Chương 4 : Thực hành tem : Hero vs Villain

984 118 77
                                    

Truyện chỉ đăng trên Wattap, nơi khác đều là giả mạo, văn chương của bổn ma thiếu muối, đứa nào lấy bà đây chém!!!

Người hổ trợ aka nguyên tác - kun : Truyện chưa thấy drama, bùn :")))

_________

Năm học năm nay là năm học kỳ lạ nhất mà Izuku được biết

Hôm qua là ngày học đầu tiên, đã vậy mới vô còn kiểm tra!! Đùa nhau à?

Và hôm nay là ngày thứ hai, buổi sáng là tiết học rất ư là bình thường Toán Lý Hóa Văn Sinh Anh vân vân, ... Izuku tỏ vẻ, mấy chương trình này cậu coi qua hết rồi nên suốt tiết gù gà gù gật, lúc muốn ngủ thì bị cục phấn thần chưởng hoặc là micro quăng vào đầu, nhưng vì một lý do nào đó mà các chiêu thức của thầy cô đều dính vào người ngồi đằng trước mình, là Bakugo.

Sau đó cậu được Ochako đem bay xuống phòng y tế chữa trị cái đầu bự của hắn.

Buổi trưa, mọi người tập chung ở nhà ăn và thưởng thức những món ăn thượng hạng ngon bổ rẻ, ai cũng thấy ngon mỗi tội Izuku thấy có mấy món này bỏ khá nhiều muối, hẳn cho các học viên sau khi luyện tập nhiều ăn nhỉ.

Izuku tỏ vẻ, quả nhiên mình nấu ngon hơn, à, cậu còn không quên mang cà ri cay thêm một hũ sa tế cùng tương ớt cho Bakugou đang nằm dưới phòng y tế.

Bakugou nhìn gương mặt đáng ghét kia tỏ vẻ, vì mày mang cho tao cơm trưa nên tao bỏ qua cho mày vụ hồi sáng, còn về dĩa dơ thì quẳng cho Izuku rồi khỏi nói đến.

Và rồi buổi chiều là đến tiết học mọi người mong chờ nhất, chương trình huấn luyện anh hùng cơ bản hằng ngày.

Mọi người có từng phong cách khác nhau mặc lên trang phục chiến đấu do Bên trợ cấp trang phục tại học viện, và đương nhiên phải cần có tiền, Izuku vì muốn tiết kiệm mà tự làm trang phục cho mình.

Ai cũng đặc biệt nhưng nếu hỏi toàn bộ thành viên thì họ sẽ nói trang phục của Izuku là 'đặc biệt' nhất, đó là một bộ kimono dành cho nam màu lục cột một sợi dây thừng to thay thế cho obi (khăn thắt lưng). Trên đầu là một băng đeo trán màu đen vén mái tóc xù lên gọn một chút, chân đeo guốc gỗ cao tầm một gang tay, mọi người nhìn đế guốc cao vậy mà cậu đi được cũng khá hay ấy chứ.

"Izuku-chan này, bộ đồ của cậu sao tớ thấy nó dễ thương quá" Ochaka mắt long lanh nhìn trang phục của Deku ngắm ngía, nếu để ý trên bộ kimono này có mấy cái hoa văn ẩn hiện chi tiết lắm nha!!

"Hi hi, Ochako-chan cũng dễ thương lắm đó"

"Này Deku! Tụi tao là đang đi luyện tập để trở thành anh hùng chứ không phải để mày đi thi thời trang đâu!" Bakugo trên tay bùm bùm đen mặt nhìn Izuku đang cười tủm tỉm ánh mắt 'thâm tình' nói chuyện với Ochako.

Izuku chỉ cười không trả lời.

All Might bắt đầu giải thích chương trình. Nói dài dòng mệt lắm, bên kia một số người cũng không hiểu nổi đặc biệt là Bakugo cái mặt như thể muốn đi giết người kia, Izuku bèn tóm gọn hơn thay cho All Might.

Ilda khá hoang mang khi thấy chọn các cặp qua hình thức sổ số này, anh tưởng mấy vụ này sẽ tự chọn. Izuku lại thêm lần nữa giải thích vì cậu rãnh mà.

[Đn BnHA-ĐM] Tiểu Boss đồng nhân tái xuất giang hồ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ