Tháng 12, đúng ngày vật vã nhất trên đời của mọi học sinh chính là...bài thi học kỳ, hiệu trưởng đảm bảo rằng mọi học sinh phải thi trước kì chung kết sắp tới. Sau kì thi, đứa nào đứa nấy như xác chết trỗi dậy làm vài học sinh đi qua giật bắn mình như vừa mới thấy zombie trỗi dậy :)).
-Nè có ai muốn nghe một câu chuyện không...để mị nói cho mà nghe...
-Thôi nghỉ đi...
-Kì thi này ai độ lại nổi chứ, quá khó với sức tưởng tượng rồi đấy...
-Với lại...MỞ TIỆC ĐI ANH EM ƠI, KÌ THI QUA HẾT RỒI ~~~
Một lớp học vã cực kỳ, Yuri thầm nghĩ nhìn qua đứa nhóc đang gần như tạch tới nơi, muốn nói gì đó nhưng đau đầu lại không biết nói gì sau sinh nhật của Yuuri. Mà thôi có gì đành nói sau cũng được, thời gian đâu có ít lắm đâu. Thời tiết hôm nay rất lạnh khi trên đường về kí túc xá, Yuri đi cùng với Yuuri run cầm cập một khi gió thổi qua hai người. Yuri từng nghĩ rằng cái lạnh đến Saint-Peterburg, chẳng phải để thăm ai mà chỉ để thong thả đi dọc theo những con phố, ngắm sông Neva đã đông cứng thành băng bên dưới những cây cầu. Còn Yuuri nghĩ cái lạnh ở Hasetsu có lạnh bằng ở Tokyo không nhỉ? Nhớ rằng thời tiểu học cậu có một cậu bạn luôn tám chuyện những câu chuyện về mùa đông Hokkaido, ai biết được lạnh đến mức nào.
" Katsuki, cậu có biết agape là gì không? "
Câu hỏi ấy làm Yuuri ngơ ngác, năm cậu lớp 9 được nhìn thấy màn biểu diễn của Yuri, gợi lên nét mềm mại, và ảo hơn, như một bóng ma thoắt ẩn thoắt hiện, chẳng biết có hiện hữu ở đó hay không. Cái đó đố ai mà biết được chứ, nhưng ngày nay đúng là một ngày mệt mỏi quá mà, Yuuri quá buồn ngủ nên ngáp lên ngáp xuống.
-Cậu có tính tối nay làm gì không?
-Em nghĩ nên chuẩn bị cho học kỳ mới, em nhìn anh mà em còn sợ...
-Cái gì? Cậu khinh thường anh quá đấy!!
-Em nghe nói sau chung kết có một giải extra gì đó gọi là giải exhibition đúng không?
-Cái đó thì tính sau vì chúng ta còn dư dả thời gian làm những chuyện khác nữa mà.
Đến buổi tối, lúc này còn ở sân tập trung để lấy số báo danh. Yuri đứng ở góc tường tay trượt điện thoại lướt những tin tức nhảm tính ra ngoài bắt gặp mấy đứa fan anh ngoài sân nên đành tạm ở lại cùng Yuuri mới chịu ra ngoài lấy được số.
-Yuri-san, anh ở đây chờ em sao?-Yuuri ngơ ngác
-Dẹp! Nghĩ sao, đám fan anh ở ngoài đó và cậu thì nhởn nhơ lấy số báo danh rồi nói chuyện với đám nhóc. Cậu nghĩ anh sẽ chọn bên nào?
-Anh hỏi câu đó làm em không muốn nói gì hơn thì có...-Yuuri đổ mồ hôi
-Wow, nổi tiếng quá nhỉ?
-Yuri's Angels rất nổi tiếng đấy.
-Heh..nhưng mà JJ Girls nhỉnh hơn về tuân thủ các nguyên tắc và đáng yêu hơn.
Nghe câu này đủ làm một người tức giận, một người cười trừ vì đơn giản là JJ và cô bạn gái, Isabella Yang. Yuuri không dại đâu mà dính tay vào cuộc cãi vả này vì cậu làm theo quy tắc "36 kế chuồn là thượng sách". còn Yuri không ngần ngại vào chửi luôn :
BẠN ĐANG ĐỌC
|fanfic|[Yuri on Ice] : Chuyện tình thanh xuân
Fanfic"Câu chuyện của tôi, chính là thanh xuân tôi và em" Tác giả : Shitaro Cp chính : Yuri Plisetsky x Katsuki Yuri (lưu ý nho nhỏ : Heo con nhà ta nhỏ tuổi hơn Hổ nha :3) Thể loại : fanfiction, thanh xuân vườn trường * Nhân vật không thuộc sở hữu của tá...