Hello mọi người, chúc một ngày tốt lành, vào tiếp truyện nhé!!!
------------------------------------------Quốc vương, ngài nghĩ thế nào...
.
..
...Sakura và Mitsuba thầm phỉ nhổ trong bụng, lão già Winston rõ ràng muốn qua mặt Tsukasa đây mà. Không biết an phận thủ thường là gì.
Em không tỏ vẻ gì, trầm tĩnh nói:
- À ha, ông định dùng chúng để xâm lược thế giới loài người.
Ông ta mắt sáng trưng lên, hùa theo:
- Quốc vương thông minh hơn người. Chúng thần đều cùng chung ý kiến. Mong ngài chấp thuận.
Tsukasa con ngươi trầm lặng, miệng nhếch lên một đường cong tuyệt hảo. Rõ ràng ông ta đã lên kế hoạch sẵn sàng, còn muốn dùng sức lực quần thần áp đặt em. Trò trẻ con Tsukasa chơi riết rồi chán, vậy mà bây giờ có kẻ muốn khơi lại, với tính ham vui của mình, Tsukasa tất nhiên là cùng chơi...
Em đưa ánh mắt khiêu khích nhìn lão ta, nói:
- Ý kiến rất tuyệt. Nhưng nếu ta bảo không đồng ý... ông liệu có hủy hết đám virut không?
Tôi đang đợi ông giở trò đấy, ngài Winston đáng kính.Lão già kia lật mặt nhanh hơn lật bánh nướng, cười xảo trá:
- Ha... há. Tất nhiên là không rồi. Ta sớm biết ngươi sẽ không đồng ý nên đã chuẩn bị hết rồi.
Ông ta ấn cái điều khiển, tiếng máy móc vang lên, chấn động chỗ Tsukasa. Em thoạt đầu hơi bất ngờ, nhưng nhanh chóng vươn tay giữ chặc Mitsuba và Sakura...
" Rầm "
Dưới chân ba người đột nhiên xuất hiện ra một hố to, vì thế cả ba cùng rơi xuống đó...Lão Winston ngó xuống dưới, cười to châm chọc:
- Quốc vương đáng kính, ta sẽ miễn cưỡng thay ngươi lên cai trị đất nước. Các ngươi cứ yên tâm ở dưới mà trở thành con rối của ta đi. Há... há... ha... ha.
Nít ranh cũng bày đặt đấu với ta, chờ chết đi.____________________________________
Ở phía dưới, Mitsuba tỉnh lại, bóng tối bao trùm, cậu hốt hoảng tìm kiếm hai người bạn của mình. Ngờ đâu, vừa quay lưng lại đã thấy họ chễm chệ ngồi trên tảng đá. Cậu thấy hai người an toàn thì thở hắt ra một hơi, sau đó đổi giọng mắng chửi:
- Hai người không sao thì lên tiếng dùm một cái, làm giật mình.
Sakura vuốt lọn tóc rối, liếc nhìn Tsukasa nói:
- Làm sao có chuyện gì được. Tất cả đều nằm trong kế hoạch của Quốc vương đây hết rồi.
Em cười tươi không cần tưới nói:
- Bing boong!!! Chính xác!
Tất cả đều diễn ra y như Tsukasa tính toán. Em sớm biết quần thần trong triều đều đã theo phe của lão già kia. Dù em có khuyên can, dụ dỗ bọn họ thế nào con số đạt được cũng là 0. Tuy vậy em không thể vạch trần họ ngay, nhất là lão ta. Winston có công rất lớn với Vương quốc, nếu ngang nhiên gây sự thì ngôi vị sớm đã bị lật đổ. Cho nên em đợi cá cắn câu, đợi lão ta bày ra đuôi hồ ly, mượn cớ để quang minh chính đại diệt lão ta...
Mitsuba chống cằm suy nghĩ, hỏi:
- Vậy bước tiếp theo chúng ta sẽ thoát khỏi đây và tìm người giúp đỡ...
Em búng tay một cái, nói:
- Bing boong, thông minh lắm Mitsuba...
- Làm sao để ra khỏi chỗ này đây, Quốc vương đáng kính... _ Sakura mặt không đổi sắc hỏi.
Nhìn sơ qua một lược, nơi đây tối tăm, bốn phía bịt bùng, chẳng thấy một tia ánh sáng nào. Cũng may thị giác của Vampire đặc biệt tốt, có thể nhìn trong bóng đêm... Sakura chưa từng đến nơi này, bình thường rãnh rỗi đều ngồi đọc sách. Muốn thoát khỏi nơi này chỉ trông chờ vào tên điên điên loạn loạn kia...
"Tên điên điên loạn loạn" định nói gì đó thì bốn phía truyền đến tiếng gầm gừ đáng sợ...
Chớp mắt một cái, sắc mặt ba người trở nên u ám, lưng kề lưng, đồng loạt cảnh giác cầm vũ khí...
Xung quanh họ xuất hiện những tên Vampire đang cầm vũ khí tiến đến. Dường như chúng không có ý thức như những Vampire khác, bọn chúng rất lạ và mục tiêu của chúng là ba người...
Sakura giương mắt nhìn bọn chúng, nhỏ giọng nhắc nhở:
- Hẳn đây là đám con rối do lão Winston tạo ra. Cẩn thận đừng để bị cắn.
Em giơ dao lên, hứng thú nói:
- Được, giết sạch bọn chúng rồi đến tìm Amane nào!
Mitsuba hưởng ứng giơ theo:
- Chiến thôi!
Cô ngao ngán hai con người này. Bọn có có nhận thức được mình đang trong tình huống dầu sôi lửa bỏng không hả. Một tên thì bệnh mới hết, một tên thì ham chơi hết chỗ nói. Vì sao cô lại có những người bạn như họ chứ? Phải ngoan ngoãn nghe lời như Yashiro thì tốt biết mấy, cô thầm nghĩ.
____________________________________
Tsukasa cẩn thận đặt hộp bánh vào lồng ngực rồi cầm dao lao lên đầu. Mitsuba cùng Sakura xông lên...
Ba kẻ cuồng sát gặp tên nào chém sạch tên đó. Tiếng vũ khí va chạm vào nhau phát ra những âm thanh khó nghe đến cực điểm. Mùi máu tanh hòa với mùi ẩm móc khiến người khác choáng váng... Nhưng đó có là gì đối với Tsukasa, em còn vui vẻ cười lớn:
- Há... há... ...Há
Mitsuba bên này bận chém con rối đến tối mặt tối mày mắng:
- Đã giờ phút nào mà cậu còn cười được nữa hả?
Em ngừng cười, tay bẻ gãy đầu một con rối, ánh mắt tối sầm nói:
- Tớ đang nghĩ đây chính là đội quân mà lão già kia tạo ra để xâm lược loài người. Nếu chúng ta giết sạch bọn chúng thì coi như kế hoạch ông ta phá sản.
- Rất có lí. _ Sakura không cảm xúc nhận xét, tiện tay đâm lủng sọ một tên Vampire.
-------------------------------------------------------
Hết chap 28,
Hẹn gặp lại chạp 29,
Cảm ơn đã theo dõi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tsukasa×Amane] Vampire or Hunter? (Hoàn)
Short StoryThể loại: đồng nhân, đam mỹ, 1×1, HE Cp: Tsukasa×Amane Trạng thái: hoàn thành. Gồm: 40 chương và 3 phiên ngoại. . . . Những câu chuyện li kì về Vampire và Hunter luôn được mọi người truyền miệng khắp nơi. Nhưng song mọi người đều tin rằng đây chỉ là...