Thứ bốn trăm năm mươi chương · Tô mẹ thủ đoạn
Vân Lệ Lệ cũng không có nói Quý mẹ nói gì khó nghe nói, nhưng là lấy Tô mẹ thông minh, chẳng lẽ còn có thể không thể tưởng được sao, tám chín phần mười là này ỷ vào Kiến Quân mới có hôm nay, là theo Kiến Quân mới có như vậy ngày lành quá, bằng không tính cái rắm linh tinh trong lời nói .
Tuy rằng nói không giống với, nhưng là biểu đạt ý tứ cũng là giống quá.
Nhưng là loại này nói như thế nào có thể nói? Tuy rằng Tô Trư Mao cùng Hứa Hà Sơn thật là bởi vì Quý Kiến Quân đề bạt, cho nên mới có như vậy ngày lành.
Nhưng yếu là bọn hắn hai chính mình không không chịu thua kém, rỉ ra phù không hơn tường, kia Quý Kiến Quân cũng sẽ không khách khí với bọn họ trực tiếp hội đá nhân.
Hai người có thể như vậy lướt qua càng tốt, kia cũng đều là chính bọn họ cố gắng công tác đến!
Khả Quý mẹ nói ra như vậy khó có thể lọt vào tai trong lời nói, này tính cái gì?
"Trư mao cùng non sông bọn họ sẽ không theo nàng bình thường so đo." Tô Đan Hồng nói.
Đối với Tô Trư Mao cùng Hứa Hà Sơn làm người, Tô Đan Hồng trong lòng vẫn là rõ ràng , lão Quý gia điểm ấy sự tình, kia mười dặm bát thôn , cũng đều là biết một ít , nhất là Quý Kiến Quân thuộc hạ công tác nhân, không có khả năng không biết.
Cho nên sẽ không theo Quý mẹ so đo hai câu này nói chuyện.
"Bất kể góc là bất kể góc chuyện tình, chúng ta bên này cũng phải có điều tỏ vẻ, cấp sát chích kê làm cho bọn họ phân , bao nhiêu coi như là lời xin lỗi ý!" Tô mẹ nói như vậy nói.
"Đi, mẹ ngươi xử lý đi." Tô Đan Hồng gật đầu nói.
Lúc này đây là bị Yên nhi gặp được , dĩ vãng khẳng định cũng là nói không ít khó nghe nói , không biết cũng là không có biện pháp, đã biết, kia tự nhiên là yếu nói lời xin lỗi .
Tô Trư Mao cùng Hứa Hà Sơn hai cái, cho tới nay đều là Quý Kiến Quân hảo giúp đỡ, lúc trước Tô An Bang giới thiệu hắn này hai bạn hữu lại đây sau, sẽ không kêu Tô Đan Hồng thất vọng quá.
Liền ngay cả sau lại Hứa Hà Sơn tức phụ Quý Ngọc Lan, kia đều là Tô Đan Hồng cấp giới thiệu .
Tô Trư Mao tức phụ không phải Tô Đan Hồng giới thiệu , nhưng là Tô An Bang tức phụ lý đến đệ bên kia một cái thân thích, cũng là một cái Cố gia hảo cô nương.
Nay hai người cuộc sống quá đến độ thực không sai, không thể so Tô An Bang kém.
Chuyện này Tô Đan Hồng nếu muốn chính mình làm kia Tô mẹ đều là không đáp ứng , nàng muốn mượn chuyện này kêu cái kia lão chủ chứa về sau rốt cuộc không kịp ăn nàng nữ nhi gia kê!
Vì thế liền lên núi đến đây, trực tiếp bắt chích kê giết, nhưng lại là nhất chích năm sáu cân đại phì kê, đẻ trứng hạ không sai biệt lắm , có thể giết.
Kêu Quý Hồng Quân cấp giết, sau đó nói: "Hồng quân a, ngươi trước bắt tay bên trong sống phóng phóng, đi qua Tô Trư Mao Hứa Hà Sơn bên kia đưa kê đi, một người một nửa, cũng quyền cho là ngày hôm qua chuyện tình, cho bọn hắn lưỡng nói khiểm, ngươi cũng thay ta nói thanh."
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(544)_Trọng sinh 80 làm giàu ký_FULL
General FictionTừ nhỏ bị dạy tam tòng tứ đức, đại môn không ra nhị môn không mại chuyên học nữ hồng Tô đại tiểu thư còn chưa kịp xuất giá, đã bị một hồi thu vũ cướp lấy tánh mạng. Trọng sinh đến 80 niên đại nông gia nữ, vừa làm người cô dâu Tô Đan Hồng trên người...