1.

1.5K 86 13
                                    

_ Anh Claude! Anh đứng lại cho em!

_ Đứng lại để em trả thù chứ gì? Đừng mơ nhé!

Một tiếng vui vẻ trêu chọc với tiếng khá tức giận. Hai đứa trẻ như hai giọt nước đang đuổi nhau khắp dinh thự rộng lớn kia. Mái tóc trắng như tuyết rơi, đôi mắt xanh thẳm của bầu trời. Người kia cố trêu chọc chắc là người anh trai, còn lại là em trai đang cáu gắt kia...

_ Anh hết lần này đến lần khác! Chọc em chưa đã hả?

Người kia vừa nói vừa giận dỗi. Người còn lại thở dài ra vỗ về đứa em nào đang giận tới nỗi muốn cáu đây.

_ Thôi mà Joseph! Anh hứa lần sau sẽ không như vậy nữa!

Joseph liền thẳng tay chỉ vào mặt người anh trai tên là Claude đang cố dỗ cậu, nói như muốn phát cáu.

_ Anh nói câu đó xong toàn chuyên hứa lèo! Anh vẫn chọc em như thế!

_ Thôi mà!

Claude lúng túng khi dỗ dành thằng em đang bực mình kia. Sắp dỗi luôn rồi kìa. Phải xin lỗi thôi không Joseph giận mất.

_ Anh xin lỗi mà Joseph! Đừng giận nữa! Ái...!

Joseph búng mạnh vào trán anh, trêu chọc:

_ Claude đúng là đồ ngốc!

Joseph quay đi mà cắm cúi nhắm mắt nhắm mở mà chạy. Claude giật mình, gọi anh:

_ Joseph cẩn thận!

Vừa nói xong cái thì Joseph va phải gì đó rồi ngã nhào xuống đất.

_ Ái... Cái gì vậy?

Joseph nặng nề gượng dậy, cái quái gì mà để anh va giữa đường đi hành lang thế này. Và rồi...

_ Tôi xin lỗi! Ngài... có sao... không ạ?

_ Aesop!?

Claude ngạc nhiên, một cậu bé tóc xám tro đang lúng túng không biết ứng xử như nào. Joseph đứng dậy, phủi quần áo rồi nhìn đứa trẻ kia:

_ Tên quản gia kia! Đi đứng kiểu gì thế hả?

Joseph tức giận quát lớn, từ trước tới giờ không ai dám làm va chạm gì đến anh. Vậy mà thằng nhóc con vắt mũi chưa sạch còn thế này nữa...đúng là phiền phức! Anh đang tự hỏi sao cha mẹ anh đưa nó về chứ?!

_ Tôi... tôi xin lỗi! Tại tôi... Có chuyện gấp!

_ Chuyện gấp gì chứ? Đi đứng không biết nhìn đường hả?!

Joseph tức giận quát tháo hết cả lên, còn cậu bé kia chỉ đành cúi gằm mặt xuống đất mà nghe anh tức giận.

_ Joseph! Em có thôi ngay đi không!?

Claude bực mình khi thấy thằng em ứng xử người khác như vậy, nhất là đứa trẻ mới chỉ có 8 tuổi.

_ Em không nói thì về sau để nó ghè đầu cưỡi cổ em à?

Joseph vừa tức giận vừa chán nản, Claude bắt đầu thấy thằng em của mình càng ngày càng tệ. Anh xách tai thằng em của mình.

Hoa hồng vàng héo mònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ