Part 14

1K 34 5
                                    

Happy Reading 💜

---

(ilang buwan din hindi nakakasama ni suga si jimin dahil kinailangan magstay ni suga kila macey dahil sa daddy nito, pero ng mag aapat na buwan na ang tiyan Macey ay bigla naman nagkasakit ang daddy nito at binawian ng buhay, nag offer si suga na sasamahan pa niya si Macey dahil sa nanguare pero hindi tinanggap ni Macey dahil sobra sobra na ang ilang buwan na pagtitiis ni Suga para tulungan ito magpanggap)

Macey: you can go now Suga, thankyou and sorry 😔

Suga: its okay Macey, i know Chim will understand this.

Macey: i know pero nakakahiya padin ilang buwan mo sila hindi nakasama.

Suga: Macey wag mo na isipin yan okay wag kana magpaka stress ang Baby isipin mo 😊 ummm macey i need your help.

Macey: sure what is it?

Suga: i want to marry Chim tomorrow.

Macey: tomorrow? Its hassle Suga, malayo pa ang byahe bago ka pa makauwe.

Suga: dont worry, papunta na sila dito, kinausap ko na si Tae na sya na ang bahala magpalusot kay Chim 😊 actually naayos ko nadin amg church and venue.

Macey: really? How did you do that.

Suga: i have my ways Macey hahaha all we need to do is kung paano mapagbibihis si Chim mg hindi makakahalata.

Macey: ako na bahala dun 😊

Suga: salamat 😊 lets eat first

💜 YOONMIN WEDDING

(wala padin idea si jimin sa nangyayare at kung nasaan sila)

Jimin: macey? Bakit ka andito? Wheres suga?

Macey: jimin dont ask so much question, can you try this one?

Jimin: huh? A dress? For what? Wow 😍 its so simple but beautiful

Macey: yes i know 😊 and para makita ko muna kung babagay sakin tinatamad ako isukat  yan eh kase you know naman, just fit that, go

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Macey: yes i know 😊 and para makita ko muna kung babagay sakin tinatamad ako isukat  yan eh kase you know naman, just fit that, go.

Sinukat na ni jimin ang damit, at napatigil saglit si Macey, dahil kahit simple lamg amg damit ay nadala ito ni jimin

Macey: now i know why suga is so whipped to you.

Jimin: ha?

Macey: nothing hahaha lets go.

(hinila na ni macey si jimin bago pa ito makapag deklamo)

Jimin: wait where are we going? Magpapalit muna ako.

Macey: no need, were getting late.

Jimin: late? Teka saan ba tayi pupunta?

(hindi na pinansin ni Macey si jimin hanggang makarating sila sa labas ng church)

Jimin: church? Ano gagawin natin dito, wait where afe you going macey!

(Macey left jimin infront of the door, then the door open)

Jimin: 😮😮😳😳😍😍

Soo min: mommy lets walk daddy's waiting 😊 (jimin nod)

(hindi mapaliwanag ang nararamdaman ni jimin, hindi niya to expected, akala niya ay magbabakasyon lang sila nila V, pero nagulat siya dahil andito nadin sila jhope)

Soo min: mommy where here 😊 bye.

Suga: babe are tou okay? Why ade you crying?

Jimim: im just happy 😊 thankyou babe.

Suga: no, im the one who should say thankyou 😊 because im lucky when you said YES when im proposing to you, and now im blessed that this is happening tp us now 😊

Fast forward....

The Vow 💜

Suga: Babe always remember that iloveyou so much and soo min also 😊 kayong dalawa yung pinaka magandang regalo sakin , thankyou for being such a good and amazing partner and parent to Soo min. Today you finally carry my surname 😊 its suit to you PARKMIN JIMIN iloveyou so much 😊

Jimin: (blush) iloveypu too babe, thankyou foreverything, i cant live without you and soo min, alam ko hindi magclick minsan ugali natin pero amdyan ka apdin para intindihin ako lalo na sa anak natin hahahaha masaya ako dahil finally eto na 😍 iloveypu so much babe.

Reception:

Soo min: mommy daddy when will I have a baby brother or sister?

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Soo min: mommy daddy when will I have a baby brother or sister?

Suga: hahahaha do you want to have another sibling?

Soo min: yes daddy, because when unnie hyun ae and min jun get older they become more and more busy, i dont have play mate anymore.

Jimin: baby soon okay? 😊

Soo min: yehey! I want 3 babies mommy!

Jimin: 😳

All: hahahahahha!

V: Hi Mrs.ParkMin Our gift 😊  (key)

Jimin: oh my gosh 😮 Eto ba yung?

V: yes chim your dream car 😊

Jimim: but this is so expensive.

V: small thing Chim 😊

Jimim: oh my yhankyou so much Tae (hug)

Hyun ae&Min jun: eomma and appa actually this is from daddy, but we want us to give it to you by ourself hahaha (box)

Suga: box?

Jimin: ofcourse you need to open yhat babe hahaha

(open the box)

Suga&Jimin: 😮😳😳

Jk: do you like it? Wala na kase ako maisip eh hahahaha!

Suga: Jk this is too much.

Jk: no its just a small thing, and beside every 4momths tayo napunya sa paris so okay nanyung may tutuluyan tayo hahahaha saimyo ko na ipinangalan yan. (expensive hotel unit in Paris)

Jimim: thankyou so much Jk.😍

(nagbigay pa ang iba ng regalo at nagpatuloy sila sa kasiyahan)

(hindi matawaram ng saya ang nararamdamam nilang dalawa 😊 )

--- 💜💜💜

My Other Half 👬💜 (Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon