Phần 2

9.7K 53 12
                                    

Một trăm năm mươi chương · Mã Tuệ

"Mẹ đến đây a."

Dương Ái mộc tức phụ Mã Tuệ nhìn đến Dương đại thẩm, thản nhiên nói một câu.

"Yêu mộc đâu." Dương đại thẩm lại hỏi.

"Yêu mộc không ở nhà lý." Mã Tuệ ôn hoà nói, cũng không có hỏi nàng chuyện gì, nói xong nàng mượn rổ đi tiền viện trích cây đậu đũa .

Loại ở nhà nàng trong viện cây đậu đũa bộ dạng thập phần không sai, bất quá Dương đại thẩm sẽ không gặp này đại con dâu cấp nàng đưa đi qua một phen, đương nhiên, nàng nhà mình trong viện cũng có loại phiên gia cùng này hắn tấc đậu, không hiếm lạ nàng điểm ấy này nọ.

"Vậy chờ hắn đã trở lại, làm cho chính hắn mang đại nha đi qua." Dương đại thẩm cũng không hiếm lạ lưu lại.

Nói xong liền đi trở về.

Dương Đại Nha từ sau viện lại đây không thấy được nàng nãi, lên đường: "Mẹ, ta vừa vặn giống nghe được nãi thanh âm ."

"Ngươi nãi xác thực đến đây, bất quá lại đi rồi." Mã Tuệ hừ hừ nói.

"Mẹ, ngươi như thế nào không làm cho nãi tọa hội?" Dương Đại Nha nói.

Mã Tuệ mắng: "Tọa cái gì tọa, này lão thái bà tâm nhãn đều thiên đến chân trời đi, trước kia là, hiện tại cũng là, ngươi xem không thấy được ngươi tam thúc, hắn phải đi cấp Quý Kiến Quân gia sản đứa ở, đây đều là ngươi nãi cấp giới thiệu , ngươi nãi như thế nào không giới thiệu ngươi ba đi qua? Nếu có thể đi Quý Kiến Quân trong nhà làm đứa ở, ta toàn gia ngày đều có thể quá đứng lên, ngươi đệ đến trường ta đều còn sầu lấy không ra tiền đâu!"

"Ba làm sao có thể đi cấp Kiến Quân thúc làm đứa ở, chúng ta nhiều như vậy đâu, ba nếu đi làm đứa ở , kia làm sao bây giờ?" Dương Đại Nha nói: "Nhưng thật ra tam thúc trong nhà liền như vậy một chút."

"Ngươi này nha đầu chết tiệt kia, ngươi đây là ở bang bên kia nói chuyện?" Mã Tuệ mắng: "Hôm nay ngươi lại đi giúp bọn hắn giặt quần áo ?"

"Ân." Dương Đại Nha gật đầu.

"Về sau không chuẩn đi, làm cho chính bọn họ tẩy đi, cũng không phải lão không động đậy hiểu rõ!" Mã Tuệ lập tức nói.

Dương Đại Nha mặt nhăn nhíu mày, lại không nói cái gì, nàng mẹ hiện tại đang ở nổi nóng, nói gì cũng vô dụng.

Dương Ái Sâm giữa trưa trở về, Mã Tuệ cũng không tính nói bà bà đã tới tin tức, nhưng thật ra Dương Đại Nha tư dưới lặng lẽ nói: "Ba, nãi sớm tới tìm quá, bất quá không một hồi liền đi trở về, hẳn là có chuyện gì, ngươi đi qua nãi bên kia nhìn xem đi."

Dương Ái mộc nghe vậy, trong lòng liền hữu sổ.

Ăn cơm trưa hắn cứ tới đây .

"Ăn cơm xong không có?" Dương đại thẩm nhìn đến con lớn nhất lại đây, lên đường.

"Mẹ, ta nghe đại nha nói ngươi đi qua trong nhà?" Dương Ái mộc gật đầu nói nếm qua , liền nói thẳng.

"Phải đi quá, Mã Tuệ không nói với ngươi, là đại nha nói với ngươi ?" Dương đại thẩm nói.

Dương Ái mộc nói: "Mẹ, Mã Tuệ kia tính tình ngươi cũng đừng cùng nàng so đo nhiều như vậy , có phải hay không ngươi cùng ba thân thể không lớn thoải mái?"

NT(544)_Trọng sinh 80 làm giàu ký_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ