Chap 1 :
______________________Aaaaaaa, thất nghiệp..... Lại thất nghiệp nữa rồi.
Đây chắc hẳn là lần thứ en nờ trong năm Tiêu Chiến bị thất nghiệp.
Tiêu Chiến luôn luôn suy nghĩ rằng có phải do năm nay cậu bị sao quả tạ chiếu trúng hay không mà cứ năm lần bảy lượt bị đuổi việc, vào công ty nào là công ty đó có khả năng phá sản....Tiêu Chiến ngồi xuống chiếc ghế dài ở trạm xe buýt khẽ thở dài một tiếng, trên tay là 1 chiếc bánh mì đã hết hơn nửa. Tháng này cậu phải làm sao đây, không những bị đuổi việc mà còn không được trả tiền lương, tiền nhà tháng này tính thế nào bây giờ. Không những tháng này mà tháng trước cậu cũng đã xin khất chủ nhà rồi, tháng này mà không trả chắc Tiêu Chiến cậu sớm muộn cũng bị chủ nhà đuổi đi mất.
Tiêu Chiến lại thở dài thêm 1 cái nữa, nghĩ nghĩ rồi đứng lên rời khỏi trạm xe. Quãng đường từ đây đến nhà cậu xa như vậy mà đi xe buýt thêm nữa chắc tiền ăn tối nay cũng chẳng còn. Phải tiết kiệm, bây giờ cái nào tiết kiệm được sẽ được Tiêu Chiến tiết kiệm triệt để. Cùng lắm là đi bộ hơn tiếng là tới chứ gì....
Hiện tại đang là mùa thu, lá vàng rơi lả tả đầy đường. Tiêu Chiến vừa đi vừa dùng chân đá đá mấy chiếc lá bên dưới, đầu mông lung suy nghĩ nên làm công việc gì tiếp theo. Tháng trước đã làm past time ở siêu thị rồi, tháng trước nữa thì làm ở công ty chuyên về thiết kế, tháng trước nữa nữa thì làm ở công ty chuyên chụp ảnh tạp chí,...... Thử hỏi xem ai còn đen đủi hơn Tiêu Chiến chứ, suốt ngày chỉ ăn và nghĩ xem nên làm công việc gì tiếp theo.
Bỗng.....
Bụp...
Môt tờ quảng cáo bay thẳng vào mặt Tiêu Chiến. Đã đen đủi về công việc thì chớ vậy mà đến cả tờ giấy cũng khinh thường cậu.
Tiêu Chiến tức giận toan cầm tờ quảng cáo vo viên lại ném đi thì thấy 1 dòng chữ to đùng đỏ chót " TUYỂN TRỢ LÍ "
Thời gian : 7h30 sáng mai
Địa điểm : Công ty Z18 ở Trung Tâm Thành PhốTiêu Chiến tròn mắt nhìn chằm chằm vào tờ quảng cáo tuyển trợ lí. Z18 ??? Đây chẳng phải công ty chuyên về đào tạo người mẫu, diễn viên hay sao.
Những người đã được công ty đó đào tạo qua, bây giờ thực sự rất nổi tiếng, mặc dù Tiêu Chiến rất ít khi quan tâm về mấy vấn đề này nhưng cũng không đến nỗi gà mù mà mấy cái này không biếtĐược rồi, chính là nó. Đây chính là cơ hội của mình....
Tiêu Chiến nắm chặt tờ giấy trong tay, ánh mắt lộ rõ sự quyết tâm.
Tiêu Chiến bước thật nhanh về nhà. Cậu cần phải tắm rửa và đi ngủ sớm. Để có sức sáng mai đi chiến đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến ] Trợ Lí Nhỏ của Tổng Tài Họ Vương
Short StoryTên fic : [ Bác Chiến ] Trợ Lí Nhỏ Của Tổng Tài Họ Vương Đây là ĐAM MỸ Đây là ĐAM MỸ Đây là ĐAM MỸ Điều quan trọng phải nhắc 3 lần. Dị ứng mời lướt qua, đừng buông lời cay đắng....!