Hôm nay, Izuku đến sớm, Bakugo chưa đến lớp làm cả đám có hơi chấn động. Sau đó càng chấn động thêm, ban nãy Mineta có đến phòng giáo viên nghe thấy lớp 1A sắp có thành viên thứ 22!!
Không đùa ấy, đây là lần đầu trong tiểu sử lớp 1 A có hai mươi hai học sinh!
Trước 5 giây thầy Aizawa vào lớp, Bakugo mở banh cái cửa, trước ánh mắt mọi người trên má hắn là một dấu tay đỏ, cả lớp nghĩ hẳn là do đám phóng viên trước cổng hỏi về vụ All Might làm giáo viên, nhưng vì cái vẻ mặt đáng sợ của hắn nên bị ai đó đánh cho một cái đây ...
Izuku không để ý vẫn cuối mặt dưới bàn. Cho tới khi Bakugou vào chỗ ngồi, thầy Aizawa đi vào, theo sau là một nữ sinh đáng yêu. Mái tóc màu hồng dài tới thắt lưng được buộc gọn so với cô bạn có Kosei Acid thì đậm hơn, đôi mắt màu nâu tròn xoe, đôi môi nhỏ nở nụ cười lộ ra má lúng đồng tiền.
"Xin chào mọi người lớp 1A! Mình là Ayome Mochiko. Hân hạnh được gặp các cậu!" Cô bạn gái nở một nụ cười tươi khiến cho mấy bạn nam trò lớp đỏ mặt, đương nhiên trừ Bakugo vốn không ưu mấy đứa con gái và Izuku đang nằm lăn ra ngủ. Cả Todoroki mệnh danh là tảng băng trôi cũng phải đỏ ửng hai tai.
"A! Cậu là cậu trai bị quái vật chất lỏng bắt lấy đúng không? Chúng ta lại gặp lại rồi" Ayome vui mừng tiến lại gần Bakugo, hắn liếc một cái nhưng cô không sợ, Ayome nắm lấy bàn tay hắn như thể cả hai là "bạn thân lâu ngày chưa gặp".
"Cút con mẹ mày đi" Bakugo gằn từng chữ. Rồi liếc Izuku đang nằm gục phía sau hừ một cái quay lên.
Ayome nghe vậy thả tay cười cười, Aizawa nhắc nhở, cô nàng vâng vâng rồi tủm tỉm xuống chổ ngồi bên cạnh Todoroki.
Tới khi cậu tỉnh dậy đi ăn cơm trưa, Izuku phát hiện phía sau mình có hai cái đuôi. Cô gái lạ mặt tóc hồng liên tục ôm lấy cánh tay cậu như thể hai chúng ta là người yêu, Bakugou hậm hực theo sau khi thấy ngực cô chạm vào lập tức kéo hai người ra.
Cứ hễ Izuku đi đâu cả hai theo đó. Như hai con chó.
"Mồ ~ Bakugo-san này, cậu có thể đi ăn cơm một mình được mà, để tớ giúp Izuku là được" Ayome phồng má liếc mắt giận dỗi ai kia cứ bám theo kia.
"Mày im đi con heo hồng!"
"Heo hồng? Cậu dám gọi tôi là heo hồng?" Ayome đột nhiên sầm mặt, thả tay Izuku ra, trên tay đột nhiên xuất hiện một luồng gió.
Kosei của Ayome là -- chế tạo vũ khí từ phong và quang.
Sau đó dưới canteen, một trận đấu giữa hai học viên lớp 1A diễn ra khiến giám thị tới ngăn chặn, còn Izuku? cậu chuồn từ đời nào rồi.
Bây giờ trong đầu Izuku-chan lại có thêm hai câu hỏi.
Câu một : Người bạn mới tóc hồng đó là ai?
Câu hai : Mình nên ăn món gì đây ta ~
Vừa chọn món mà ngồi vào bàn thì một biến cố xảy ra. Chuông báo động của trường kêu lên. Và Izuku chưa ăn một muỗng nào bị kéo theo đám đông chạy trốn.
"Đồ ăn của tui ..." Izuku đưa tay yếu ớt giữa biển người, lúc này Ilda bay từ đâu ra làm tư thế vừa táo bạo vừa kì quái làm ra một uy áp chỉ huy, và đương nhiên có hiệu quả, đám đông bình tĩnh lại nhưng cậu không hề!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn BnHA-ĐM] Tiểu Boss đồng nhân tái xuất giang hồ!
RandomLời đầu tiên : Tiểu Ma hứa sẽ không xóa truyện nữa đâu nha :'3 Mà thay là truyện nam x nữ, Tiểu Ma sẽ làm đam tức nam x nam. (((o(*°▽°*)o))) Nhân vật chính : Izuku Midoriya Thể loại cần được lưu ý trước khi đọc : Đam mỹ, CP chưa rõ, fanfic, ngụy all...