b ố n

211 27 0
                                    

- Ngày sinh của cậu đấy.

Lisa ngây người nhìn Jungkook. Ôi cha mẹ ơi,  ôi trời đất ơi Jungkook lấy ngày sinh của cô làm mật khẩu điện thoại này.  Từ trước đến giờ cô chưa mở điện thoại của anh lần nào,  có dùng thì là Jungkook mở sẵn cho.  Có lần cô hỏi mật khẩu điện thoại của anh nhưng mãi không chịu nói.  Không ngờ...

"Cậu sao thế? " Jungkook mắt nhắm mắt mở nhìn Lisa đang thẫn thờ.

"À,  không có gì đâu" Câu nói của Jungkook đã kéo Lisa ra khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn.

"Cậu làm đi,  tối cho tớ mượn nhá"

" Thế trả công cho tớ như thế nào đây?"

"Tối tớ dẫn đi ăn!"

"Nhớ đấy nhé! "

Lisa đưa ngón út ra trước mặt Jungkook.  Anh cũng đưa ngón út ra ngoắc tay với cô.  Lisa đập hai tay vào hai má mình,  gạt bỏ hết những suy nghĩ trong lòng, tập trung vào công việc chính của mình. Nói mới nhớ mấy hôm nay chẳng có ma nào thèm nhắn tin với cô.  Rõ ràng lúc trước cực nhiều nhưng càng ngày càng ít,  nghĩ mà tức luôn á.

Suy nghĩ linh tinh xong Lisa lại tập trung vào công việc chính của mình. Chỉ khoảng mười lăm đến hai mươi phút sau,  Lisa đã xong việc. Vì vừa mới thi xong với lại mai là thứ bảy,  chủ nhật,  lớp 11A1 lại là lớp chọn nên lượng kiến thức sẽ phải học nhiều hơn các lớp bình thường vì thế mà bài tập cuối tuần của lớp thường không nhiều.  Mà đối với người học giỏi nhất nhì lớp A1 này như Lisa đây thì làm bài xong trong một thời gian ngắn như vậy là dễ hiểu.

Làm bài xong cô lại tận dụng điện thoại của Jungkook vào google đọc tiểu thuyết. Mấy hôm nay cô đang cày bộ tiểu thuyết "Chọc tức vợ yêu, mua một tặng một" của tác giả Quẫn Quẫn Hữu Yêu. Dài nhưng mà hay thật sự luôn.  Càng đọc càng thấy hay.

Thoắt một cái đã hết tiết ba của ca chiều,  Lisa dọn dẹp lớp trong tiết cuối một lượt. Đây là nhiệm vụ thường lệ của cô với Chaeyoung vào cuối tuần còn đầu tuần thì sẽ là lượt của Jennie và Jisoo. Nhưng hôm nay bé sóc chuột Chaengmunk có hẹn đi chơi với bạn trai họ Park tên Jimin nên nói cô làm hộ,  tuần sau sẽ bù cho cô.

Đương nhiên Lisa sẽ vui vẻ đồng ý vì nghĩ rằng Jungkook luôn ở lại đợi cô,  chắc chắn sẽ túm vào cùng làm với cô.  Nhưng cái chắc chắn của cô có lẽ đã không đúng so với sự thật. Trong lúc cô đang hùng hục trực nhật lớp thì cái tên nào tốt bụng đến nỗi... ngồi trên mặt bàn nhìn cô làm vệ sinh.  Đã thế lại còn bật quạt trần vù vù khiến cô vừa quét được bao nhiêu thì quạt lại thổi bay tứ tung. Ức chế quá không chịu nổi,  Lisa nổi cáu.

"Yah cái tên Jeon Jungkook kia,  rốt cuộc là cậu có còn lương tâm con người nữa không?  Sao không giúp tớ một tay đi,  đã thế lại còn bật quạt trần vù vù thế kia ai mà quét được? "

"Cậu làm xong hết rồi còn phụ giúp cái gì nữa.  Với lại tớ thấy cậu có vẻ nóng nên tớ mới bật quạt đấy chứ! Với lại cậu cũng làm xong hết rồi còn gì!" Jungkook tỉnh bơ nói khiến Lisa nổi giận,  hận không có cái gì để ném thẳng vào mặt cái tên đáng ghét kia.

"Sao không phụ tớ từ lúc nãy đi? "

"Cậu có nói đâu mà phụ? "

Lisa cạn lời,  không nói gì thêm.  Đi thẳng xuống cuối lớp cất chổi.  Sau đó đi ra chỗ Jungkook lấy balo,  lục tìm chìa khóa lớp,  khóa cửa cẩn thận rồi ra về.  Rảo bước trên con đường quá đỗi quen thuộc để về nhà,  sực nhớ ra chuyện gì đó,  Lisa quay sang nói với Jungkook.

kooklice | my lover is hacker Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ