- Yah, Kim Taehyung! Sao cứ vào lớp là lại ngáng đường tớ vậy nhở?
Taehyung: Tớ muốn đi ra ngoài thì đúng lúc hai cậu lại vào lớp thôi mà!
Jungkook: Trùng hợp đến thế cơ à? Tớ ngứa mắt lắm rồi đấy nhá!
Taehyung: Kệ tía ngươi!
Và một cuộc cãi nhau ngay trước cửa lớp giữa hai nam thần của lớp 11A1 đã diễn ra.
Người ta thường nói thói quen đôi khi lại tốt.
Ví dụ như bây giờ Lisa đã quen với việc ngày nào cũng nghe thấy tiếng cãi nhau khi vừa mới vào lớp của Jungkook và Taehyung. Có lẽ đến giờ vào lớp mới ngừng được.
Nhưng người ta lại nói đôi khi quen quá sẽ khiến cho bạn khó chịu.
Và bây giờ cả lớp đang cực kỳ khó chịu vì mấy tiếng ồn ngoài cửa lớp. Lisa đi xuống bàn cất cặp rồi cùng Jisoo ở bàn bên cạnh đi ra cửa lớp.
Lisa đi ra đằng sau Jungkook, Jisoo đi ra đằng sau Taehyung đưa tay lên đẩy đầu hai cái người đang mải mê cãi nhau không biết trời trăng mây trắng gì cộp một phát vào nhau. Taehyung và Jungkook choáng váng xém tý nữa là ngã, may mà có Jisoo và Lisa đằng sau đỡ. Không hẹn mà cùng lúc Jungkook và Taehyung cùng nhau quay ra đằng sau.
Taehyung, Jungkook: Làm cái gì vậy hả? Có biết là đau lắm không?
Lisa: Ai bảo hai cậu cứ cãi nhau như điên trước cửa lớp như thế?
Jisoo: Gọi mãi không nghe nên mới phải dùng biện pháp mạnh!
Jisoo, Lisa: Lỗi là tại ai hả?
Chaeyoung từ trong lớp bước ra, đằng sau là Jimin, Yoongi và Jennie.
Chaeyoung: Thật là rắc rối mà! Mà Taehyung này sao cứ phải vừa vào lớp là cậu lại phải trêu Jungkook ấy nhỉ? Chẳng lẽ cậu thích Jungkook à?
Taehyung: Ai nói thế? Chắc tại cậu ấy có sức hút quá ấy mà!
Jungkook: Cậu nói linh tinh gì thế, tớ làm gì có sức hút bằng Jisoo của ai kia!
Có một chuyện về Jisoo và Taehyung mà học sinh trong trường ai cũng biết đó là chuyện hai người này đang yêu nhau, yêu nhau từ giữa năm lớp 10. Khi tin đồn này nổ ra đã có hai luồng ý kiến được hình thành.
Luồng ý kiến thứ nhất là luồng ý kiến tích cực. Đa phần ý kiến này đều là từ fan của cặp đôi Taesoo, trong đó có cả dàn nam thần, mĩ nữ của lớp 11A1. Luồng ý kiến này lúc bấy giờ chiếm 50%.
Luồng ý kiến thứ hai là luồng ý kiến tiêu cực. Đa phần ý kiến này đến từ các fan only của Taehyung, Jisoo và cả các hủ nữ ship Taekook, Taegi và Taemin. Luồng ý kiến này cũng chiếm 50%.
Nhưng sau đó khoảng gần một năm, tức bây giờ, luồng ý kiến tích cực đã chiếm 90% vì nhiều fan của Taehyung và Jisoo đã chấp nhận hai Idol đã đến với nhau. Thậm chí bây giờ trong trường đã có một CLB với cái tên "FTS"(FAN TAESOO) nổi lên với những masternim cực kì có tâm chuyên đi săn moment của hai Idol.
Jisoo: Động tí là chọc ngoáy nhau rồi, mà cả Taehyung nữa anh cũng bớt nghịch ngợm đi, sao cứ sáng sớm là đã cãi nhau ỏm củ tỏi hết cả lên thế hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
kooklice | my lover is hacker
Romance" anh làm hacker thì có lợi ích gì không?" " có chứ. anh làm hacker để hack password vào tym em là gì!" đơn giản chỉ là chuyển thể từ truyện ngắn sang truyện dài. cre truyện ngắn: @bwichyuu Poster by @Cordelia_1906