Thứ 06 chương đàn bà góa giả Thục phi

117 0 0
                                    

.



.

Tống Vũ đế lưu tuấn đi vào hậu cung hoa viên ngắm hoa, lúc này đang ở hậu hoa viên ngắm hoa là phụ hoàng đàn bà góa, giả Thục phi đang ngồi ở trong vườn hoa trong lương đình, bên cạnh đứng lấy mấy vị cung nữ, vừa nghe đến thái giám thét to hoàng đế giá lâm thanh âm, đang ở trong lương đình phẩm mính giả Thục phi cùng cung nữ, lập tức gác quỳ lạy thượng nghênh đón hoàng đế, nhìn lưu tuấn ngồi xuống cũng không đuổi ngẩng đầu, lưu tuấn thân thủ lắc lắc thái giám mới mở miệng nói ∶ "Bình thân..." Giả Thục phi mới từ cung nữ nâng dậy, đứng thẳng một bên chờ hoàng đế lên tiếng, lưu tuấn quay đầu nói cho thái giám nói ∶ "Bài trí tiệc rượu... Trẫm khó được nhìn đến phụ hoàng đàn bà góa... Trẫm muốn cùng Thục phi lúc này ngắm hoa..."

Nhìn thái giám lục tục đi an bài tiệc rượu, lưu tuấn mới mở miệng nói ∶ "Giả Thục phi ngươi mời ngồi..."

Giả Thục phi mới từ cung nữ đến đỡ ngồi xuống... Lúc này lưu tuấn mới ngẩng đầu nhìn giả Thục phi, hóa ra vị này giả Thục phi, là lưu tuấn rời đi hoàng cung đến võ lăng phóng ra ngoài, phụ hoàng đang chọn thục nữ tiến cung thiếu nữ, hoàn không có cơ hội bị hoàng đế lâm hạnh Thục phi, vừa mới tiếp cận mười sáu thì giờ hoa cúc khuê nữ, tự tiến cung nội nhìn liền quá hoàng đế cũng không có, đừng nói tiền triều Tống Văn đế chưa bao giờ lâm hạnh nàng, hôm nay đúng dịp đến hoàng cung hậu hoa viên ngắm hoa, làm đương kim hoàng đế gặp phải nên là của nàng phúc phận, trưởng tu hoa bế nguyệt gò má của, bạch tích da thịt phấn hồng thấu bạch, dáng người cao gầy thân thể rất là mê người.

Thái giám mang lên tiệc rượu, lưu tuấn đi theo giả Thục phi hai người cũng chậm tiêu cạn dính mà bắt đầu..., nhất thời cao hứng lưu tuấn ngược lại uống nhiều rồi.

Giả Thục phi đưa hắn đưa vào hoàng cung tẩm cung, đang muốn cáo từ.

Lưu tuấn chợt ôm nàng mảnh mai, hướng nàng đôi môi ấn xuống. Giả Thục phi vội la lên: "Không nên như vậy, làm tỳ gặp..." Nói do chưa tất, môi anh đào sớm bị đắp lại, nói không ra lời. Nàng mặc dù cảm e lệ, nhưng thuấn tức vì lưu tuấn kia nhiệt tình ôm hôn hòa tan, cũng bất tri bất giác đinh hương ám phun, lại ôm lấy lưu tuấn kiện khu.

Hai người ôm hôn một lát, chỉ cảm thấy cả người lửa nóng, lại cũng không kịp rất nhiều, bắt đầu cởi áo nới dây lưng. Không lâu, hai người đều trần như nhộng đứng ở mặt của đối phương trước. Hai người không kịp chờ đợi cho nhau ôm nhau ôm, hôn nồng nhiệt lấy, nhiệt tình như lửa thiêu đốt thân thể từng cái bộ phận. Giả Thục phi da thịt bóng loáng mà cực phú co dãn, lưu tuấn tại trên người của nàng cuồng trảo loạn hôn, tham lam.

"A... A... A... A... Nha... Nha... A..."

"A. . . Hoàng Thượng. . . A. . . A. . . Nha... Đẹp quá... Tốt... Tốt... Mỹ. . . Ôi. . . Ân... È hèm. . . Hoàng Thượng. . . A... A..."

Giả Thục phi hưng phấn sử lưu tuấn toàn thân nhiệt huyết sôi trào, hắn dùng sức xoa bóp lấy vú, vú liền bất quy tắc lắc lư. Giả Thục phi thân thể không ngừng vặn vẹo, đổ mồ hôi chảy ròng ròng xuống. Nàng mê người mị nhãn khép hờ, đầu lưỡi thỉnh thoảng ra bên ngoài thân cũng quay chung quanh tại đôi môi trên dưới trái phải đảo quanh, lại mê người đến cực điểm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 19, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hậu cung dâm loạn sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ