Nguy Hiểm

1.2K 70 21
                                    

  A lại gặp mọi người nữa rồi 😊

      Cơ mà tự dưng nói chuyện vs mọi người thấy ngại ghê. Vì kết cấu chuyện còn khoảng 7 chap nữa là sẽ kết thúc. Vì lý do kết sẽ là H* lên mạn phép ngược anh YiBo thêm... Ờm có thể là chap này và chap sau nữa or chap này thôi là hết ngược rùi.😅😅😅

Nhất Bác vừa mới chạy ra khỏi phòng bệnh viện thì.... Hạo Hiên cười cười nói khiến Kế Dương ko khỏi ngạc nhiên nha.

      " Vậy là ổn rồi... " Hạo Hiên lấy chiếc điện thoại trong túi ra bất lại đoạn ghi âm lúc nãy khi mà anh mới tỉnh lại nghe. Miệng vui mừng.

     " Hạo Hiên sao anh lại cười vậy?  Còn ghi âm lại làm gì chứ? " 

    " Gọi lão công đi nói cho"

   " Có muốn chết sớm ko hả? " Mặt Kế Dương hừng hừng nắm đấm nhìn Hạo Hiên. Cậu đành phải nói ra.

   " Đoạn ghi âm này là để Tiêu Chiến nghe hiểu chưa hả? "

   " à... Ra vậy! " Kế Dương mặt hơi ngốc nhưng cũng hiểu ra mọi chuyện.

  " Rồi giờ mình cũng về trường thôi vợ yêu a! " Hạo Hiên đứng lên nắm lấy tay Kế Dương kéo đi.

  " Ai vợ anh hả? "

.............ta là giải phân cách a..................

    Nhất Bác khi về tới trường có đi qua dãy lớp tầng 1 thì nghe thấy tiếng nói chuyện qua điện thoại của Nhật Phong thì anh đứng lại nghe.

    " Đặt bom hết tòa nhà X chưa? "

    " Dạ rồi đại ca... "

   " tốt theo kế hoạch mà làm...! "

  " Có... Có Nhất Bác xuất hiện trong kế hoạch đó ko ạ? "

  " Người tao giết chính là người hắn yêu!  Tất nhiên ko phải hắn. T muốn hắn cảm nhận được nỗi đau mất đi người mình yêu thương nhất sẽ như thế nào... "

  " Vâng "

  Cuộc gọi kết thúc. Hắn cũng bỏ đi chỉ còn anh vẫn đứng ở đó nghe. Rồi vội chạy thật nhanh đi tìm cậu. Nhưng anh nào biết Tiêu Chiến đang ở đâu. Cũng may thay lại tìm được cậu đang ngồi đọc sách ở cuối dãy hành lang. Đang vội đi tới đó thì lại thấy tên Nhật Phong tới trước khiến anh phải vộ dừng lại.

    Nhưng anh cũng nhanh đi tiếp ko chần chừ tiến đến chỗ cậu và hắn đang nói chuyện. Nắm lấy cổ tay cậu nói.

  " Tiêu Chiến.... Anh có chuyện muốn nói!  
" Nhất Bác.... Lại là anh sao? " Tiêu Chiến nhăn mặt nhìn Nhất Bác.

" Nói chuyện với anh một chút được ko hả? "

" Để sau được ko! Giờ tôi đang bận... " Tiêu Chiến lạnh nhạt trả lời anh. Nhất Bác vẫn cố thuyết phục cậu.

  " Tiêu Chiến...bỏ ra một chút thời gian ko được sao?... Nếu để sau thì ko kịp nữa... "

  " Nhưng mà tôi.... " Tiêu Chiến đang nói thì anh lôi cậu đi lại khiến Tiêu Chiến nổi giận vùng tay lên.

( Bác Chiến) Chỉ Là Quá Yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ