kuya . I dont want my kuya near with them . They're users . I knew that.

-----------

@house

Naka uwi na kami peru galit yung kuya ko! Kanina ko pa sya kinakausap peru ayaw nya kong kausapin.

Anditu na kami sa sala ni kuya, walang umi'imik samin isa, yung nakakabinging katahimikan! Yun yung nadanas ko ngayun.

'Kuya, are you mad ?' Sabi ko ng mahinahon Silent means YES

'Bakit? Wala naman akong ginawang mali di ba? Im just protecting you " sabi ko. Peru wala parin sya. Silent Silent Silent.. Tumayo sya at umakyat sa taas.

Bweseet kayu >//< Kayung walang hiyang mga KAIBIGAN. Nag away kami ng kuya ko dahil sa inyu >//< sh*t

Humanda kayu sakin sa monday ASHLEY and friends! Im almost done with you girl ALMOST!

- - - - - - - - - - - - - - - - -

Good Girls RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon