Tống Vũ đế đi vào hậu cung vương tẩm cung của hoàng hậu, hôm nay vừa vặn vương hoàng hậu mẹ ruột tới chơi, quay đầu nhìn một chút quỳ lạy trên đất vương hoàng hậu mẫu thân, chỉ thấy nàng tuy rằng tiếp cận bốn mươi năm hoa, cái loại này trung niên phong vận dư âm mỹ vị, điều này làm cho lưu tuấn nhìn tâm ngứa một chút, vẫn luôn thích phụ nữ trung niên lưu tuấn không khỏi thèm nhỏ nước dãi, chạy nhanh tiến nhanh tới nâng dậy quỳ lạy nhạc mẫu, ba người phân biệt sau khi ngồi xuống, lưu tuấn dừng ở vương hoàng hậu hao gầy chí cực mép ngọc, trong lòng vừa đau lại liên, nhớ tới chính mình bận rộn tại phụ hoàng thê thiếp phi tử gian dâm, quên vương hoàng hậu tồn tại, âm thầm thương tâm không thôi, sợ run sau một lúc lâu, nói: "Ngươi gầy không ít." Vương hoàng hậu cười nhạt một tiếng, rung một cái đầu.
Lưu tuấn nói: "Hoàng hậu, ngươi như thế nào ngu như vậy, ta không phải đã nói với ngươi nha, nhất đợi chuyện ta sẽ làm bạn ngươi, chúng ta dù sao cũng là vợ chồng nha?"
Vương hoàng hậu cúi đầu nói: "Một mình ngươi muốn nhật lí vạn ky, ta thật sự là không an tâm ra, cho ngươi mỗi ngày làm bạn ta."
Lưu tuấn thấp giọng nói: "Ngốc tử, trong lòng ta, ngươi đối với ta mà nói, đều là giống nhau trọng yếu, ngươi chớ để coi thường chính mình."
Vương hoàng hậu ngẩng đầu lên nói: "Thật sự?"
"Đương nhiên là thật sự, thật không biết ngươi này đầu nhỏ lý tại sao có thể có loại này ý niệm kỳ quái? Ta mỗi ngày ở trong triều, đều muốn niệm tình ngươi đấy, còn tưởng rằng xảy ra đại sự gì, nguyên lai là mẫu thân ngươi đến trong cung nhìn ngươi, làm hại ta lo lắng muốn chết." Lưu tuấn cười khổ nói.
Vương hoàng hậu cũng ý thức được là mình đa tâm, nghe vậy áy náy nói: "Hoàng Thượng, thực xin lỗi, đều là ta không tốt, ngươi đừng tự giận mình."
Lưu tuấn nói: "Ta không phải sinh ngươi tức vãi linh hồn, mà là sinh ngươi không biết yêu quý mình khí, ngươi có biết hay không đối xử với tự mình như thế, ta cỡ nào đau lòng sao? Không vì cái gì khác nhân, vì ta, cũng nên bảo trọng chính mình a."
Vương hoàng hậu nước mắt rốt cuộc không ngừng được chảy ra: "Hoàng Thượng..." Nhào vào lưu tuấn trong lòng, hôn hướng mưa rơi hướng lưu tuấn trên mặt hôn tới... Cũng không nhìn mẹ ruột của mình ở bên cạnh, lưu tuấn lập tức ôm lấy vương hoàng hậu hôn lên, hôn cái trán của nàng, nàng kia hai mắt nhắm chặc, chóp mũi, cùng kia hơi hơi trương khai môi anh đào, lúc này trong tẩm cung cung nữ, cùng vương mẫu thân của hoàng hậu lục tục rời đi tẩm cung.
Lưu tuấn một bên hôn vương hoàng hậu, một bên đem y phục của nàng cởi, cũng giải hết cái yếm, nhất thời vương hoàng hậu vú, lại hiện ra tại lưu tuấn trước mắt, nhìn đến đây đối với trắng noãn vú, lưu tuấn không kiềm hãm được hôn lên. Vương hoàng hậu cũng tưởng đón ý nói hùa lưu tuấn, nhưng là chỉ đĩnh hai cái, nhậm chức từ lưu tuấn hút.
Lưu tuấn này song ma thủ, tại trên lưng của nàng, dưới nách, bụng, qua lại vuốt ve, tại bất tri bất giác dưới tình huống, lưu tuấn cùng vương hoàng hậu đã là trần như nhộng rồi. Vương hoàng hậu da thịt là như vậy trơn, tinh tế, sờ thật sự rất thoải mái. Lưu tuấn đem vương hoàng hậu phóng ngã xuống giường lúc, cũng bắt đầu giao hoan khúc dạo đầu ── âu yếm. Lưu tuấn nghiêng người ôi lấy nàng, một bàn tay xoa bóp lấy vú, mặt khác miệng ngậm nhẹ lấy một khác vú, tay nhẹ nhàng gảy gảy lấy vương hoàng hậu kia mẫn cảm nhất vùng, duỗi đi vào, dâm thủy tại lồn nhỏ của nàng lý, cũng bắt đầu từ từ tăng nhiều.