____
( ! ) OOC
Teenfic, phi logic.
K có cp phụ.
.
.
.
.
Haitani Ran nhìn tình cảnh hỗn loạn của Ba Lưu Bá La và ToMan —Mikey đang bị Kazutora dùng thanh sắt phang liên tiếp vào đầu. Cậu ta không ngừng kêu Mikey chết đi đầy thù hận, xung quanh cũng nháo loạn tiếng cười phen này " Mikey vô địch " chết chắc rồi, nhưng chỉ có anh em Haitani bọn họ là hiểu rõ.Ngay từ đầu Kazutora đã không muốn giết Mikey. Mục đích của cậu ta đơn giản chỉ muốn đem em về và biến em trở thành " Chúa " , vị thần của riêng cậu ta mà thôi. Nhưng có vẻ như Kazutora đang càng ngày càng đi quá xa rồi, khi mà sau khi Mikey lỡ miệng nhắc đến Shinichiro, cậu ta liền điên cuồng nhắm thẳng vào đầu em mà đập mạnh.
Haha, Kazutora nghĩ làm như thế thì Mikey sẽ quên đi tội ác của cậu ta sao? Nực cười thật đấy.
Rindou không nhìn nổi nữa. Đôi mắt nó nhíu chặt lại nhắc " Mikey đã thua rồi " . Điều đó đồng nghĩa với việc tất cả nên chấm dứt được rồi, mục đích của bọn họ đã đạt được, đánh cái con mẹ gì nữa? Nó cũng biết sót người đấy. Mau mang Mikey về nhà nhanh rồi giải tán thôi.
Nhưng Rindou chưa kịp đi xuống và ngăn lại Kazutora. Em của bọn nó đột nhiên vùng dậy và đạp mạnh Kazutora xuống khiến Rindou ngớ người. Phía bên kia, Baji và Draken cùng đồng loạt mỉm cười, nghĩ sao mà bọn họ chịu thua nhanh thế được?
Mikey vĩnh viễn là của ToMan. Ai cũng đừng hòng động đến.
" Này này " Ran gượng gạo nhếch môi cười : " Cái quái gì đấy? Mikey không mạnh đến thế chứ? " .
Rõ ràng em đã bị thương rồi kia mà. Cả người em còn chỗ nào lành lặn quái đâu. Nếu bây giờ bọn họ cùng nhau xông lên . . . vậy thì có thể thắng được Mikey, đúng không?
Suy nghĩ đó bủa vây lấy đầu Ran, nhưng trước khi hắn kịp nhắc Rindou cứ cùng hắn xông tới làm liều đi. Kisaki đằng sau đã giữ lại vai của hai người.
" Đừng gấp " .
Đôi mắt gã liếc qua anh em Haitani, sau đó ra hiệu bọn chúng nhìn về phía Mikey : " Giờ hai chúng mày có ra mặt thì cũng không thắng nổi Mikey đâu. Em ấy vẫn còn sức mạnh, hơn nữa — "
Kisaki cắn chặt răng lườm Baji đang ở phía xa, lẩm bẩm : " Baji, tên khốn phản bội. . . "
Hahaha. Gì thế ?
Rindou bật cười, nó trừng mắt lườm Kisaki, nhấn mạnh : " Ý mày là chúng ta đã thua? Con mẹ nó tập hợp người gấp đôi cả Toman mà vẫn thua? Mày đùa tao à? Não mày chứa cái đếch gì thế Kisaki? ".
Khôn hơn mày là được.
Kisaki chỉ âm thầm nói trong đầu chứ không dám phát ra ngoài miệng, gã sợ rằng cái lũ này sẽ cậy sức mạnh rồi chèn ép gã. Hiện tại không phải lúc để lên mặt với tụi nó.
" Đợi thời cơ thích hợp đi " . Kisaki nghiến răng : " Tao sẽ tìm Taiju " .
Dù Kisaki không muốn, nhưng mà lần này ngoài Taiju ra thì hết cứu thật rồi. Chỉ có kẻ bạo lực kia mới có thể khống chế được Mikey mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllMikey | ABO ] Điên Cuồng Chiếm Đoạt
Fiksi Penggemar| Căn phòng giam cầm thiêu linh hồn cô độc em trơ trọi kêu gào xót xa Căm hận tuôn trào dâng lên nhuộm đen ghì đôi vai đừng mong chờ thứ tha |