Chương 2 : Bài KT đầu vào

1.1K 140 69
                                    

(Tui nói nghe này, lúc tui đọc nguyên tác ấy, tui thấy Bakugou thuộc loại trong nóng ngoài lạnh \|  ̄ヘ ̄|/)

Trong căn cứ của liên minh tội phạm.

"Tomura!!! Yêu cầu anh ra khỏi phòng thí nghiệm! NGAY-LẬP-TỨC!" Izuku tay cầm vô số cục tạ ném về phía Tomura đang hốt hả trốn ra ngoài phòng. Tức chết đi mà! Tò mò thì đừng có mò vô đống máy tui đang thử nghiệm được không!
( ╯°□°)╯ ┻━┻

Hỏi tại sao lại có mặt Tomura ở đây? Tầm mười tháng trước cậu đồng ý làm đồng minh với Liên minh tội phạm.

Lúc đó cuộc trò chuyện diễn ra như sau :

"Ngươi rốt cuộc có muốn trả thù đám anh hùng không!"

"Mắc mớ gì?"

"Mợ nó! Kurogiri! Anh cản tôi nhanh nếu không tôi sẽ giết chết thằng nhóc này!"

"Rõ ràng mấy người xâm nhập bất hợp pháp mà ở đó đòi giết tôi?"

"Hợp cmn pháp! Tội phạm tụi tao đ*o cần mấy cái thứ nhảm nhí đó!"

"Đây là nhà tôi!"

"Nhà mày con khỉ! Đây là nhà mày thuê!"

"Nhưng tiền tôi trả, đợi đợi, bỏ cái ghế xuống đi, nhà tôi không dư tiền mua ghế!"

"Mịa nó tao đéo quan tâm!!"

"Vậy tôi gia nhập với mấy người nên bỏ cái bàn đó xuống đi!"

"Kurogiri! Tôi phải giết thằng nhóc này!!"

"Xin lỗi cậu Izuku, chúng ta đi thôi"

"Đệch mợ, mày trói tao chi vậy thằng đồng đội heo kia, cho tao chém nó!!!"

"Bạn anh ồn ào thiệt đó, Kurogiri - san đúng không?"

Và đó là lý do tại sao cậu ở căn cứ đây, chứ không căn hộ của cậu tan thành mây khói hết. Cơ mà làm việc ở đây cũng lời đó chứ, cậu chưa bao giờ nghĩ làm nghiên cứu sinh lại dễ kiếm tiền như thế này.

Hôm nay All For One có giao cho cậu một đơn hàng của Bát Giáo Tử về khẩu súng máy laser đang nghiên cứu, cậu đang phân tích giữa chừng thì thanh niên thích gây chuyện Tomura 'lỡ trượt tay' hất ly nước vào.Cậu phát cáu theo thói quen cầm mấy cục tạ có sẵn trong phòng đem quăng tới tấp.

Ném đã tay cậu tới căn phòng của All For One đang ngồi nghiên cứu Nomu.

"Ông chủ! tôi yêu cầu ông cho tên khốn nhiều tay đó nghĩ việc đi QAQ"

"Không"

"Ông chủ à~ tôi biết tôi là người làm thuê nhưng ít nhất cần phải có quyền tự do công nhân chứ! Đống vũ khí ngài đưa tôi sáng nay hỏng hết rồi kìa!!"

AFO trầm ngâm một lúc lâu mới trả lời, "Vậy cậu nhận nhiệm vụ khác"

"Never, cái khẩu đó công nghệ tiên tiến vậy sao tôi có thể bỏ qua chứ!" Izuku đưa hai tay bắt chéo.

"Tiền lương 1 vạn, bao trọn các khoản"

"☆﹃☆" Đừng dụ dỗ tôi trắng trợn được không!

AFO nhìn vẻ mặt hớn hở của ai đó rồi nhìn vào bức hình duy nhất trong căn phòng đặt trên bàn làm việc mình, miệng nhếch cười khổ vài tiếng.

[Đn BnHA-ĐM] Tiểu Boss đồng nhân tái xuất giang hồ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ