Sorry guys ngayon lang nakapag update 😊 umalis kase kame eh.
Happy Reading 💜
---
Warehouse
Adad: Jeon! Im here.
(agad naman tumingin si jk sa taas at nakita niya ang kanyang anak na si hyun ae at si soo min na nakatali ang mga kamay at may mga panyi ang bibig)
Jk: hyun ae! Soo min!
Hyun ae&Soo min: hmmmp!!
Jimin: oh my gosh my soo min! Let go of them old man!
Adad: hahahaha im scared! Hahaha!
V: let go of hyun ae and soo min!
Adad: ganun ganun lang yun KIM? Or should i call you Mrs.JEON? Isa ka bang masamang damo at hindi ka mamatay matay!
Jk: baby stay at the car, ayokong madamay ka dto lalo na at buntis ka.
V: no baby im stayimg here.
Adad: oh what a good news, so Jeon ganito nalang, papaksalan mo ang anak ko o babarilin ko ang asawa mo at ang bata sa tyan nya.
Amber: dad stop this! Im ok now im happy now,wag mo na sila guluhin pa!
Adad: no amber! Kailangan mo magpakasal kay jeon!
Amber: dad itigil mo na ang pag habol sa business nila jk! Please dad! Isipin mo naman ang kaligayahan ko!
Adad: no! Kung hindi humadlang si KIM matutuloy na sana ang kasal nyo! At dahil hanggang ngayin hadlang sya kailangan nya mamatay! (gun point to V) walang gagalaw sainyo sa mga pwesto nyo kung ayaw nyo makitang duguan si KIM!
Amber: dad please!
Jk: (whksper at bogum) ikaw na bahala saknla dito, ililigtas ko sila hyun ae at soo min, hahanapin ko nadin si suga at min jun (bogum nod) You want me to marry amber? Fine! Sasama ako sainyo pero pakawalan mo muna sila hyun ae at soo min!
V: Baby.
Jk: trust me baby. (V nod) lets go amber. (amber nod)
Adad: madali ka pa lang kausap eh, pmnta na kayo dto at papakawalan ko na sila kapalit ng pagsama mo samin.
(umakyat na sila, at ng inalis na ang mga tali sa kamay nila ay agad sila tumakbo kay jk)
Hyun ae&soo min: daddy! Appa!
Jk: go to your mommy now!
Hyin ae: but...
Jk: hyun ae trust me, now!
(agad naman pmnta sila hyin ae at soo min kila V at jimin, pero bago pa sila makalapit ay mah nagpaputok mg baril, at nakita na nila ang pagbagsak ni hyun ae)
V,JK,Jimin,Soo min: no!!! Hyun ae! Unnie!!
Jk: what is the meaning of that! Hyun ae!
Adad: hindj ako bobo jeon! Alam kong babaliktarin mo ko kaya inunahan na kita at mas mabuting mamatay nadin si KIM para siguradong hindi mo na ko babaliktarin!
Amber: dad no!!
Adad: (bang!)
Amber: 😮😮 no..no..bogum! Oh my gosh! Dad stop this bullshit!
(hinarang ni bogum ang bala na dapat ay kay V tatama)
V: bogum wake up! Bogum!😭 Chim please go to hyun ae and soo min side now!
Amber: dad please im begging you!
Adad: no amber kaila----- (bang) fuck!
(binaril ni suga ang dadsy ni Ambedr ngunit sa paa lang kaya ng gaganti na ito ay agad na tumakbo si amber para humarang kay suga)
Suga: fuck! Amber!
Adad: a--amber!? Whaaa! Kasalanan nyo tong lahat! Ikaw kailangan mo mamatay para maramdaman ng ama mo ang hirap na dinanas ko! (point to min jun)
Jk: no no!! Not my min jun!
(jk run fast to min jun and hugged him them the gun shot)
Min jun:😮😮 da---dad!!
V&Suga: jk!!
(tatakas na sana ang daddy ni amber ng biglang barilin ito ng mga pulis, mabilis naman na isinugod nila V, ang mga sugatan na sila, amber,bogum,hyun ae at jk sa hospital)
V: oh my gosh! Lord please keep them alive 😭 chim! Bakit ganito ang nangyayare.
Jimin: ssshhh Tae. Kailangan mo maging matatag lalo na buntis ka.
- Hospital
Jhope: Tae hanggang dito nalang muna kayo.
V: please jhope keep them safe and alive.
Jhope: gagawan namakn ng paraan, excuse me.
Min jun: mom si daddy at hyun ae ayoko sila mawala 😭
Suga: buddy tiwala lang tayo at magdasal.
(ilang oras djn ang tinagal ng paghihintay nila)
Jimin: jhope ano na balita?
Jhope: bogum is dead 😔
V: (start vcying) oh my gosh im sorry bogum im sorry its my fault 😭
Min jun: sshhh mom.
Jimim: how about, jk,amber and hyun ae!?
Jhope: hyun ae is stable now, ililipat na siya sa room maya maya.
Min jun: thanks God.
All: (silent while crying and hoping that jk and amber is stable too)
Jhope: amber is dead too and her baby in her tummy.
All: (shocked) (hindi nila alam na buntis si amber kaya ganun nalamg ang pagka gulat nila mg malaman na buntis si amber)
Suga: its....its my fault 😭 hindi sana madadamay ang bata kung hindi humarang si amber😭 fuck!
Jimin: babe 😭 (hug)
Suga: im sorry im sorry amber!
V: jhope how about jk? How is he?
All: (silent again)
Min jun: appa hows daddy!?
Jhope: jk is...
--- 💜💜💜💜