"Hello, sino to " wika ni Ash
"Hello mam Ashley, si Jc to, kamusta!"
Hindi agad nakapgsalita si Ash, hindi niya kasi inasahan, na tatawagan pa siya ng gago na yun.
To make it short...Nakipagkita si Ash kay Jc.
"Hi, Mam Ashley or can i call you Ash na lang?"
"Bahala ka, bakit mo pa ako gusto makita at makausap?"
"Kasi, hindi ako matahimik, i wanted to tell you the truth "
"The truth? About what?"
"Ash, minahal din kita noon"
"Tang*** naman, Jc, eto na naman tayo, pinapaikot mo na naman ako. Hindi mo alam ang pinagdaanan ko depression dahil sayo. And to tell you honestly, hindi pa ako nakamoveon" galit na napaluhang wika ni Ash.
"Sorry, that's why you need to know this. Nafall din ako noon. Pero naduwag ako. Natakot. Naisip ko, baka magsawa ka sa akin. Baka balikan mo ex mo. Baka di ko magawa expectation mo. Kaya noong dumating si Angela, niligawan ko baka sakali makalimutan kita. Para hindi na kita maiisip. Para kalimutan mo na din ako. Pero hindi naging masaya. Hindi ako naging masaya kay Angela, kasi ikaw talaga yung naiisip ko. Una pa lang kitang nakilala, gusto na kita. So when i had the chance, i grab it, kasi naisip ko, sobrang swerte ko sayo. Pero ikaw na din nagsabi noon, gusto mo fling lang, so sinakyan ko. "
"Please, wag ka ng gumawa ng kwento, pls, ayoko na ulit masaktan, parang awa mo na"
"Ikaw bahala, hindi kita pipilitin maniwala. Gusto ko lang talaga malaman mo yung totoo"
"Thank you, siguro hanggang dito na lang tayo. Tanggapin na lang natin, pinagtagpo lang tayo, pero hindi Itinadhana."
And the End.....
Hindi na ulit binigyan ni Ashley ng 2nd chance si Jc kahit sobrang mahal niya eto. Kasi siguro nawalan na din siya ng tiwala. Sobra kasi siyang nasaktan....
Guys, i dont know if Jc is telling the truth, or baka hindi siya makaisa kay Angela kaya nkipagbreak or hindi nagenjoy tapos namiss niya lang si Ash, bka nagsisinungaling na naman siya para makuha ang loob nito at may mangyari na naman sa kanila. Gusto pa siya ni Ash pero pinigilan ni Ash ang kanyang sarili dahil yun ang tama. Ilang beses na siyang nasaktan. She will just wait for the right person for her .... at naniniwala siya, hindi si Jc yun....
- - - - - - - - - - - - - - - - END - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
BINABASA MO ANG
Marupok
RomanceThis is a story about a girl named Ashley. Who always fall with a wrong person... There are some stories with a very happy ending, but this one, maybe or maybe not... it has no ending, since I had no idea, what the other person thinks about.... And...