b a

210 26 3
                                    

- Tớ thích cậu, Lisa!

Câu nói của Bambam khiến cả Lisa và Jungkook đứng ngoài cửa nghe lén đứng hình. Nhưng người sốc nhất không phải Lisa mà là... Jungkook. Ôi cha mẹ ơi,  Lisa có người thích?  Có phải cái cậu tên Bambam này ăn gan hùm rồi phải không, đến cả con dâu nuôi từ bé của mẹ anh mà dám tỏ tình. Lisa chắc sẽ không đồng ý đâu phải không?  Nhưng nếu cô đồng ý thì cuộc đời anh coi như  TOANG!

" Thật sự xin lỗi cậu, Bambam. Tớ không thể nhận lời nói này của cậu được!" Lisa nói với Bambam, vẻ mặt có ý muốn nói xin lỗi rõ ràng.

"Hả? Cậu có thể nói cho tớ lý do được không?" Bambam trong thật sự bất ngờ về câu nói của Lisa.

" Vì... tớ đã thích người khác mất rồi!"

Cả Bambam đang đứng đối diện Lisa và Jungkook đang đứng ngoài cửa để nghe lỏm đứng hình mất năm giây, đột nhiên cùng có chung suy nghĩ: " Cậu ấy thích ai chứ? Mình có biết người đó không ta? "

"Cậu thích người khác rồi sao?  Tiếc nhỉ.  Cậu có thể bật mí cho tớ một chút về người trong mộng của cậu được không? Nếu người đó không xứng với cậu tớ sẽ giành cậu về tay tớ" Bambam có vẻ vẫn không muốn bỏ cuộc,  tra hỏi Lisa về chàng hoàng tử trong mơ của cô.

" Người mà tớ thích tên là Jeon Jungkook..." Lời nói của Lisa khiến Jungkook thật sự rất sốc.  Trời đất ơi,  Lisa thích anh kìa.  Có phải anh đang nằm mơ không?

"Thôi, tớ nghĩ lại rồi.  Người này tớ không thể giành cậu về với tớ được rồi!" Bambam vừa nghe đến cái tên Jeon Jungkook được thốt ra từ miệng Lisa liền dẹp ngay cái suy nghĩ trong đầu của mình.

" Hả?  Tại sao? "

" Tớ đã từng gặp Jeon Jungkook rất nhiều lần trong các trận chung kết của nhiều cuộc thi.  Nhưng tớ chưa bao giờ thắng cậu ấy cả.  Nói tóm lại hoàng tử trong mơ của cậu là một người cực kì hoàn hảo"

"Tớ cũng nghĩ thế và tớ từng nghĩ đến chuyện mình sẽ từ bỏ thích cậu ấy vì mình quá kém cỏi"

"Cậu đừng tự ti về mình như thế chứ Lisa.  Cậu cũng là một người cực kì hoàn hảo đấy.  Bằng chứng là trong trường có cả tá người hâm mộ cậu còn gì, phải tự tin lên!"

"Vậy... hộp quà này tớ xin trả lại cho cậu!" Lisa đưa hộp quà Bambam tặng cho cô,  trả lại cho cậu.

"Thôi cậu cứ nhận nó đi.  Coi như tớ tặng quà sinh nhật sớm cho cậu! Sắp đến sinh nhật cậu rồi mà."

"Nhưng... "

"Không sao đâu mà,  cậu cứ nhận đi!"

"Vậy thì cảm ơn cậu nhiều nha!" Lisa nở nụ cười với Bambam.  Đối với cậu nụ cười này đã quá đủ cho một lời cảm ơn rồi.

Lisa chào tạm biệt Bambam rồi đi ra ngoài. Vừa ra ngoài đã nhìn thấy Jungkook lãnh đạm đút tay túi quần,  giả vờ như chưa có chuyện gì xảy ra.

"Cậu tính hù tớ đấy à? " Lisa thật sự giật mình khi nhìn thấy Jungkook đứng ngoài cửa.

"Đâu có. Tớ vừa mới đứng đây mà! " Đúng là nói dối như thật thì chỉ có Jungkook.

"Lại nói dối đi! " Lisa không tin,  nhìn Jungkook với ánh mắt nghi ngờ.

"Thế bây giờ có tính đi ăn không?"

" Có chứ, bụng đang đói meo rồi này! " Lisa xoa xoa cái bụng rỗng của mình, làm aegyo với Jungkook.

"Định nhõng nhẽo với tớ đấy à?" Jungkook véo nhẹ vào cái má phính của Lisa, khom lưng xuống. "Lên tớ cõng! "

Lisa nhảy luôn lên lưng Jungkook, tay vòng lên đằng trước, quàng tay qua cổ anh. Bóng dáng hai người dần biến mất khỏi hành lang các lớp học. Bambam từ trong lớp 11A1 đi ra,  trên môi nở một nụ cười, thầm nghĩ :" Chúc cậu hạnh phúc, Lisa"

Cuộc sống của các học sinh cứ chuyển động đều như một cái cối xoay gió, hoàn toàn giống như một phương trình không được sai một li.  Giống như một đường thẳng không được phép rẽ ngang ấy.  Cứ xử lý xong bữa trưa ở canteen, các học sinh sẽ lên lớp bắt đầu giờ tự học của mình đến hai giờ chiều. Nhưng chả có học sinh nào chăm ngian đến nỗi ngồi học cả.  Đại đa số sẽ là nằm ngủ tại chỗ.  Và tám bạn trẻ nhà ta nằm trong đại đa số.

Lisa và Jungkook ngồi với nhau,  đã ngủ từ khi nào. Hai người này đúng là thanh mai trúc mã,  làm cái gì cũng đều có nhau. Ngay cả ngủ cũng phải quay mặt vào nhau.  Ngay bàn trên là bàn của Jimin và Chaeyoung. Hai người này vừa ngủ vừa nghe nhạc,  nhìn cái biểu cảm khi ngủ của Chaeyoung thật sự rất dễ thương. Bảo sao Park Jimin mê như điếu đổ là phải.

Bàn của Jennie với Yoongi cũng đã ngủ. Yoongi đúng kiểu bạn trai ngoài lạnh trong nóng,  cực kỳ tâm lý duỗi thẳng một tay ra cho Jennie gối đầu lên. Bình thường thì lạnh lùng như băng Nam Cực vậy thôi nhưng ai cũng nhận xét Yoongi lúc nào cũng cực kì tâm lý với bạn gái. Còn bàn của Jisoo và Taehyung thì khỏi nói,  người yêu với nhau mà,  muốn tưởng tượng thế nào cũng được.

Khoảng một tiếng sau Lisa thức dậy. Vừa mở mắt ra đã thấy khuôn mặt đẹp trai của Jungkook được phóng đại lên. Khi anh ngủ thật sự rất đẹp trai à nha,  thậm chí còn đẹp trai hơn bình thường ấy chứ.  Cô lấy điện thoại từ trong cặp ra xem giờ, đã hơn hai giờ rồi.

"Này Jungkook, dậy đi" Lisa lay người Jungkook gọi anh dậy.

"Cái gì vậy?  Không phải học thì dậy làm gì? " Jungkook mắt nhắm mắt mở nhìn Lisa.

"Không phải học á? " Lisa hình như quên mất cái gì đấy, ngây thơ quay sang hỏi Jungkook.

"Ừ,  chiều nay tự học mà! "

"Vậy cậu dậy giảng bài tập cho tớ đi,  cậu học giỏi hớn tớ mà"

"Điện thoại đâu lấy ra mà chép!"

"Điện thoại tớ không có mạng! "

"Lấy điện thoại của tớ trong cặp ấy! "

Lisa bất lực, lôi cặp của Jungkook trong ngăn bàn ra,  lục tìm điện thoại. Vừa mở ra thấy mật khẩu cô liền quay sang hỏi.

"Jungkook, mật khẩu là gì? "

"Ngày sinh của cậu"

---------- End " b a " -------------
                                   ( còn)
Siena_YK chap này tặng cậu

kooklice | my lover is hacker Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ