m ộ t

457 37 0
                                    

Lisa và Jungkook là thanh mai trúc mã, là bạn thân của nhau từ hồi còn cởi truồng tắm mưa. Lisa từ nhỏ đã được bố mẹ cho học Taekwondo, vì thế nên cực kì giỏi võ. Mà Jungkook lại là một người cực kì nghịch ngợm nên luôn bị Lisa cho ăn đòn đến lên bờ xuống ruộng vì cái tội quậy phá, đá bóng làm vỡ cửa kính nhà hàng xóm.

Lisa và Jungkook cực kì thân nhâu, Lisa đã từng nói:" Chúng ta thân nhau như anh em ấy nhỉ? ". Nhưng Jungkook chưa bao giờ muốn mối quan hệ của cả hai chỉ dừng lại ở mức anh em. Lisa hiểu tất cả về Jungkook, tất tần tật mọi thứ về anh cô đều biết. Duy nhất tình cảm mà anh dành cho cô là cô chẳng bao giờ có thể hiểu nổi. Đó là lời Jungkook chia sẻ về Lisa.

Như một thói quen từ nhỏ, sáng nay Lisa lại đứng trước cửa nhà Jungkook rủ cậu đi học. Lý do vì sao Lisa luôn lo lắng cho Jungkook là vì cô thích anh, nhưng chỉ là đơn phương. Nếu không nói về phương diện tình cảm thì Lisa vẫn còn rất nhiều lý do để lo lắng cho cậu. Thứ nhất, cả hai là bạn thân từ nhỏ, chỉ thế thôi cũng đủ để quan tâm anh rồi. Thứ hai, nhà Lisa với nhà Jungkook sát vách nhau, muốn đến trường thì phải đi qua nhà anh, mất gì đâu mà Lisa lại không rủ anh đi học. Mà quan trọng hơn là lúc trước bố mẹ Jungkook cũng sang tận nhà nhờ cô quản lý anh trong lúc họ đi công tác xa, chẳng lẽ nhận lời rồi mà lại không làm.

Cả bố mẹ Jungkook và bố mẹ Lisa đều là doanh nhân giàu có, vì thế mà công việc cũng chất đầy đầu, thường xuyên phải đi công tác xa nên cả Jungkook và Lisa đều đang sống một mình trong hai căn nhà to uỳnh. Vì có bố mẹ là doanh nhân nên đương nhiên Jungkook và Lisa giàu nứt đố đổ vách, nhưng lại thích đóng giả dân thường.

Bấm chuông như điên vẫn không thấy Jungkook ra, Lisa cuối cùng cũng phải rút chìa khóa mà mẹ anh đưa cho cô ra, mở cửa phi thẳng vào nhà. Đưa mắt bao quát nhanh cả ngôi nhà. Chưa có nơi nào có ánh sáng chứng tỏ cái thằng sống trong căn nhà này vẫn chưa dậy.

Để cặp lên Sofa phòng khách, Lisa chạy như bay lên phòng Jungkook ở tầng hai. Đứng trước cánh cửa phòng Jungkook, Lisa đưa tay lên gõ cửa.

"Cốc... Cốc... Cốc..."

Lần 1 không có động tĩnh gì.

" Cốcc... Cốcc... Cốcc... "

Lần 2 cũng chẳng có động tĩnh gì.

"Cốccc.... Cốccc...... Cốccc... "

Jeon Jungkook, thì ra cậu chán sống rồi phải không?

Lisa như muốn đạp tung cánh cửa phòng ra, bước đến bên giường, không nể nang gì đang mặc váy, giơ chân đạp người đang say ngủ trên giường xuống đất.

Jungkook lăn từ trên giường xuống dưới đất, mặt " hôn " đất mẹ thân yêu, tỉnh ngủ ngay, hò hét lớn.

Jungkook: Đứa nào đạp tao từ trên giường xuống đấy?

Lisa trừng trừng khát khí, quác mắt nhìn Jungkook.

Lisa: Bà mày đây, có ý kiến gì không?

Jungkook: À không. Cậu sang đây làm gì vậy?

Lisa: Ô hay nhỉ, cậu không tính dậy đi học à? Ngẩng mặt nhìn đồng hồ xem mấy giờ rồi?

Jungkook: Ôi chết rồi, hôm nay thứ hai phải đi học mà tớ cứ tưởng chủ nhật được nghỉ chứ.

Nói rồi Jungkook phi như bay vào phòng tắm để lại một Lisa đang đứng cạn lời tại chỗ. Cô đi xuống nhà, lấy cặp sách rồi đi thẳng ra cổng đợi anh.

Khoảng 10 phút sau, Jungkook đi xuống, đeo chiếc balo đằng sau, khuôn mặt phờ phạc. Anh đi nhanh ra cổng, khoác cửa cẩn thận rồi cùng cô đi học.

Lisa: Làm gì mà mặt mày phờ phạc hết thế?

Jungkook: Thì chưa được ăn sáng chứ sao? Cậu đến sớm làm cái gì không biết? Bây giờ mới có sáu rưỡi, làm tớ bỏ cả giấc ngủ với bữa ăn sáng đây này!

Lisa: Chứ không phải cậu mải mê đọc tiểu thuyết kinh dị đến sáng rồi mới chịu đi ngủ, sáng dậy muộn nên mới phải bỏ bữa hả?

Lisa tuy miệng mắng mỏ Jungkook vài câu nhưng tay lại lục trong balo lấy ra một cái Sandwich với một hộp sữa chuối đưa cho anh. Biết Jungkook thích ăn món cô làm nên sáng nào cũng như sáng nào, cô đều dậy thật sớm làm Sandwich cho Jungkook rồi mới sang rủ anh đi học.

Lisa: Này, ăn đi. Lấy sức mà học!

Jungkook: Lisa là thiên thần đội lốt con người đấy!

Lisa: Nịnh tớ nhưng cũng không hết được tội đâu. Tối nay phải làm bài cho tớ đấy!

Jungkook: Rõ rồi!

Lisa: Biết thế là tốt đấy!

Vì là mùa hè nên mới sáng sớm đã có nắng. Bóng của Lisa và Jungkook đổ dài trên con đường đầy ánh nắng ban mai. Nam thanh nữ tú đi với nhau cộng thêm ánh nắng nhẹ nhàng chiếu lên hai khuôn mặt đẹp như tượng tạc tạo thành một cảnh tượng thật khiến người khác xao xuyến. Năm nay đôi bạn trẻ nhà mình tròn mười bảy tuổi.

Tại YG & BH School

Ở cổng trường đang tập trung rất nhiều học sinh, đây như là việc bình thường như cơm sườn bán lề đường ở huyện rồi. Lí do mà họ tập trung ở đây mỗi ngày là vì họ đang đợi thần tượng của mình xuất hiện ở trường. Nói về thần tượng thì chắc chắn là chẳng có ai vào đây ngoài Lisa với Jungkook cả.

Và chỉ khoảng 5 phút sau, hai bóng dáng mà mọi người mong chờ đã xuất hiện. Ngay lập tức cả cổng trường náo nhiệt hẳn lên. Lisa và Jungkook vốn đã quen chuyện này nên cũng không lấy làm lạ, vui vẻ vẫy tay chào mọi người. Không khí đã náo nhiệt lại càng náo nhiệt hơn.

Nam mặc áo sơ mi trắng cộc tay, quần đồng phục màu đen đi giày Converse cao cổ. Nữ mặc áo sơ mi trắng, chân váy chữ A dài đến đầu gối cũng đi giày Converse cao cổ. Tuy cả hai đều mặc đồng phục nhà trường nhưng nhiều người nhận xét sự khác biệt giữa họ khi mặc đồng phục với Lisa và Jungkook khi mặc đồng phục là quá lớn. Thật sự ở họ tỏa ra một cái khí chất sang chảnh kiêu sa đúng chất con nhà giàu khác với người thường.

Lisa và Jungkook nhanh chóng thoát ra khỏi đám đông, chạy nhanh lên lớp 11A1. Vừa đặt chân vào lớp đã bị một tên ngáng đường. Lại chuyện bình thường nữa rồi!

Jungkook: Yah, Kim Taehyung! Sao cứ vào lớp là lại ngáng đường tớ vậy nhở?

......

----------- Tobe Countined -------------

Chap đầu thế nào cho mình xin ý kiến của các bạn nhé!
bwichyuu

kooklice | my lover is hacker Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ