Chapter 22: Wrapped Around His Little Finger 🔞

***Warning: may onting SPG in the middle po. You can skip. No judgment. Mag asawa po sila sa story.***

It may sound cliche but it is true. Their son literally wrapped them around his cute little finger.

They moved his crib inside their room at night para malapit ito sa kanila.

He's a very good baby. He sleeps peacefully at night and gives them a gurgle of laughter whenever daddy kisses his little toes and small tummy.

Nasa garden sila ngayon at pinapaarawan si Johnny.

Karga ito ni Daniel habang nakahawak naman sa beywang niya si Kathryn.

"Love, look at Johnny. He looks exactly like you. Parang pinagbiyak na bunga." Bago hinalikan ni Kathryn ang ulo ng anak at balikat ng asawa.

"Except for his eyes. He got it from you. Dyan ako hulog na hulog. Tingnan mo naman, nahulog na naman ulit ako dito." At hinalikan din ang ulo ng anak nila.

"Bola ka talaga!" At mahinang hinampas ang pang upo nito.

They named their first born Johnny Chance. Chanse is of a Middle English origin meaning "good fortune".

"Mahal, tulog na. Mana talaga sa'yo. Mahanginan lang tulog agad." Natatawang sabi ni Daniel habang inaayos ang pagkakakalong sa anak.

"Let's go inside. I need to pump love ang sakit na eh." Naiiyak naman si Kathryn habang nararamdaman ang pamumuo ng gatas sa dibdib. These past few days ay laging umiiyak si Johnny kapag binebreastfeed niya.

"Baka kasi walang lumalabas na milk love pag nagfeed ka kay Johnny kaya namumuo. Nilapag nito ang anak bago lumapit sa asawa at hinalikan ang noo. Kitang kita sa mukha nito na napapangiwi sa sakit.

"Halika, let me see." Pinaupo ni DJ ang asawa sa kama at tinanggal ang suot nitong bestida. Wala itong suot na bra. He felt his body respond to his wife's naked body.

"Daniel, mamaya na yang pangangailangan mo. Konting control. May ibang mission ka." Pinagalitan niya ang sarili.

He held one of her breasts in his hand and gently massaged it then squeezed it carefully. Napangiwi naman si Kathryn kaya hinaplos ulit iyon ni Daniel.

"Love, di nga lumalabas ang milk. Baka bumara. Let me take care of it." At walang pasabi na nilagay ito sa pagitan ng bibig niya. He gently suckled to let the milk flow until he felt the hot liquid in his mouth. He did not stop until he had his fill.

Nakaramdam naman ng ginhawa si Kathryn. She obliviously combed his hair with her fingers to urge him to continue.

He then moved to the other breasts and did the same until the milk build up subsided and Kathryn felt comfort.

She continued to comb his hair using her fingers.

Napapahalinghing na din siya dahil sa sensasyong dala ng mga labi ng asawa. He played with her nipples using his tongue and sucked on them again.

He started to roam his hands over her body. His hands is on her waist and adjusted her position so he can delve on her breasts perfectly. When he had his fill, his lips travelled to her neck, her ears then went to her lips and kissed her with so much hunger. Since giving birth, they touched and cuddled but haven't made love fully.

Mag 2 months pa lang si Johnny kaya iniisip ni DJ na hindi pa pwede at baka mabinat ang asawa.

His hands have life of its own and it travelled to her nape to deepen the kiss while the other one lovingly touched her breasts.

It travelled lower as his lips travelled down south. It lingered to her breasts again down to her ribcage and to her flat tummy.

kath can't control the burning passion. She whimpered and moaned as her husband does toe-curling magic in her body.