Kakasimula palang ng career ko as artist at agad din itong nag bloom dahil sa chemistry namin ng ka-loveteam ko.
After 2 years we been really become popular. Movie dito, teleserye doon pero may mga panahon din na nasasapawan kami ng mga bagong loveteam.
So that's why our manager decided na palabasin na kami na ng kaloveteam ko para mas lalong dadami ang Fans namin.
And it did. Mas lalong dumami ang humanga sa amin.
Ashton and me become really close.
I can't help to fall for him.
Talented siya at gwapo. Tatag mo pa ang sobrang bait niya.
Everytime we act sa harapan ng mga tao na kami ay lalong pa akong nahuhulog sa kanya. Naisip ko nga na sana we can stay there forever pero bumabalik parin talaga kami sa reality which is di kami.
"News Report: Ashton Villa nakitang may kahalikang babae sa isang restaurant. Is he cheating? Ano nalang kaya ang masasabi ngayun ng Ka-loveteam at Girlfriend niyang si Karah San Jose?"
Pinakita dito ang picture na nakuhang may kahalikan si Ashton.Agad akong napaluha sa nakita ko. I'm hurt but i feel but for Ashton, maraming galit sa kanyang citizen dahil sa mga lumalabas na litrato.
At marami din ang naaawa sa akin sa nangyari.
Agad kung pinuntahan si Ashton sa Bahay nila at andon din ang manager niyang si Tita Hazel.
"Ashton naman. Sana nag ingat ka man lang. Pano nalang ito? Marami ng galit sayu dahil sa mga picture na kumakalat ngayun. Di kaba nag iisip? Masisira ang pangalan mo!" pangangaral sa kanya ni Tita.
Tinignan ko si Ashton at halata sa mukha niya ang pagiging malungkot.
Tumayo siya at lumapit sa akin.
"I'm sorry Karah. Pati pangalan mo nadamay dito. But I'm not sorry na pinakita ko sa kanila kung sino talaga ang taong mahal ko. I been hiding her for almost 2 years at pagod na pagod na akong mag kunwari kung sino talaga ang gusto ko. Karah i know you would understand me lalo na pag may mahal ka." sabay tingin niya sa akin.
Agad naman akong napaiyak sa sinabi niya.. Kung alam niya lang talaga.
"I understand " ngumuti akong pilit sa kanya..
"Thank youuu" sabi niya sabay yakap sa akin.
"You still can't be with her Ashton! Gosh nasisiraan kana ba? Makukulong ka sa ginagawa mo. Paano yung contract huh?" sabi ni Tita Hazel na parang galet na galet na.
"I don't care about the contract tita Haz. Kahit makulong man ako wala akong pakealam. Basta mapakilala ko lang si Zia sa buong mundo okay na ako.. Kasi di siyang yung tipo ng babae na dapat tinatago" matigas na sabi ni Ashton.
I really hope na ako yung taong kayang ipaglaban ni Ashton sa lahat. Yung paninindigan niya kahit na ikakasama niya pa.
Bumuntong hininga nalang ako sa mga nangyayari.
"Tita" tawag ko kay tita hazel.
Lumingon naman siya at Si Ashton sa akin.
"Maybe i can help. I coconvince kopo sa management na hayaan nalang si Ashton and mag papa-interview narin po ako sa press para mag bigay ng statement" sabi ko sabay ngiti.
Agad naman nanlaki ang mata ni tita Hazel.
"Talaga? Gagawin mo yun? But why?" tanong ni tita hazel.
"Ashton was right. Walang babae ang magiging masaya lalo na kung tinatago sila, so i guess it must be hard to Zia na itinatago siya ni Ashton for almost 2 years" sabi ko..