(Lưu ý : Sẽ có 30 - 50 % ND giống nguyên tác và Izuku sống ở căn hộ nhem :>)
Đến giờ tan học, học sinh lần lượt dọn sách vở ra về, Izuku cũng vội vàng soạn tập vở lại, khi lướt điện thoại thì vô tình thấy được tai nạn trên tàu điện sáng nay ở top tin tức yahoo, tâm trạng của cậu liền tốt lên.
Cậu đã nhìn ra được một số thông tin về Kamui của rừng xanh và Lady Mount, đặc biệt sáng nay cậu còn được ông chú qua đường ủng hộ cậu cố gắng lên a~
Bakugou từ đâu tới giật lấy cuốn tập trên tay cậu, "Ôi Deku, vụ ban nãy chưa xong chuyện đâu"
"Thì sao? Việc tôi vào trường anh hùng ảnh hưởng gì tới cậu à Kacchan?" Izuku không buồn chỉ cười nhạt hỏi một câu.
"Mày thôi cái nụ cười đó đi!" Bakugou tức giận và làm nổ quyển tập của cậu, hừ lạnh một tiếng rồi quăng ra ngoài cửa số lớp.
"Thường thì những siêu anh hùng đứng top luôn có những câu chuyện được lưu truyền lại từ thời còn đi học. Ở cái ngôi trường tầm phào này tao sẽ là người đầu tiên được mang danh là 'người đã tiến tới trường Yuuei'"
"Mà ~ tao muốn là người hoàn hảo mà!" Bakugou kiêu ngạo nói.
Hâm à? , Izuku nghĩ nhìn quyển tập thân thương của mình bị tàn nhẫn quăng đi.
Bakugou híp mắt cười, tiến tới dùng sức mạnh của mình đặt tay lên vai Izuku uy hiếp "Hiện tại thì quên đi cái ý định vượt qua bài kiểm tra đầu vào của Yuuei đi, đồ mọt sách!"
Dứt lời, Bakugou xách cặp bỏ lại Izuku sau lưng, đi cùng những đứa bạn hùa theo trêu chọc cậu.
"Này này, không ngờ Midoriya vẫn còn cái ảo tưởng đó. Là một Vô năng mà đòi làm anh hùng, haha, tao mà thấy nó làm hero thì tao thề sẽ tụt quần trồng cây chuối đi khắp thành phố!! Haha" Một đứa bạn của Bakugou nói.
Bakugou nghe xong thì cười lớn nói thêm một tràng từ tệ hại về cậu, Izuku không quay lại nhìn thì hắn ta hừ lạnh một tiếng rồi bỏ đi.
Izuku nhìn phía cửa sổ mà thở dài, trong đó phần về All Might cậu nghiên cứu rất kĩ mà ...
Trong lúc tìm cuốn notebook bị vứt kia, cậu ngẫm lại quá khứ của mình.
Trẻ con thường trung bình tới năm bốn tuổi sẽ xuất hiện Kosei, nhưng Izuku lại chưa có nên mẹ Inko dẫn cậu đi khám. Kết quả thì sao? Chân cậu có hai khớp, nằm ở trong trường hợp hiếm nên kết luận cậu không có Kosei.
Mẹ cậu vì chuyện đó cực kỳ áy náy, cậu nhớ hôm nó mẹ ôm cậu khóc và liên tục miệng xin lỗi.
Còn Izuku, cậu đợi sau khi mẹ ngủ thiếp đi thì nhớ lại lời ông bác sĩ đó, cậu chỉ cảm thấy ...
Mắc cười quá!
Không có Kosei thì mình sài máy móc cũng được mà! Thời này là thời công nghệ hiện đại cao mà không thể dùng máy móc trong trận chiến được à? Bảo sao đám anh hùng luôn không thể đấu lại đám tội phạm. Đám tội phạm kia biết xài máy móc nghiên cứu ra các thứ như tội phạm nhân tạo, còn đám anh hùng lại dựa vào Kosei mà đánh với đám kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn BnHA-ĐM] Tiểu Boss đồng nhân tái xuất giang hồ!
RandomLời đầu tiên : Tiểu Ma hứa sẽ không xóa truyện nữa đâu nha :'3 Mà thay là truyện nam x nữ, Tiểu Ma sẽ làm đam tức nam x nam. (((o(*°▽°*)o))) Nhân vật chính : Izuku Midoriya Thể loại cần được lưu ý trước khi đọc : Đam mỹ, CP chưa rõ, fanfic, ngụy all...