Chap 1. Khởi Đầu Tốt Đẹp

541 89 71
                                    

Vù..... Con gió đầu mùa cuốn theo những làn gió lạnh buốt. Đôi chim vẫn đang hót chào đón bình mình. Hơi sương lành lạnh luồng qua những khe cửa sổ khiến cho căn phòng trở nên lạnh hơn thường ngày.

"Ưm......"

Đã tám giờ, tiếng rên rỉ phát ra không ngừng từ Cự Giải, cô lạnh đến nỗi run luôn cả chăn của mình. Nhưng chiếc giường đầy êm ái và ấm áp đã khiến cô có thể trụ lại ở đó lâu hơn.

Tuy nhiên có điều gì đấy rất sai ở đây, bây giờ đã tám giờ, nếu không nhanh thức thì chỉ có nước muộn mà thôi.

Chỉ đúng năm phút sau, Cự Giải chợt thức dậy. Mắt mũi tèm lem đưa tay lấy điện thoại của mình. Hình như có ai đó gọi cho cô thì phải...

"Nè, hai con người kiaaaaa. Có nhanh thức rồi lách mông đến trường ngay không hả???"

Tiếng la hét từ trong điện thoại như muốn chọc thủng màng nhĩ của Cự Giải. Nhưng cô nàng này vẫn chưa biết chuyện gì cả, mơ màng đáp

"Cậu nói gì vậy Nhã Linh, bây giờ còn sớm lắm mà!"

"Sáng sớm cái quần á, đã tám giờ rồi đấy biết chưa?!!"

Nhã Linh la lớn thêm một lần nữa, như thể muốn đánh cho Cự Giải tỉnh ngủ. Nhưng nghe hung tin đã tám giờ, Cự Giải tỉnh hẳn. Bây giờ hiện trên gương mặt đầy xinh đẹp đó là sự hoảng hốt đến cực độ. Cô la toáng cả lên, bật ngay xuống gường và chạy ra khỏi phòng và ném mất điện thoại của mình ở lại...

"Hai người này đúng là, mình cứ như đồng hồ báo thức của họ vậy!"

Nhã Linh chán nản ở đầu dây bên kia, cô như cạn lời thật sự nhưng cũng quá quen với khung cảnh này.

Rầm....rầm...... Cự Giải ngay lập tức chạy vào nhà vệ sinh, luống cuống lấy kem đánh răng ra nhưng chỉ bóp ra được một chút thì thì cô vội ném ngay. Cô chà với một tốc độ như Mach 20.

Mình nhớ mình đã dặn đồng hồ rồi mà! Sao đồng hồ lại không reo?

Cô nhanh chóng hoàn thành và đi thay đồ ngay, nhưng vừa làm cô vừa nghĩ

Thôi rồi, hom qua con kia nó mượn đồng hồ và quên trả mình. Hừ....... Đáng ghétttttttt

Cơn tức lên cả mặt Cự Giải, ánh mắt đầy tức giận với thủ phạm đã lấy đồng hồ của mình và quên trả. Cô lập tức lấy cặp và ra thẳng nhà bếp, lấy hai miếng bánh mì bỏ vào lò nướng bánh mì.

Rầm..... Cửa phòng của Thiên Yết bị mở toang cả ra, Cự Giải tiến lại gần. Giật phanh cả cái chăn của Thiên Yết. Lúc này cô ấy đang nằm co lại như con ốc sến với khuôn mặt vô cùng sung sướng. Càng nhìn càng thấy tức cả người, Cự Giải lấy loa la lớn

"Thức dậy mau con ốc sên lười kiaaaaaaaaaaaaa"

Hộc.... Hộc..... Sau màn la hét đó Cự Giải mệt cả người. Nhưng Thiên Yết vẫn chưa thức, cô vẫn đắm say trong giấc ngủ. Cự Giải tiếp tục la hét điên cuồng nhưng cô nàng siêu lười này vẫn đắm say ngủ tiếp...

Mệt mỏi vì Thiên Yết không chịu thức, Cự Giải như bỏ cuộc. Ngay lúc này, một ý tưởng bỗng lóe sáng lên trong đầu cô. Bỏ cái loa xuống, nhẹ nhàng khom người và nói

(12 Chòm Sao)#NTRR [Phần1] Còn Có Yêu Thương Nào Cho Tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ