n ă m

234 19 1
                                    

Hai ngày cuối tuần, Jungkook đưa Lisa đi du hí đủ chỗ, vô cùng vui vẻ và chẳng có chuyện gì đáng nói. Sáng thứ hai đầu tuần, hai người vẫn đến trường cùng nhau như ngày thường, chỉ có điều hơi khác là tay trong tay thôi. Trên môi hai người đều có một nụ cười rạng rỡ chứng tỏ họ đang rất hạnh phúc.

Vừa đến cửa lớp,  hai người đã bị đám bạn lôi xuống cuối lớp tra hỏi.  Đầu tiên là Chaeyoung giơ điện thoại ra trước mắt hai người, trên màn hình là hình ảnh hôm trước Jungkook đăng lên Instagram.

"Lalisa Manoban, cậu giải thích sao về bức ảnh này? " Chaeyoung một câu dứt khoát.

"Bắt đầu một tình yêu mới cùng Lisa là có ý gì? " Jennie nói tiếp.

"Hai cậu tỏ tình với nhau lúc nào?" Jisoo từ dưới nhoi lên trên.

"Ai là người chủ động? " Taehyung

"Tỏ tình xong rồi thế nào? Có hoa hoè gì không? " Jimin

"Hay là tặng nguyên nhẫn?  Định rước luôn con gái nhà người ta à?" Và đây là Yoongi

"Nói mau! " 6 người trên.

Bị "khủng bố lỗ tai" dữ dội,  Lisa cuối cùng không nhịn được nữa, nói.

"Cứ từ từ để tớ nói. Hôm qua là sinh nhật tớ, Jungkook đưa tớ đi ăn xong rồi tỏ tình thế thôi! "

Sáu người kia không nói gì thêm.  Sao Lisa có thể bình thản mà nói như chưa có chuyện gì xảy ra thế nhỉ?

"Lalisa Manoban, Jeon Jungkook hai người nhận lệnh tối nay dẫn bọn này đi ăn cơm, nhớ chưa? " Jisoo đặt tay lên vai Lisa,  nói bằng giọng không cho từ chối.

"Được rồi!" Lisa vui vẻ cười, gỡ tay Jisoo xuống.

"Vậy tối nay bảy giờ có mặt ở nhà Lisa nhé. Bay lắc nhiệt tình, không say không về đấy! " Chaeyoung nhìn bề ngoài có vẻ hiền lành dễ thương như em gái nhà bên thế thôi nhưng thực chất là dân cơ trưởng chính hiệu đấy. Đúng là không thể trông mặt mà bắt hình dong được!

"OK! " Thế đó,  hiệp ước giữa đám bạn này đã được kí kết xong. Tám người đã giao hẹn,  đứa nào có bồ phải bao cả lũ còn lại đi ăn. Ai mà ngờ được tám đứa lại chia ra bốn cặp,  thành ra từ đầu một đứa sẽ được bao bảy lần ăn giờ lại xuống còn ba lần.

Khoảng mười lăm phút sau là vào lớp,  cô giáo chủ nhiệm là Bae Joohyun vẫn cái vẻ mặt vui vẻ ấy bước vào lớp. Tiết đầu là môn Toán,  môn mà Lisa cực thích nên đương nhiên sẽ vô cùng chăm chú học tập.  Còn Jungkook thì ngược lại, môn giỏi nhất là môn Văn còn môn Toán chính là môn anh cảm thấy không có hứng thú nhất. Mỗi lần đến tiết của cô chủ nhiệm là tiết đó ý như rằng sẽ dùng để... ngủ.

Hôm nay cũng như vậy,  nhưng có hơi khác một xíu. Lisa tay phải viết bài đương nhiên để trên bàn, nhưng tay trái đang để bên dưới. Nhìn xuống thì thấy... tay trái Lisa đang nắm lấy tay phải Jungkook. Và hành động này của đôi bạn trẻ nhà ta đã "lọt vào mắt xanh" của thánh hóng hớt Kim Taehyung bàn bên.

"Trông kìa, mới có người yêu là ngồi trong lớp tíu tít với nhau ngay. Quên luôn cả học!" Taehyung tranh thủ cà khịa khiến Jungkook bật lại.

"Kim Taehyung, cậu đang bị Jisoo tức nên ghen ăn tức ở đấy à? " Câu nói của Jungkook dường như chọc đúng tim đen của Taehyung khiến anh nổi điên lên.

"Ai nói ngươi thế?  Bổn vương ta chẳng qua thấy hai ngươi có vẻ thân mật quá mức ở nơi công cộng nên ta có lòng tốt nói các ngươi giữ ý thôi!"

"À thế à,  vậy chẳng phải ngài Kim Taehyung đây không có người để nắm tay nắm chân nên mới cà khịa thần hay sao? Rốt cuộc thì vẫn thu về một mối!"

"Được lắm Jeon Jungkook, ra chơi ta sẽ xử trảm ngươi!" Taehyung chỉ tay thẳng mặt Jungkook.

"Kệ tía ngươi!" Jungkook đáp cụt ngủn
"Ngươi dám? " Kim Taehyung nổi điên đứng dậy trong khi lớp đang học rất bình yên.

"Tại sao không?" Jeon Jungkook cũng không ngần ngại, đứng dậy tiếp.

Cô giáo Bae Joohyun gõ thước lên bàn,  dõng dạc tuyên bố.

"Kim Taehyung, Jeon Jungkook hai em cuối giờ ở lại lớp tự học một tiếng,  cuối tuần trực nhật vì tội nói chuyện trong giờ học!"

Taehyung và Jungkook hết nhìn nhau rồi nhìn cô, cuối cùng ỉu xìu ngồi xuống. Cô Joohyun lại gõ thước xuống bàn lần thứ hai để thu hút sự chú ý của lớp.  Ngay lập tức hơn ba mươi học sinh của lớp 11A1 ngồi thẳng lưng, lỗ tai sẵn sàng tiếp nhận âm thanh.

"Chỉ còn một tháng nữa là đến lễ hội trường hàng năm, khối mười một chúng ta được phân công vừa diễn kịch vừa văn nghệ vì thế khối lượng công việc rất nhiều.  Ngoài ra có bạn nào muốn tham gia các hoạt động thể thao, âm nhạc khác cũng được hoan nghênh. Chiều nay chúng ta sẽ được nghỉ nên mong các em có thể đến trường để phân chia công việc!"

Ngay lập tức lớp học trở thành một cái chợ đúng nghĩa. Cô giáo lại một lần nữa gõ thước xuống bàn, hỏi.

"Về nội dung của vở kịch lớp sẽ phải tự viết,  không biết lớp mình có bạn nào có thể sáng tác không? Ngôn tình, kinh dị,  trinh thám gì cũng được!"

Cả lớp đồng loạt quay ra nhìn Chaeyoung, cây văn nghệ của lớp.  Ngoài sở hữu giọng hát vạn người mê, trí tưởng tượng của Chaeyoung cũng phải xếp vào hạng thượng thừa, không thua kém bất cứ ai.

"Vậy cả lớp tiến cử Chaeyoung, em thấy thế nào?" Cô Joohyun hỏi Chaeyoung.

"Dạ được ạ! " Chaeyoung trả lời cô.

"Vậy chiều nay hai giờ chúng ta tập trung ở trường để tập văn nghệ trước, cả lớp nhớ có mặt đầy đủ! "

"Vâng ạ!"

Vừa đúng lúc ra chơi,  cô giáo ra khỏi lớp.  Lisa, Jisoo và Jennie nhanh chóng ra chỗ Chaeyoung xem cô sáng tác.  Ba người bao giờ cũng là những độc giả đầu tiên đọc tác phẩm của Chaeyoung và lần này cũng không ngoại lệ. Chỉ khoảng mười phút, Chaeyoung đã có ý tưởng cho vở kịch của lớp và đang nhanh chóng soạn bản thảo.  Ba người cũng biết ý, không làm phiền cô nữa.

Lại một tiết học nữa bắt đầu, và các tiết khác cũng trôi qua. Lisa và Jungkook trở về nhà. Hai người vẫn rôm rả nói chuyện như thường, đột nhiên Jungkook nói.

"Lisa này,  hôm nay tớ được tỏ tình đấy!"

-------- End Chap ------------

Hơi dở nhỉ!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 15, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

kooklice | my lover is hacker Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ