Chương 27: Thuyết Phục

1K 78 0
                                    

Sau hôm Tôn Ma Kết đồng ý cho Bạch Dương cùng tra án, nàng lại được chuyển đến ở cạnh phòng hắn. Cũng đúng thôi, hắn là vẫn còn đề phòng nàng. Theo lời Ma Kết nói, sau khi tra soát một lượt Du Thanh môn cũng không có bất kì phát hiện nào mới. Ngoại trừ việc, tại hiện trường hắn ta lại tìm thấy một cuốn bí kíp võ công được giấu trong mật thất. Cũng hay thật! Bạch Dương nàng vừa nhìn đã biết cuốn bí kíp đó không tốt đẹp gì. Lại nói, tình hình Du Thanh Môn hiện tại vô cùng hỗn độn. Có thể nói, chưởng môn Du Thanh môn quy tiên Du Thanh môn như rắn mất đầu. Những kẻ đệ tử mang dã tâm cũng muốn đoạt lấy ngôi vị chưởng môn.

Ha. Nực cười! Chỉ với cái thứ võ công quèn của bọn họ đòi chấn hưng cả một môn phái? Nhân loại ngu xuẩn! Hiện trường ngày hôm đó cho đến nay vẫn được hắn giữ nguyên, chỉ có thi thể chưởng môn là đã được đem đi khâm liệm. Nàng tự mình kiểm tra hiện trường, tất nhiên là dưới ánh mắt quan sát của hắn. Nàng phát hiện, thứ hại chết chưởng môn sẽ là thạch tín! Bởi, trên miệng ly trà đã bôi qua thạch tín, như vậy, từng ngày một sẽ ngấm dần vào cơ thể gây ngộ độc mà chết. Chỉ là dường như hôm đó, tên thích khách kia đã không thể chịu nổi ông ta sống thêm một ngày nào nữa rồi. Nàng đoán là vậy.

"Chi tiết như thế ngươi cũng bỏ qua. Đại sư huynh à, hấp tấp quá rồi đó!" Bạch Dương đứng bên cửa sổ nhìn ra bên ngoài, buông lời trách móc Ma Kết.

"Chỉ là ta không ngờ, còn có thể ra tay hạ độc như vậy." Ngây thơ cũng vừa thôi đại ca! Kiểu hạ độc như vầy Ma giới các nàng không thiếu, thậm chí có thể ra tay tàn độc hơn.

"Không những chỉ là vậy. Chưởng môn vốn có thể đánh trả nhưng bên trong huân hương lại đốt thêm mê hương, càng khiến cho kẻ kia dễ dàng ra tay hạ thủ." Bạch Dương tiếp tục, nàng thả ánh mắt nhìn về khoảng không vô định. Công chúa không biết trong cung thế nào rồi. Công chúa không tiện truyền tin, nàng cũng không tiện. Vì thế, nàng chỉ có thể thầm cầu nguyện công chúa bình an, không thì ca ca nàng ấy sẽ giết nàng mất!! Về phần Ma Kết, nếu hắn chịu chú ý một chút, bộ dạng này của nàng là vô cùng xinh đẹp động lòng người. Và sự thật là, ánh mắt của hắn đã lướt qua người nàng nhưng nhanh chóng dời đi chỗ khác. Lời nói của nàng như vậy là muốn nói với hắn, nàng vừa đến, không thể ra tay được. Huống hồ, nàng còn chưa gặp qua chưởng môn nữa là, nói gì đến việc hạ sát.

"Cũng không tránh được việc ngươi từ sớm đã có chuẩn bị."

Cho nàng giết hắn đi!!! Vẫn một một mực không tin nàng.

Bạch Dương bước lại ngồi xuống đối diện Ma Kết, một tay đỡ cằm, chăm chú nhìn bộ dáng đăm chiêu của hắn.

"Nè, ngươi đang suy nghĩ gì vậy?"

"Là việc của ta!" Nghe Bạch Dương hỏi một câu như vậy, Ma Kết cũng là miễn cưỡng trả lời nàng đi.

Bạch Dương bĩu môi, kiệm lời cũng vừa thôi. Thật muốn đánh chết hắn mà, như thế thì nàng cũng đỡ mất công đi chứng minh mình trong sạch. Bởi vì nàng thật sự trong sạch, giết hắn rồi thì cũng bớt đi một kẻ nghi ngờ nàng. Nhưng nàng cũng đâu thể một lúc diệt sạch Du Thanh môn này chứ? Nghĩ đến lại thật tức giận.

[12 chòm sao] Đoạn Hồng DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ