Chap 4. Gặp Lại Nhau Một Lần Nữa

153 54 17
                                    

"Tại sao mình lại phải bưng đống giấy này vậy?"

Tiếng than vãn của Thiên Yết vang lên bên tai của Cự Giải lần thứ mười. Đôi bạn thân Yết - Giải đang bưng một sắp giấy tờ cho cuộc họp của hội học sinh sắp tới. Và lí do họ phải bưng đống giấy này là....

Mười phút trước

"Hai người đang rãnh đúng chứ?"

Cô bạn Nhã Linh đang gấp gáp toát cả mồ hôi chạy đến bàn của hai người bạn của mình. Lúc này Cự Giải đang chăm chú đọc cuốn "Kỳ án ánh trăng" còn Thiên Yết thì gục mặt xuống bàn với đôi mắt liên diêm như sắp ngủ. Sau khi nghe câu hỏi từ Nhã Linh, Cự Giải bình tĩnh đáp

"Ừm... Mà có chuyện gì à? Trông cậu gấp gáp thế."

"Hôm nay câu lạc bộ kịch có buổi họp gấp. Nhưng khi nãy cô Hàn có nhờ mình bưng đống tài liệu kia đến hội học sinh, nghe bảo hôm nay có cuộc họp quan trọng của họ. Và đó là sấp tài liệu mà mỗi giáo viên phải soạn cho hội. Nhưng bây giờ tớ không thể đem đến được, mà đem trễ là chết tớ mất nên hai người giúp tớ đem sấp giấy đó đến hội học sinh nha..."

Và đó là lí do, nhưng nãy giờ Thiên Yết mãi than vãn về điều này. Còn Cự Giải thì não của cô như sắp nổ tung, cái miệng của con bạn thân cô mãi lải nhải bên tai cô nên Cự Giải đang khá bực bội. Nhưng đi đôi với sự bực bội đó là một sự đa nghi về việc này

- Tại sao hội học sinh lại bắt mỗi giáo viên chuẩn bị đống tài liệu này?

Vì thường thì chỉ có hiệu trưởng mới có thể ra lệnh cho giáo viên làm như thế. Và chính điều này khiến Cự Giải nảy sinh một suy nghĩ "Hội học sinh quyền lực đến vậy sao?"

"Nè nè..... Đội bóng rổ đang tập luyện kìa mi!"

Chợt Cự Giải bị Thiên Yết làm xao lãng sự nghiêm túc trong suy nghĩ của cô. Cự Giải ngay lập tức bị thu hút bởi điều mà Thiên Yết đề cập...

Đôi bạn thân đang đứng trên ban công của phòng tập thể dục - nơi đang diễn ra buổi tập của đội bóng rổ. Vì cả hai muốn đến phòng của hội học sinh bằng một con đường nhanh nhất nên họ buộc phải đi qua ban công của phòng thể dục (ban công liên thông với tầng một của trường học) rồi đi xuống cầu thang của ban công và đi ra bằng cửa ra vào ở phía dưới phòng tập thể dục

Nhưng...... Điều khiến Thiên Yết để ý đến đội bóng rổ thì chỉ có là....

"Anh Philip kìa mi ơiiiiiiiiiiiiiiiiii"

Tiếng la thất thanh của Thiên Yết vang dậy cả hai tai của Cự Giải. Gương mặt của Cự Giải biến sắc, một sắc thái vô cùng cạn lời.

Ra là có crush của nó! Haizzzzzzzzz.....

Philip không phải là một cái tên quá xa lạ với đội bóng rổ của trường, anh đã từng nhận được các đề cử làm đội trưởng của đội nhưng anh luôn nghĩ mình thua tiền bối của mình đó là Dương Triệu Minh nên anh không dám nhận vị trí đó. Tuy nhiên trong đội thì anh lại là một ngôi sao sáng, vừa đẹp trai, học giỏi, thể thai tuyệt đỉnh thì gái theo đầy cũng không phải chuyện quá bất ngờ.

(12 Chòm Sao)#NTRR [Phần1] Còn Có Yêu Thương Nào Cho Tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ