Chapter 6 Cry is equal to Comfort

215 10 0
                                    

Skylar Pov

*sniffs* *sniffs* anditu pala ako sa playground. Dito pala ako na padpad. Monday na bukas

Dear Monday. Please wag ka na bumalik papatayin kita nakakatamad pa pumasok. TT.TT *sniffs* hindi ko alam kung saan ako mag sisimula. Yumuko ako at umiyak ng umiyak

Miss. Anu nangyare? Okey ka lang? m-may tao?o.O umangat ako ng kaunti tapos biglang nag Slow mo

(A/n: di halatang fan ka ng kathniel )
(Ms.A ang gwapo ^_____^ )
(a/n: oo no gwapo )
(Ms.A gago kamo Gagu ≧﹏≦ )

TSS. Sinu bato. Puede naman siguro tong kausapin diba? Kailangan ko kasi eh.

*sniffs* ah wala.. can i ask.? *sniffs*

Xavier Pov

Hi Im Xavier Evans. Im 17 and I live in USA bestfriends of Xander. Bumalik ako ditu because of Skylar. When i was 10 years Old and she's 8 we promised na mag papakasal kami. Kinabukasan non we migrate to USA. So ayun diku alam ko saan na sila i cant recover . Iyak ako ng iyak kasi gusto ko kausapin si skykar sya lanf kasi mahal ko. Sya naging crush ko kumbaga perfect na sya paea sakin TT.TT bading lang? Peru wala eh sya lang although may naging gf ako dun peru di pernamente. Lam nyo na.

May nakita akong babae sa swing. Nakayuko tapos rinig ko pang sabi nya 'MAGHIHIGANTE AKO' sabi nya. Sinu ba paghihigantihan nitu ?

Miss. Anu nangyare? Okey ka lang? Tanung ko. Nung umangat naman sya tinitigan lang nya ako . Aba naga'gwapohan yata. Puede na rin maganda naman sya ang fierce nya.

*sniffs* ah walaa. Can i ask? Umiiyak padin sya. Wala akong dalang panyo +__+ xD

spill Sabi ko. Huminga mo na sya ng malalim tapos nag WHAT THE?? CROSSED SIGN?? o.O mapag dasalin pala tong babae nato eh -____-" sorry .. paminsan minsan lang ako sumisimba.

Oh? Bat ka nakatunganga jan? Sabi nya. Ah anu bayun.

Ah walaa. Sige sabihen mo na? Ash >//< kakaiba naman tong babae natu xD

Uhmm. Panu bato? Ah..  ehh..  kasi.. -_____- yung totoo miss naglolokuhan ba tayu ditu?

Miss may sasabihen ka ba talaga? Sabi ko na naka poker face. An tagal eh

Oo no!  Teka lang... panu yung kina ayawan mo na babae e kinampihan ng kuya mo? Tapos yung babae na yun, yun yung dahilan kung bakit naging masama ka. Yun yung dahilan kung bakit gusto mong maghigante. Yun yung dahilan kung bakit nabubuhay ka padin sa nakaraan. Yun yung dahilan kung bakit ayaw mo ng magtiwala sa mga kaibigan o taong nakapaligid sayu. Ang haba ah. Uhmm wala akung alam peru isa lang masasabi ko may HUGOT sya.

Alam mo miss. May hugot ka! Peru kung ako sayu mag patawad ka nalang kaya tapos kalimutan mo yung nagyare wala namang maidudulot yang pag hihigante mo eh masasayang lang oras mo. totoo naman diba ? MAsasayang oras mo kakaganti.

SA TINGIN MO MADALI LANG YUN??!! SA TINGIN MO MADALI LANG PARA SAKIN?? PAG SINABE MONG "MAKAKALIMUTAN KO DIN TO" EH PAG GISING KO NG UMAGA EH WALA NA TO.?!!  WOW JUST WOW.  *sniifs* ANG DALI LANG SABIHEN YAN EH BIBIGKASIN MO LANG PANU KO YU  GAGAWIN E SA DI KO KAYA KASI GUSTO KO MAHIRAPAN MONA SILA!!?? *sniifs* lah? Bat sya nagagalit? Sira ulo pala to eh -____- nag tatanung tapos ako yung pinapagalitan taena! Anu kinalaman ko jan??

Sira ulo! Nag tatanung ka tapos magagalit ka?? Tapos sakin pa? Ge bahala ka na jan! Padabog akong umalis sa swing. Taena lang >//< ng tumayo ako hinawakan nya kamay ko.

Stay. Please *sniffs* umiiyak na naman sya. Bumalik ako sa kinauupuan ko. Habang hinahawakan nya parin kamay ko. Mga ilang minuto nakatulog sya sa balikat ko. Grabe naman nitu. Ang Amo ng mukha nya. Ang angelic. Amputi pa.

Mga ilang oras din kami nun. Hala mag gagabi na.

Miss.! Alog ko sa kanya

Ahhhhh *sniffs* Hays! thank you. Lah? Kala ko umiiyak na naman suminghot lang pala. Nangangayayat balikat ko. Ansakit.

Ah welcome. Sabi ko at ine'stretched ang balikat.

Oops . I'm so bad diku nasabi name ko Im Skylar Smith  ^^ sabi nya. Skylar pala name Nya ..

I'm Xavier. Nice name bye. Skylar uhmm nice. Matapos kaming magazine pa Alameda sake Isat isa e umuwi na kami.

Anditu naku sa parking lot. Hehe Skylar ganda ng name, pareho ng name ng Crush Ko . Skylar t-teka o.O anu???  Did she just say Skylar Smith?? Fuck? Bat ngayun ko lang naisip?? Peste ang tanga lang Xavier. Tanga Tanga mo!!

(A/n: Stupid naman para english )

( tawa naku? )

Ba't diku na isip? Nasigawan ko pa naman sya tapos hinawakan nya kamay ko ^__________^ magkikita din tayu Sky .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 07, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Good Girls RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon