Chương 25: Hữu Duyên [Hạ]

1.3K 98 2
                                    

Khổng Nhân Mã nâng ly rượu lên, ánh mắt nhìn nàng lộ rõ sự ngưỡng mộ, nhiệt tình cười nói: "Ta thật sự rất ngưỡng mộ những cô gái tinh thông võ nghệ như Tử Lạc tiểu thư, nào ta mời cô một ly."

Sư Tử cười diễm lệ, định nâng ly uống cạn thì bị Xử Nữ ngăn cản: "Thật xin lỗi, tiểu thư nhà ta không thể uống rượu. Nếu Khổng tiểu thư không chê thì để ta uống thay."

"Được." Nhân Mã nâng ly về phía Xử Nữ, cánh môi vẫn giữ nụ cười, dùng tay áo che đi khi uống, vô cùng đúng lễ nghi.

Nói đoạn, Xử Nữ cũng không cần khách khí, một hơi cạn chén cùng Nhân Mã.

Về phần Thiên Bình, hắn từ lúc gặp hai nàng liền cảm thấy có gì đó kì lạ nhưng nghĩ mãi vẫn là không biết kì lạ chỗ nào nên trong lòng có chút đề phòng. Hắn đột nhiên hỏi: "Tiểu thư, nhìn cô dường như rất quen. Chúng ta....đã từng gặp nhau?"

Sư Tử khẽ nhíu mi tâm, nhìn hắn cũng có chút quen mắt nhưng thật sự là nàng nhớ không ra a. Từ nhỏ nàng đã như vậy, những chuyện không quan trọng nàng đều nghe xong liền vứt ra sau đầu, sau này cũng không buồn nghĩ tới.

"Ngươi không cảm thấy chiêu này xưa rồi à? Nếu muốn thì bái ta làm sư đi rồi ta dạy ngươi vài chiêu mới mẻ hơn." Song Tử nhếch nhẹ khoé môi, hắn là đang cố ý châm chọc.

"Bái ngươi làm sư? Hay là ngươi tu thêm vài vạn năm nữa?" Thiên Bình nhàn nhạt nâng ly rượu lên khẽ nhấp một ngụm. Cũng không phải là lần đầu tiên hắn uống rượu. Rượu chốn nhân gian này hình như lại say hơn trên Thiên cung kia rồi?

"Đủ rồi." Bảo Bình chau mày kiếm, lên tiếng ngăn cuộc cãi vã lại rồi lại mỉm cười ôn hoà với nàng: "Thật ngại quá, hai người họ là như vậy đấy."

Sư Tử lắc đầu, mỉm cười tỏ ý không sao. Bởi vì nàng căn bản trốn khỏi hoàng cung là muốn xem trò vui mà!

Song Ngư đang ăn bỗng nhiên buông đũa: "Nhân Mã, ngươi không phải muốn học võ công sao? Ta thấy Tử Lạc tiểu thư cũng rất tài giỏi đấy, chi bằng ngươi bái nàng làm sư phụ luôn đi."

"Mẫn tiểu thư à, ngươi dạo này hình như trở nên xảo huyệt hơn rồi nhỉ? Lại dụ dỗ ta! Khổng Nhân Mã ta rất trung thành a. Ta đã nhận Song Tử ca ca là sư phụ thì tuyệt nhiên cả đời này chỉ coi y là sư phụ! Không có người thứ hai nga~." Nhân Mã đang ăn nghe bản thân mình được Song Ngư nhắc tới liền không khỏi liếc nhìn vị bằng hữu này của mình một cái không mấy thiện cảm.

"Đồ nhi ngoan, nói hay lắm." Song Tử cực kì hài lòng với câu nói của Nhân Mã, hắn đưa tay xoa xoa đầu nàng rồi gắp một miếng thịt cá vào bát của nàng: "Mau ăn đi."

Song Ngư nhìn bộ dạng thân thiết của hai người họ liền bĩu môi, cầm đũa lên thì chợt nhớ ra điều gì đó nên vội hỏi: "Nhân Mã, ngươi có phái người đi gọi Cự Giải không thế? Sao nàng ấy mãi vẫn chưa đến?"

Lời vừa dứt, gương mặt Xử Nữ có chút tái đi, Sư Tử vừa bỏ vài hạt hạt sen vào miệng liền bị hại đến suýt nghẹn.

[12 chòm sao] Đoạn Hồng DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ