Bách Dạ khi mở mắt tỉnh lại thì đã là ngày hôm sau ở bệnh viện.
Hắn lúc này ngồi trên giường bệnh, thờ ơ nhìn mấy cô nàng nóng bỏng cổ áo khoét sâu hết cỡ, cứ lượn tới lượn lui trước mặt hắn nhiệt tình nháy mắt liếc mắt đưa tình. Nhưng xui thay, hắn là gay, dù mấy cô gái đó có lột sạch đồ đứng trước mặt thì hắn cũng có phản ứng được đâu. Vì thế chẳng bao lâu sau, mấy chị gái xinh đẹp ai cũng bỏ cuộc hết.
Bách Dạ ngồi xếp bằng gãi đầu, không hiểu vì sao lại có mặt tại nơi này.
Hắn chỉ nhớ mình đang ngồi chiến đấu với bánh kem cơ mà, sao mở mắt ra một cái đã nằm viện, liệu đây có phải là xuyên không trong truyền thuyết không?
Nghĩ tới nghĩ lui chỉ có khả năng này đúng nhất, Bách Dạ ngửa đầu cười lớn. Hắn biết ngay mà, một người tài giỏi như hắn sao có thể ở mãi một thế giới nhàm chán như vậy, tệ gì cũng phải là tổng tài sở hữu mấy trăm triệu tỷ trong tay hay đại ca trùm một băng đảng khét tiếng chớ.
Trong lúc hắn còn đang chìm vào ảo tưởng, có một người quen đẩy cửa bước vào, nhẹ nhàng không tiếng động đi đến bên giường hắn. Không sai, người này không ai khác chính là Ôn Hàn.
"Anh cảm thấy trong người hiện tại thế nào? " Ôn Hàn chu đáo thay hắn rót một ly nước lọc đưa tới.
Cậu đếch hiểu nổi mạch não của tên mặt lạnh trước mặt này. Chê sống lâu quá hay sao ấy, biết bản thân ăn bánh sẽ nhập viện mà vẫn cố ăn hàm ăn hồ, không biết sợ chết là gì.
"Ờ, bình thường thôi." Bách Dạ lười nói nhiều, hắn không nhận ly nước của Ôn Hàn đưa tới, cúi người bình thản tháo hết đống dây nhợ mắc trên người ra.
Hắn từ nhỏ đến lớn không sợ trời không sợ đất, nhưng giờ thì chỉ sợ không trở về tên quỷ biên tập kia sẽ chơi trò ngục tối play với hắn thôi.
Ôn Hàn là người bình thường, cậu không có thuật đọc được nội tâm hắn, thấy hắn hành động kỳ quặc như vậy, hoảng hốt, theo bản năng vội đè lại tay Bách Dạ ngăn cản.
Cậu trợn mắt: "Anh đang làm cái gì vậy? Bộ chán sống lắm rồi hả?"
Trước giờ cậu luôn xuất hiện trước mặt mọi người với bộ dạng ôn hoà thân thiện, cho dù bất kể tình huống gì cũng hiếm khi nổi giận như hiện tại.
Chính bản thân cậu cũng thấy kì lạ, cậu không biết vì sao hôm nay lại không kiềm chế được cảm xúc, rõ ràng hắn chỉ là một người xa lạ nhưng Ôn Hàn cảm thấy như đã quen hắn từ rất lâu lắm rồi. Vì thế khi chứng kiến hắn không biết quý trọng sức khỏe mà làm điều ngu ngốc như thế, cậu không hề do dự lao tới ngăn hắn trốn viện về nhà.
Tiếc là Bạch Dạ lại là một tên đầu đất vô tri, mặc kệ cậu ta có ôm eo nhỏ nhẹ dụ dỗ cỡ nào, hắn vẫn nhất quyết cứ muốn tháo cho bằng được mới thôi.
Ôn Hàn phí hết sức, tốn hết hơi vẫn không lay chuyển được ý chí muốn "trốn viện" của Bách Dạ. Cậu túng quẫn không biết nên làm gì tiếp theo, ai mà biết lúc này trùng hợp có một cô y tá đẩy xe thuốc "cót két" đi vào cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Cùng Người Dệt Nên Một Giấc Mộng Dài
RandomTác giả : Quỷ Tiếu Thể loại : 🥒❌🥒, Đoản, Hiện đại, Góc nhìn của bạn công, Lười chảy thây tác giả tiểu thuyết đam mỹ công x Anh chủ tiệm bánh may mắn thụ, Kiếp trước kiếp này, 1x1, He He. Vai chính : Bách Dạ, Ôn Hàn. 🍵 Món khai vị dành cho bạn: T...