HAPPY READING 💜
---
Jhope: jk is.
V: what!?
Jhope: he's in coma, which is nasa kanya kung mabubuhay pa siya o hindi.
V: w--what do you mean?
Jhope: Tae nasasakanya kung lalaban pa sya, kung magrerespond pa yung brain and heart niya evergtime na kakausapin niyo siya.
V: (silent while crying)
Min jun: i know daddy i know he will never leave us.
Jimin: yes, min jun is right, he loves us especially you Tae.
Jhope: yes, and i suggest to talk to him everyday to the quick respond, okay Tae?
V: (nod)
Jhope: dont cry Tae, everything will be okay again.
V: thankyou jhope (fake smile)
(inilipat na sila hyun ae at jk sa room, at sila bogum at amber naman ay pina cremate nila V)
suga: ill really dont know that amber is pregnant 😔 i feel sorry for her and the baby also for bogum.
Jimin: babe all of us didnt know about amber so dont blame ypur self, masakit para sa atin ang lahat dahil hindi na nagin sila makikita at makakasama, pero isipin nalang natin na ginawa nila yun para sa atin para matapos na ang gulo, and ngayon alam natin na kasama na nila si GOD.
V: still i blame my self 😔Jimin: babe and Tae sa tingin niyo magiging masaya sila bogum at amber dahil sa ginagawa niyo? (umiling ang dalawa) exactly hindi kase kilala natin sila, ayaw nila na nalulungkot tayo. Kaya wag natin sayangin ang pagkakataon na binigay nila sa atin, be strong enough para labanan lahat ng pag subok, sama sama tayo okay?
V: thanks Chim for reminding us that we can do it. 😊
Suga: thanks babe.
(door open)
Min jun: mommy, appa and eomma here lets eat first.
(habang kumakain ang lahat ay nagising na si hyun ae)
Jyun ae: mommy? Daddy? Min jun?
V: hey baby im here.
Hyun ae: mom! Wheres daddy
V: there, his still in coma 😔
Hyun ae: dont be sad mom, i know dasddy is fighting. (look at min jun) min jun are you okay?
Min jun: yes hyun ae. 😊
Hyun ae: thats good 😊 mom you should rest first remember your pregnant.
V: im okay 😊
Jimin: you sure Tae?
V: yes chim 😊
(It was 4 months ago but Jk was still in a coma, V's tummy is 5months now)
V: baby wake up na, 4 months kana natutulog oh, si hyun ae and min jun nasa school sila ngayon, si Chim papunta pa lang sya dto, and si suga hinahatid si Soo min. Baka naman gusto mo ko kausapin kase ako lang mag isa dito 😔 4months kana absent sa pag sama sakin sa pagpapacheck up, alam mo ba Jk alam ko na kung ano gender ng baby natin kaya gising kana para malaman mo, miss na kita, iloveypu so much 😊
(door open)
Jimin: still coma?
V: yes chim, but i feel it gigising na siya 😊