Ngoại Truyện

1.5K 62 19
                                    

        "Vương Nhất Bác chúng ta chia tay đi. Anh cảm thấy tình yêu của chúng ta vốn dĩ là ko thể chấp nhận được" Tiêu Chiến lạnh nhạt nói ra câu đó trước mặt Nhất Bác. Cậu mặt đấy khó hiểu chưa nhận thức được thì anh đã vội cúp máy. Nhưng Tiêu Chiến chia tay Nhất Bác chính là nói dối, cậu thừa biết anh chia tay là ko muốn liên lụy tới cậu vì đang bùng nổ scandal liên quan tới anh mặc dù anh chẳng có làm gì cả.

         Scandal 227 nổ ra cũng đã được một thời gian dài mà chưa thấy dịu xuống chút nào. Tiêu Chiến là người trong cuộc ko khỏi cản thấy rất ko khăn. Vụ AO3 này ko biết tới bao giờ mới kết thúc. Liên tục lên hotseach tìm kiếm khủng. Tiểu Phi Hiệp và cũng đã rất cố gắng để tấy quảng trường tăng điểm douban rồi là mua hàng đại ngôn ủng hộ cho Tiêu Chiến nhưng anh vẫn chính là im lặng ko lên tiếng. Về phía phòng làm việc của anh cũng đã lên tiếng xin lỗi nhưng chính là vẫn ko thể nào dập tắt được dư luận. Antifans thì lôi hết những fage cũ những bài đăng  ngày xưa để lên mà chửu bới. Rồi còn muốn Tiêu Chiến ra xin lỗi.

      Vậy mà trong vụ việc này Tiêu Chiến lại nói một câu khiến toàn dân mạng chú ý. " Mọi chuyện cứ nhắm vào tôi,Em ấy vẫn còn nhỏ" Tiêu Chiến tự nhận lỗi về phía mình còn lên tiếng bênh vực Vương Nhất Bác lại càng khiến các fans điên đảo. Fans nhà Vương Nhất Bác rất cảm kích việc anh bênh vực Vương Nhất Bác.Nhưng mọi chuyện cứ ngày một nóng hơn chứ ko hề nguội đi chút nào cả. Nhưng cũng có vài tin tốt vẫn có nhiều nhãn hàng đại ngôn lớn vẫn luôn ủng hộ Tiêu Chiến.

    Thế nhưng việc chỉ mới lắng xuống thì lại có tinh lớn :

    Vương Nhất Bác cùng với Yuehua Entertainment chịu chi tới 300 triệu Nhân Dân Tệ ( Hơn 1000 tỷ ) để đẩy Tiêu Chiến ra khỏi làn giải chí hoa ngữ.

     Tin mới chỉ nổ ra khiến bao nhiêu người vô cùng hoang mang. Ko biết có phải sự thật ko nhưng rất đáng chú ý. Tiêu Phi Hiệp kêu gào:

    " Vương Nhất Bác thật là quá đáng,Tiêu Chiến là nghĩ cho anh ấy thế mà lại làm ra chuyện như thế ahhh"

   " Bình tĩnh đi,còn chưa có chứng cứ xác thực mà..."

   " Phải rồi còn chưa có chứng cứ gì hết"
.........

        Bao nhiêu bỡ ngỡ ngạc nhiên cùng phân nộ. Vương Nhất Bác thực sự lại làm ra chuyện như thế này sao? Hay là vì trả thù Tiêu Chiến về việc chia tay? Vậy mà Tiêu Chiến vẫn ko hề có chút thông báo hay động tĩnh gì cả.

      

      Tại một căm phòng lớn khá sang trọng trông giống phòng chủ tịch. Có một người con trai đang ngồi ở đó.Người tỏa ra một hàn khí lạnh lùng cao lãnh.Anh ta vừa xem giấy tờ thì có người gõ cửa xin vào.

      *Cốc....cốc....cốc*

     " Vào đi...." Giọng nói vẫn luôn giữ nét lạnh lùng ko một chút thay đổi. Một người con gái trẻ bước vào phòng làm việc tay cầm giấy tờ đưa cho người con trai đó. Người đó nói.

   " Mau xác nhận tin tức vừa tung ra đi"

   " Vâng!Thưa Vương Tổng" Cô gái đó lễ phép trả lời. Chẳng cần nói nhiều người ngồi ở bàn đó ko ai khác là Vương Nhất Bác. Vương Nhất Bác nắm giữ 100% cổ phần của một công ty rất lớn và có tiếng tăm ở Trung Quốc kinh doanh về bất động sản và là một công ty quản lý cáo sao có tiếng lớn trong Cbiz Nhưng cậu chính là vẫn giữ bí mật mọi thông tin của mình. Và chưa bao giờ xuất đầu lộ diện. Như thế lên cậu cũng rất nhẹ nhàng bước vào giới giải trí mà ko ai nghi ngờ gì.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 17, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Bác Chiến) Chỉ Là Quá Yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ