Thứ 05 chương hoàng hậu chi mẫu Trình Thục Mỹ

147 0 0
                                    

"Hoàng hậu, ta vừa muốn."

"Hoàng Thượng, ngươi thật sự là tính nôn nóng, sắc quỷ."

"Hoàng hậu, ngươi ở phía trên, khuấy động ta, được không?"

"Ta chưa từng dùng qua, bất quá ta thử nhìn một chút." Vương hoàng hậu sải bước lưu tuấn dương vật to, chỉ thấy nàng dùng tay nắm chặt lưu tuấn dương vật to, từ từ mở ra lồn thịt ngồi xuống.

"A... A... Hoàng Thượng... Dương vật to của ngươi nóng quá... Bỏng đến lồn nhỏ thật là ấm áp..."

"Hoàng hậu, ngươi lúc lên lúc xuống khuấy động, ta ở dưới mặt phối hợp của ngươi."

"A... A... Như thế nào dương vật to mỗi lần đều đội lên hoa tâm... A... Ta muốn sướng chết..."

"Tốt hoàng hậu... Lồn nhỏ muốn dùng lực kẹp chặt... Đúng... Chính là như vậy..."

"Hoàng Thượng... Ân... Ân... Nô tì lồn nhỏ quá đẹp... Ân..."

"Ân... Ân... Ta đẹp quá... Nha... Thật thoải mái... Ân... Ân..."

"Nha... Nha... Muội... Mông muốn chuyển vài cái... Nha..."

"Ân... Thật thoải mái... Hoàng Thượng... Nô tì lồn nhỏ thật thoải mái... Ân..." Lưu tuấn xem vương hoàng hậu, giờ phút này đã là dâm ô, hai tay của hắn cũng đưa về phía nàng kia đứng thẳng như măng vậy cái vú.

"Ân... Ân... Thế nào lại là thư thái như vậy... Ân... Thế nào lại là đẹp như vậy... Ân... Dương vật to Hoàng Thượng... Ân... Lồn nhỏ sướng chết... Ân..."

"Nha... Nha... Muội... Muội... Ngươi làm cho ta thật thoải mái... Đẹp quá... Nha..."

"Ân... Hoàng Thượng... Nô tì mới thoải mái... Nha... Lồn nhỏ thoải mái chết được... Ân... Tốt Hoàng Thượng... Nô tì lồn nhỏ đau sắp chết... Ân... Ân..."

"Thật nhỏ bi... Nha... Dùng sức kẹp chặt dương vật to... Nha..."

"Hoàng hậu... Mông muốn chuyển... Mới có thể thoải mái... Nha... Đúng... Đúng..."

"Ân... Tốt... Ngươi thực sẽ làm bi... Lồn nhỏ sướng chết... Ân..." Ở dưới mặt lưu tuấn, một mặt rất đưa dương vật, phối hợp vương hoàng hậu khuấy động, lưu tuấn tay thỉnh thoảng cho vú của nàng véo nhẹ hoặc trọng áp, lấy gia tăng kích thích nàng khoái cảm.

"Ân... Nha... Ta thoải mái chết rồi... Nha... Lồn nhỏ quá sung sướng... Ân..."

"Hoàng hậu... Nha... Dương vật to làm lồn nhỏ kẹp chặt thật là thống khoái... Nha... Thật là thống khoái..."

"Ân... Của ta tốt Hoàng Thượng... Ta vĩnh viễn yêu ngươi... Ân... Ân... Lồn nhỏ sắp sướng chết..."

"Dương vật to Hoàng Thượng... Ngươi nhanh chút động... Nha... Động mau... Một điểm... Nha... Lồn nhỏ..."

"Tốt hoàng hậu... Ngươi nhiều chuyển vài cái mông... Nha... Nha... Đúng... Chuyển vài cái..."

"A... Lồn nhỏ muốn thư sướng... Lồn nhỏ... A... A... Lồn nhỏ thăng thiên... A... A... Thật thoải mái... Nha... Lồn nhỏ thật là thoải mái... Nha... Hoàng Thượng... Nha... Nô tì thư sướng... Ân..."

Hậu cung dâm loạn sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ