#6. Nhập học

6.6K 632 203
                                    

Sau vài tuần , có mẹ của Bakugou đã gửi lại bức thư từ trường UA cho cậu . Khi cậu mở ra , một màn hình hiện lên , trên đó có xuất hiện All Might

-" Chúc mừng em , em đã đỗ vào ngôi trường UA , hãy cùng nhau cố gắng và trở thành anh hùng nhé !"

-" Không ..."

Ngồi trên chiếc giường đầy lạnh lẽo của mình , Midoriya vò nát tờ giấy lại . Ông đã bảo tôi bỏ cuộc mà nhỉ ? Đúng là lũ anh hùng chả ai tốt đẹp cả .

Sau vài tháng nghỉ hè , cậu chính thức trở lại ngôi trường UA một lần nữa . Ngay từ khi mới bước vào cổng trường , cậu thấy được tất cả mọi thứ đều chuẩn bị vô cùng công phu . Và ngay lúc này đây , ngay lúc này thì Liên Minh Tội Phạm mới chính thức bắt đầu . Midoriya chỉ mỉm cười , một nụ cười điên dại nhìn về phía cổng trường . Không may , Bakugou lại một lần nữa nhìn thấy nụ cười ấy , đồng tử của hắn mở to , cảm thấy vô cùng sốc trước nụ cười của cậu , nhưng rồi cũng không nói gì , chỉ lặng lẽ đi vào lớp trước .

Cậu lần mò theo sơ đồ , tìm đến lớp học 1-A . Trong đầu cậu dù không hề thích phải học trong ngôi trường này , nhưng cũng phải cảm thán , mỗi cái cửa lớp mà phải làm to đến mức này sao ?

Vừa bước vào cửa lớp , một cô gái tóc nâu đã đến bắt chuyện với cậu .

-" A , cậu là Midoriya đúng không ? Cậu là người đã cứu Kaminari này , không ngờ chúng ta học chung đấy . Tớ là Uraraka Ochaco , ta làm quen nhé ?"

Midoriya nhìn bàn tay cô giơ ra , chờ lấy sự đồng ý bắt tay lại . Cậu chỉ hờ hững nhìn , nhưng cũng nở một nụ cười và bắt tay lại , tốt hơn cậu vẫn nên làm thân thay vì ngồi một góc , như thế sẽ dễ lấy niềm tin hơn .

Kaminari nhìn thấy cậu , lập tức vồ lấy cậu , ôm lấy ôm để , vẫn vô cùng cảm kích vì cậu đã cứu cậu lần trước .

-" A , không cần phải ôm chặt vậy đâu"

-" Xin lỗi xin lỗi , tại tớ vui quá"

Thậm chí có cả Iida bắt chuyện với cậu , vì Iida cảm thấy cậu rất ngầu khi có thể đánh bại con robot một cách dễ dàng như thế cho dù tất cả mọi người đều hoảng loạn chạy đi .

Mắt cậu giật giật , tại sao tất cả đều đến bắt chuyện với cậu vậy , cậu vốn đâu có thích làm thân đâu . Bakugou chân gác lên bàn , nhìn Midoriya chằm chằm , vẫn đang còn nghi ngờ về năng lực của cậu .

Đúng lúc đó , có một người đàn ông mặt như thiếu ngủ , quanh cổ quấn đầy băng bước vào .

-" Mau trật tự đi"

Sau khi tất cả ổn định chỗ ngồi và người đàn ông đó bước lên bục giảng một cách nghiêm chỉnh .

-" Xin chào lớp 1-A , năm nay tôi sẽ là người chủ nhiệm lớp mình , tôi là Eraser Head , rất vui được làm quen"

Tất cả đều vô cùng bất ngờ , trừ cậu , vì cậu biết người đàn ông này , thậm chí còn ghi chép rất rõ vì ngày đó cậu cảm thấy ông ta thật ngầu với cái năng lực của ông ta , nhưng giờ thì đã hết rồi , cậu không còn hứng thú nữa mà chỉ ngồi im nhìn về phía cửa sổ .

[DROP][Villain Deku/ALLDEKU] Tội phạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ