END

3.9K 24 8
                                    

Thứ sáu trăm chương · vận mệnh thiên chi kiêu nữ

Nghe được nữ nhi lời này, Quý mẹ cũng là thở dài, bất đắc dĩ nói: "Ngươi cho là mẹ không nghĩ sao, mênh mông như vậy ngoan, mang theo cũng không khó khăn, nhưng là ngươi tứ ca chính là không đáp ứng, mẹ cũng không có biện pháp."

Nàng đương nhiên biết Vân Đại Hải như vậy đợi không tốt , làm nam nhân nên đi ra ngoài kiếm tiền dưỡng gia, đây mới là hắn việc, ở nhà mang đứa nhỏ nấu cơm, này giống cái dạng gì?

Nhưng là nay cũng là không có biện pháp, đứa nhỏ không có người mang a.

Quý Vân Vân mặt nhăn nhíu mày, bất quá cũng là chưa nói gì, nàng nhưng thật ra không muốn cho Vân Đại Hải đi ra ngoài công tác ý tứ, đi làm công tác một tháng mới bao nhiêu tiền, nàng vừa liền cho hắn năm ngàn đồng tiền, làm cho hắn lưu trữ mang đứa nhỏ dùng là.

Cũng làm cho hắn nhiều mang đứa nhỏ đi ra ngoài bên ngoài nhiều đi một chút nhìn xem.

Chính là Vân Đại Hải rốt cuộc là nam nhân, không thể tổng mang đứa nhỏ, nay xã hội này cơ hội nhiều lắm, gọi hắn đi nhiều ra đi sấm sấm đây mới là chính đạo.

Cũng vì mênh mông bác một cái hảo tiền đồ không phải?

Bất quá nghe nàng mẹ nó nói, nàng cũng không nhiều lời gì.

Vân Đại Hải rất nhanh liền làm hảo cơm , toàn gia liền một khối ăn, ăn xong rồi cơm, Quý mẹ liền vội vã phải đi về .

"Mẹ đi ra cũng đủ lâu, hãy đi về trước , ngươi tứ ca cũng kêu mẹ sớm một chút trở về đâu." Quý mẹ nói như vậy nói.

"Cũng không dùng như vậy cấp, nhiều tọa hội làm sao vậy." Quý Vân Vân nói.

"Ngươi cùng đại hải ngồi đi, nếu yếu lưu lại, mẹ ngày mai lại đến." Quý mẹ nói.

Quý Vân Vân thế này mới gật gật đầu, chờ Quý mẹ vừa đi, Vân Đại Hải mới nói nói: "Mẹ cũng là không dễ dàng, mênh mông hắn tứ cữu bên kia vẫn không cho lại đây."

"Ta tứ ca người nọ chính là cố chấp thật sự, không cần phải xen vào hắn." Quý Vân Vân nói: "Chờ về sau hắn tự nhiên liền sẽ biết, chúng ta đi lộ không có sai."

"Vân vân, lúc này ngươi có thể ở vài ngày?" Vân Đại Hải ngồi vào bên người nàng đến, nói.

"Một thân khói dầu vị, chạy nhanh đi cầm chén giặt sạch lại đi tắm rửa." Quý Vân Vân phái nói.

Vân Đại Hải ngửi khứu trên người hương vị, xác thực có như vậy điểm hương vị, gật gật đầu phải đi rửa chén quét tước phòng bếp , sau đó cũng đi giặt sạch tắm, cả người liền tươi mát hơn.

Vốn Vân Đại Hải bộ dạng cũng rất không sai, thân hình cao lớn, mày rậm mắt to , Quý Vân Vân nhìn cũng coi như chợp mắt.

"Vân vân, ta có phải hay không nên nghỉ ngơi ." Vân Đại Hải nói.

"Hiện tại mới lúc nào gian, mang ngươi con đi xuống lầu đi dạo, ta cũng muốn tắm rửa một cái ." Quý Vân Vân dày nói.

Nàng cảm thấy đây mới là nàng muốn cuộc sống, đi đến làm sao đều đã nam nhân đối nàng khăng khăng một mực, đi đến làm sao cũng sẽ không thiếu nam nhân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 20, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(544)_Trọng sinh 80 làm giàu ký_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ