Phần 1

17.3K 91 13
                                    

Trọng sinh 80 làm giàu ký

Tác giả: Phía nam cây vải

Converter: Lequyen0812

Văn án:

Từ nhỏ bị dạy tam tòng tứ đức, đại môn không ra nhị môn không mại chuyên học nữ hồng Tô đại tiểu thư còn chưa kịp xuất giá, đã bị một hồi thu vũ cướp lấy tánh mạng.

Trọng sinh đến 80 niên đại nông gia nữ, vừa làm người cô dâu Tô Đan Hồng trên người, nhưng lại ngoài ý muốn được một ngụm linh tuyền!

Đời trước tú nghệ không nghĩ tới đời này lại thành cấp đại sư khác tiêu chuẩn?

Đại sư không lớn sư , Tô đại tiểu thư không thèm để ý, nàng để ý là nàng có thể dựa vào này kiếm tiền, dựa vào này áo cơm không lo.

Loại quý báu hoa cỏ, tú cẩm tú sơn hà, cuộc sống quá rất thích ý.

Đây là một cái cổ đại tiểu thư khuê các xuyên qua trọng sinh đến tám mươi niên đại đủ loại điền, sinh sôi oa chuyện xưa.

Thứ nhất chương · đăng đồ lãng tử

"Ta đây là tạo cái gì nghiệt yêu, này ngàn chọn vạn tuyển thế nhưng cấp lão Tam tìm như vậy cái ngoạn ý, thế này mới vì nhiều điểm sự a nàng liền cho ta ăn thuốc chuột tự sát, này nếu không cứu giúp đúng lúc, Tô gia kia phụ nữ còn không tới tìm chúng ta lão Quý gia liều mạng? Đợi lão Tam sẽ đến, khó được trở về một lần đây là cấp cho nàng vội về chịu tang sao?"

Ngoài cửa Quý mẹ đau triệt nội tâm nói.

"Lão Tam gia , ngươi còn không đứng dậy? Không thấy được mẹ này đều bị ngươi khí thành gì dạng sao? Liền vì mẹ cho hầu oa tử một cái trứng chim bính ăn, ngươi về phần nháo thành như vậy sao? Lão Tam từng cái nguyệt đều cho ngươi ký trở về bao nhiêu tiền!" Phùng Phương Phương đối với môn quát.

"Từng cái nguyệt ký trở về tiền đều làm cho chính ngươi thu , ta cũng không nhúc nhích ngươi nửa phần, trong tay có nhiều như vậy tiền không thấy ngươi hiếu kính ta với ngươi ba một chút cho dù , liền ngay cả ta cấp chính mình đại tôn tử một cái trứng chim bính ăn, ngươi cũng cho ta nháo, các ngươi tam gia đều phân đi ra ngoài, ta lấy chính mình này nọ cấp chính mình đại tôn tử là thế nào điểm xin lỗi ngươi , ngươi có bản lĩnh, ngươi cũng cho ta sinh cái tôn tử a, ta cũng làm theo quán, vào cửa mau ba năm , sẽ không gặp ngươi bụng cố lấy đến, ta còn không tìm ngươi tính sổ ngươi nhưng thật ra theo ta nháo đi lên, xem đem ngươi Tô gia khuê nữ có thể !" Quý mẹ nổi giận mắng.

"Mẹ, ngươi đừng khí . Việc này cho dù lão Tam trở về ngươi cũng có thể thẳng thắn thắt lưng bối, ta trở về đi, làm cho lão Tam gia chính mình hảo hảo ngẫm lại!" Phùng Phương Phương nhớ tới đến chính mình trong nhà còn có không ít sống yếu làm, việc nói.

Nàng mới lười cùng lão Tam gia này xuẩn phụ nhiều tốn nước miếng.

Nghe ngoài cửa thanh âm tiệm đi xa dần, trong phòng nằm ở trên giường Tô Đan Hồng thế này mới mở mắt ra, vẻ mặt bất đắc dĩ sắc.

Nàng nhớ rõ chính mình ở tô phủ ham trận đầu thu vũ, cho nên mở ra khung cửa sổ thưởng một phen vũ đánh chuối tây, cũng là không nghĩ liền như vậy được phong hàn.

NT(544)_Trọng sinh 80 làm giàu ký_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ