-" Oa , Kacchan tuyệt thật , cậu có sức mạnh tuyệt quá !"
Deku đi theo sau Bakugou cùng với đám bạn , liên tục khen ngợi sức mạnh của mọi người . Thế nhưng ... cậu vẫn chưa bộc lộ được sức mạnh nào .
-" Không sao đâu , Midoriya chỉ là bộc lộ sức mạnh chậm hơn so với mọi người thôi " _ Cô giáo mầm non xoa xoa cái đầu xanh xanh của cậu , cậu tin là vậy , cậu cũng sẽ có được sức mạnh mà nhỉ ?
Ngày ngày trôi qua , cho đến khi cậu đi khám , bác sĩ nói rằng , CẬU KHÔNG CÓ SỨC MẠNH .
Cậu đau đớn , tâm trí dường như sụp đổ , cậu cũng muốn được như All Might , cậu cũng muốn có được sức mạnh như Kacchan hay đám bạn khác , thế nhưng cậu lại chả có gì cả .
Chính vì thế , tính tình cậu ngày càng nhút nhát , hay bị mọi người chê cười , thậm chí đến cả người mà cậu thân quen nhất , Kacchan đã nói rằng :
-" Mày đừng mộng tưởng làm anh hùng nữa , mày chỉ là một thằng vô năng thôi"
Cậu không muốn cãi lại hắn , bởi vì điều hắn nói là sự thật , cậu không có chút sức mạnh nào cả , vô dụng thật .
Cho đến một ngày , cậu đi trên con đường về nhà quen thuộc của mình , thế nhưng hôm nay lại khác . Một con quái vật kinh tởm nhớp nháp trói chặt cậu lại , nó dường như muốn bóp cậu cho đến chết . Đúng lúc đó All Might xuất hiện , vẫn là người anh hùng tỏa sáng nhất trong mắt cậu .
Cậu đã được cùng All Might nói chuyện rất vui vẻ , và rồi cậu ngập ngừng hỏi rằng :
-" Cháu không có sức mạnh ... thì cháu có thể làm anh hùng được không ạ ?"
All Might nhìn cậu bằng ánh mắt thương hại , giọng điệu buồn bã trả lời .
-" Cháu tốt hơn nên bỏ cuộc đi ..."
Mặt cậu xám lại , hai tay ôm chặt lấy ngực , tim cậu đau lắm , nó thắt lại khiến cậu đau đớn mà khóc .
Tối hôm đó cậu xem lại cảnh All Might cứu người cả trăm lần , lòng nặng trĩu vì biết rằng mình là một gánh nặng cho gia đình .
Chắc hẳn phải có cách nào để cậu làm anh hùng chứ , nhỉ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][Villain Deku/ALLDEKU] Tội phạm
Ficção Científica•Tình trạng: DROP (đừng giục ra chap vì truyện này mình drop vĩnh viễn) Các cặp chính : AllDeku (char nam x Deku) • tác giả : Nguyen Hai Ming / wozwald_zcx Deku _ Từ một cậu bé nhút nhát , vô năng , bị bắt nạt thậm tệ để rồi trở thành một tội phạ...